12/08/2018, 15:04

10 eBooks tốt nhất để trở thành Master Windows 10 (Phần 1)

Như các bạn đã biết, Windows 10 cho phép nâng cấp miễn phí và đây là phiên bản Windows tôi thích nhất từ trước đến giờ. Và để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về Windows 10, tôi đã thử search một vài cuốn ebooks trên internet, có một vài cuốn miễn phí còn lại bạn cần trả tiền để mua chúng. Sau đây tôi ...

Như các bạn đã biết, Windows 10 cho phép nâng cấp miễn phí và đây là phiên bản Windows tôi thích nhất từ trước đến giờ. Và để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về Windows 10, tôi đã thử search một vài cuốn ebooks trên internet, có một vài cuốn miễn phí còn lại bạn cần trả tiền để mua chúng. Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn 10 cuốn eBooks về Windows 10 mà tôi tâm đắc nhất.

1. Exploring Windows 10 (free)

Exploring Windows 10 là một ebook miễn phí được Microsoft viết ra để giúp người dùng làm quen với Windows 10. Nó giới thiệu những thứ cơ bản như ví dụ như những chức năng mới trên Windows 10 mà Win 7 và 8 không có và cách sử dụng chúng.

2. Windows 10: The Missing Manual ($$1.66)

Đây là một ebooks nói về cách sử dụng Windows 10, nhưng có 1 điều đáng chú ý là nó hướng dẫn thêm cho chúng ta những thứ không có trong hướng dẫn sử dụng, ví dụ những chức năng đã bị ẩn. Nội dung dễ hiểu cho người mới sử dụng cũng như những người có nhiều kinh nghiệm với Windows.

3. Windows 10 for Dummies ($$7.83)

Windows 10 For Dummies nói về những công nghệ có trong Windows 10, dành cho những người đã biết những điều cơ bản về Windows 10 và muốn tìm hiểu thêm về nó. ebook này trả lời những câu hỏi chung liên quan đến Windows 10 cùng những vấn đề tồn tại một cách đơn giản và chi tiết.

4. Starting to use Windows 10 by Lenovo (free)

Lenove đã tạo ra ebook này để hướng dẫn về Windows 10 để giúp bạn đi sâu vào một vài bước cơ bản về nó. Đây là ebook tạo ra dành cho người mới sử dụng nhưng tập trung vào vấn đề cài đặt thay vì giới thiệu những chức năng mới trên Windows 10.

5. Windows 10 for IT Professionals (free)

Ebook này được viết bới một tác giả nổi tiếng Ed Bott. Nó dành cho những người dùng IT chuyên nghiệp đang tìm kiếm cách để sử dụng Windows 10 trong một môi trường doanh nghiệp. Một vài điều quan trọng bạn có thể học được từ cuốn sách này như là bảo mật, chính sách của Windows 10 và cách để làm nó mạnh hơn nữa, cách sử dụng bộ phát triển của Microsoft, Microsoft Edge ...

Cám ơn các bạn đọc bài viết, trong phần tới tôi sẽ tiếp tục giới thiệu 5 ebooks còn lại trong series này             </div>
            
            <div class=

0