10/10/2018, 22:51

20 Portfolios Thiết kế UI & UX Truyền Cảm Hứng

Thế giới hiện đại yêu cầu những luật lệ mới và bạn không thể trở thành 1 graphic designer thành công mà không có 1 portfolio website riêng. Thậm chí khi liên quan đến giao diện người dùng hoặc trải nghiệm người dùng mobile, nếu không có khả năng thể hiện kỹ năng của mình, bạn sẽ khó ...

Thế giới hiện đại yêu cầu những luật lệ mới và bạn không thể trở thành 1 graphic designer thành công mà không có 1 portfolio website riêng. Thậm chí khi liên quan đến giao diện người dùng hoặc trải nghiệm người dùng mobile, nếu không có khả năng thể hiện kỹ năng của mình, bạn sẽ khó lòng thu hút các khách hàng.

Với suy nghĩa đó, chúng tôi đã tập hợp bộ sưu tập UI & UX portfolios đẹp “nghẹt thở” được 1 số ít các nhà thiết kế tài năng lựa cọn cẩn thận, cũng là 1 số các ví dụ thể hiện tài năng thực sự của họ. Chúng không chỉ có giao diện mobile lôi cuốn mà còn đứng đầu về lĩnh vực thiết kế web.

Để khám phá nhiều hơn, bạn nên không chỉ xem các mẫu ở đây mà còn tham quan các trang gốc của họ . Hãy cho chúng tôi biết mẫu yêu thích của bạn là gì và nếu bạn sở hữu những portfolios thiết kế khác, thì hãy chia sẻ với các độc giả nhé.

CreativeDash Design Studio

VAUXCO

Cosmin Capitanu

Mariusz Cieśla

Flamy

Miro Hristov

Vitor Pinho

Aleks Faure

Jordan Flaig

Dave Keller

Cody Sielawa

Leo Drapeau

Jeff Broderick

Jackie Tran Anh

Ramotion

Nacho

Guilherme Bento

Julien Renvoye

Anthony Anderson

Érik Guittière

Techtalk via Hongkiat
0