14/10/2020, 12:37

13 cách khử mùi hôi trong phòng hiệu quả nhất

13 cách khử mùi hôi trong phòng hiệu quả nhất

13 cách khử mùi hôi trong phòng hiệu quả nhất

Thời tiết nồm làm vật dụng bị ẩm mốc dẫn đến phòng ở có mùi hôi. Hay đơn giản là do khâu vệ sinh nhà cửa kém lâu ngày tạo ra mùi hôi khó ngửi.…Dù là Máy khử mùi hôi nhà vệ sinh nguyên nhân nào gây ra mùi hôi cho phòng ở thì chúng cũng khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Ở lâu trong căn phòng như vậy còn dễ bị sinh bệnh tật nguy hiểm.

1. Dùng hành tây khử mùi phòng hôi ẩm mốc


Thật đơn giản hãy chọn ngay một củ hành tây tươi và Máy lọc không khí trong văn phòng cắt đôi chúng ra để trong góc nhà qua đem. Sáng hôm sau dậy bạn có thể để một chút rau xà lách để tạo mùi hương thiên nhiên đầy sức sống trong căn nhà bạn.

2. Trồng cây xanh trong nhà

Cây xanh là loại máy lọc không khí tốt nhất, rẻ tiền, dễ kiếm và dễ trồng. Bởi như chúng ta biết cây xanh sẽ hút khí Co2 và nhả O2 giúp không khí trong lành. Đặc biệt chúng sẽ là một trong những cách khử mùi trong phòng cực hiệu quả. Vì thế, bạn có thể trồng một số lòa cây như dương xỉ, cây cau lá tre, cây đa đỏ, cây mật mật hay hoa cúc đồng tiền…để xử lý mùi hôi trong nhà nhé!

3. Dùng dấm ăn để loại trừ mùi hôi

Những mùi hôi thuốc lá, ẩm mốc sẽ bị dấm ăn trừ khử hiệu quả. Bạn chỉ cần đặt một bát dấm ăn pha với nước sôi đặt trong phòng qua đêm. Sau khi ngủ dậy bạn sẽ cảm nhận được không khí trong phòng được cải thiện rất hiệu quả.

4. Dùng vỏ cam quýt

Nếu bạn muốn khử mùi hôi trong phòng, hãy dùng vỏ cam quýt. Bởi trong vỏ cam quýt chứa lượng tinh dầu thơm – tính cay không chỉ giúp đuổi muỗi hiệu quả mà còn giúp khử mùi hôi trong phòng tốt. Đây là cách khử mùi hôi trong phòng được lưu truyền trong dân gian đến nay vẫn đang được ưa chuộng. Vì vậy, mỗi lần ăn cam quýt thay vì đổ vỏ đi, bạn hãy giữ lại dùng để xử lý mùi hôi trong phòng mình nhé!

5. Dùng bã cà phê

Bã cà phê tưởng chừng chỉ là đồ bỏ đi, vậy mà chúng lại giúp chúng ta khử mùi hôi trong phòng rất tốt. Bạn chỉ cần rải bã cà phê đều khắp phòng sẽ giúp thấm hút mùi hôi nhanh và trả lại căn phòng hương thơm tự nhiên.

6. Hương tinh dầu
Pha loãng tinh dầu với nước trong một bình xịt. Bạn có thể xịt lên đồ đạc và thảm để làm cho căn phòng có mùi hương đặc trưng. Hoặc đốt một vài giọt tinh dầu trong những bộ đèn cồn nho nhỏ làm cho không gian vừa thơm ngát, vừa ấm áp, rất dễ chịu. Để đa dạng hơn, bạn có thể sử dụng những hương thơm khác nhau cho những khu vực khác nhau trong nhà. Ví dụ như hương hoa oải hương cho phòng khách, hương gỗ thơm cho phòng ngủ và hương bạc hà cay cho phòng tắm.

7. Nến hương đậu nành
Thắp nến nhất là vào buổi tối cũng là một lựa chọn thú vị, làm cho không gian trở nên huyền ảo với ánh lửa ấm áp, lung linh lại vừa thoang thoảng hương thơm. Tuy nhiên, bạn nên chọn những ngọn nến với hương đậu nành vì có thể giữ lâu hơn và có hương thơm rõ rệt hơn các loại nến thơm thông thường. Hơn nữa, nến hương đậu nành thân thiện với môi trường và cũng an toàn hơn những loại nến thơm có chất gây ung thư, mà lại giúp khử mùi hôi trong phòng cực kì hiệu quả.

8. Mùi hương từ thức ăn
Không phải mùi thức ăn nào cũng làm ô nhiễm không khí nhà bạn. Một vài mùi thức ăn rất đáng được chào đón, nhất là trong dịp lễ tết, hay đón khách khứa đến dùng bữa với gia đình. Mùi vị của một mẻ bánh mỳ được nướng thơm phức, mùi hạt tiêu rang cay cay, thơm thơm hay mùi hoa quả chín, hay một mẻ mứt hoa quả mới ra lò, mùi trà xanh mới pha… sẽ rất thi vị cho cuộc sống.

9. Khử mùi trong nhà bếp

Mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, mùi gas, khói… lâu ngày tích tụ trong nhà bếp sẽ để lại những “dư âm mùi” khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, hãy cho một ít giấm ăn vào nồi rồi đun cho hơi nước bốc lên, bạn sẽ ngạc nhiên là mùi hôi trong nhà bếp sẽ không còn.

Ngoài ra, khi nấu ăn, bạn nên để vài vỏ quả quýt tươi bên cạnh bếp, sức nóng của bếp sẽ làm vỏ quýt khô, đồng thời có tác dụng khử mùi rất tốt.

10. Khử mùi hôi thùng rác
Thùng đựng rác dù được dọn dẹp sạch sẽ nhưng mùi hôi cũng vẫn còn dai dẳng. Để “xóa” dấu vết mùi này, bạn dùng một tờ giấy báo, đốt và di chuyển xung quanh thùng rác, mùi sẽ bị “khử”. Lưu ý cẩn thận đề phòng hỏa hoạn.

11. Đánh bay mùi hôi trong nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh muốn sạch thì cần phải chà rửa hằng ngày nhưng đôi khi mùi hôi không biết từ đâu tới luôn gây khó chịu cho bạn. Ngoài cách khử mùi thông dụng là sử dụng chất tạo mùi nhân tạo để xịt hoặc treo ở một góc thì theo dân gian, có một cách hiệu quả là để một chai dầu gió (mở nắp) ở một góc khuất nào đó.

12. Khử mùi mốc trong tủ quần áo

Tủ quần áo lâu ngày tích tụ hơi ẩm sẽ có có mùi mốc nên hay để một cục xà phòng ở một góc trống nào đó của tủ, mùi mốc cũng sẽ bị đánh bay hiệu quả.

13. Khử mùi sơn phòng mới
Phòng mới xây hay sơn lại thường có mùi sơn mới rất khó chịu, máy khử mùi ozone mùi này có thể kéo dài từ một đến vài tuần. Để khắc phục, hãy đặt hai tô nước có pha muối dưới sàn, mùi sơn sẽ biến mất trong hai ngày.

Trên đây là 13 cách khử mùi hôi trong phòng hiệu quả nhất vừa đơn giản, dễ làm lại không tốn kém sẽ giúp bạn và gia đình được sống trong một không gian khô thoáng, trong lành và tốt cho sức khỏe. Chúc bạn thành công!

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0