12/08/2018, 13:49

48 font "Tattoo" miễn phí dành cho nghệ thuật xăm trổ

Được lấy cảm hứng từ những phông chữ xăm miễn phí mà bạn có thể đưa vào sử dụng trong các thiết kế nghệ thuật cơ thể (Body art) của bạn. Trong những năm gần đây, hình xăm theo phong cách kiểu chữ đã trở thành một ảnh hưởng lớn trên tất cả các lĩnh vực thiết kế - từ thiết kế đồ họa và minh họa ...

stock-photo-48523444 copy.jpg

Được lấy cảm hứng từ những phông chữ xăm miễn phí mà bạn có thể đưa vào sử dụng trong các thiết kế nghệ thuật cơ thể (Body art) của bạn.

Trong những năm gần đây, hình xăm theo phong cách kiểu chữ đã trở thành một ảnh hưởng lớn trên tất cả các lĩnh vực thiết kế - từ thiết kế đồ họa và minh họa để thiết kế web và ứng dụng và hơn thế nữa. Kết quả là, hiện nay có hàng trăm hình xăm kiểu chữ có sẵn trực tuyến để sử dụng trong các dự án của bạn, và nhiều người sẽ không phải tốn một xu!

Nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy các phông chữ miễn phí trong một phong cách hình xăm mà đá - những viên kim cương trong thô? Chúng tôi đã lùng sục các trang web để tìm bạn các phông chữ xăm miễn phí hàng đầu cho các nhà thiết kế.

Xem chi tiết và link Download - Cộng đồng Designer Việt Nam

0