02/10/2018, 00:09

5 bảng vẽ tốt nhất dành cho Designer

Nếu bạn là người yêu thích và đang làm việc trong ngành Công nghiệp Sáng tạo thì chắc chắn sẽ không bỏ qua công cụ hỗ trợ tuyệt vời này – Bàn vẽ Kỹ thuật số Wacom. Đây là sự kết hợp đỉnh cao của khoa học công nghệ và nghệ thuật thẩm mỹ để sự sáng tạo được thăng hoa không giới hạn. ...

Nếu bạn là người yêu thích và đang làm việc trong ngành Công nghiệp Sáng tạo thì chắc chắn sẽ không bỏ qua công cụ hỗ trợ tuyệt vời này – Bàn vẽ Kỹ thuật số Wacom. Đây là sự kết hợp đỉnh cao của khoa học công nghệ và nghệ thuật thẩm mỹ để sự sáng tạo được thăng hoa không giới hạn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn 5 chiếc Wacom tốt nhất dành cho Designer.

Bamboo là dòng sản phẩm thông dụng, dành cho sinh viên và những người không chuyên. Ưu điểm của dòng này là đơn giản, gọn nhẹ, chức năng đầy đủ để tạo nên những bản viết tay cơ bản cho đến những bản vẽ chuyên nghiệp, và quan trọng nhất là giá cả phải chăng.

Wacom Bamboo Pen CTL-470

Wacom Bamboo Pen CTL-470

Bảng vẽ cảm ứng, phổ thông cho bước đầu làm quen với chiếc bút vẽ kỹ thuật số, nhưng vẫn đầy đủ tính năng cho bạn thể hiện những sáng tạo của mình từ nét chữ viết tay, nét vẽ phác thảo đơn giản đến phức tạp, những thao tác có thể không bao giờ thực hiện được khi sử dụng chuột máy tính. Được thiết kế thuận tiện cả cho người dùng tay trái, chạy tốt trên cả hệ điều hành Mac và PC, bút vẽ 1.024 mức lực nhấn, không cần pin, không dây, sử dụng thoải mái tự nhiên như bất kỳ chiếc bút bạn vẫn quen thuộc.

Intuos là dòng sản phẩm Intuos dành cho những designer có nhu cầu làm việc cao hơn, chuyên nghiệp hơn. Intuos là bảng vẽ đồ họa dựa trên nền tảng sử dụng bút với công nghệ cảm ứng điện từ với các tính năng cơ bản như 1.024 mức lực nhấn của bút để bổ sung chi tiết cho vẽ và ảnh, khả năng Touch đa điểm cho phép người sử dụng phóng đại, xoay, kéo hoặc trượt hình vẽ của mình chỉ bằng cách lướt ngón tay.

Wacom Intuos Pen CTL-490 Draw

Wacom Intuos Pen CTL-490 Draw

Intuos Draw – tương đương dòng bảng vẽ Intuos Pen CTL-480, dành cho người mới làm quen với khả năng sáng tạo bằng công nghệ. Với gói phần mềm tải về ArtRage Lite và các hướng dẫn trực tuyến, người sử dụng có thể nhanh chóng phát triển từ cơ bản đến nâng cao thông qua bảng vẽ và phần mềm dễ sử dụng này.

Screen Shot 2016-03-30 at 4.30.56 PM

Wacom Intuos Pen & Touch CTH-490 Art

Wacom Intuos Pen & Touch CTH-490 Art

Intuos Pen & Touch mang đến những trải nghiệm thực tế dành cho người sử dụng có nhu cầu mỹ thuật và kỹ năng vẽ cao hơn. Bạn có thể khám phá sự đa dạng trong phong cách vẽ với bộ cọ vẽ sẵn có đi kèm trong gói phầm mềm – Corel Painter Essentials.

CintyQ là dòng sản phẩm siêu khủng của Wacom, hỗ trợ tiện ích một cách nhanh nhạy nhất có thể giúp các chuyên gia sáng tạo làm việc hiệu quả, thăng hoa với những tác phẩm đặc sắc của mình.

Wacom Cintiq 13HD Touch [DTH1300K]

Wacom Cintiq 13HD Touch [DTH1300K]

Bảng vẽ – màn hình cảm ứng Wacom Cintiq 13HD Creative Pen & Touch mới là một lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia sáng tạo. Làm việc trực quan và trực tiếp trên một màn hình LED 13” FULL HD độ phân giải cao 1920 x 1080, có góc xem 178º, và 16,7 triệu màu. Đi kèm với nó là bút Pro Pen có tới 2048 mức độ nhạy áp lực, công nhận độ nghiêng và thiết kế tiện dụng của Pro Pen cho phép điều khiển chính xác, tạo ra một cây bút trên giấy cảm giác tự nhiên, và cho phép bạn dễ dàng mang lại những ý tưởng của bạn với cuộc sống rực rỡ. Các điều khiển đa cảm ứng thông minh làm cho nó dễ dàng để pan, zoom, xoay, điều hướng bằng một tay và tút lại với tay kia. Bốn tùy biến ExpressKeys ™, Ring Rocker và điều khiển trên màn hình cung cấp dễ dàng truy cập vào các phím tắt tiết kiệm thời gian của các ứng dụng sáng tạo của bạn.

Wacom Cintiq 27QHD Touch [DTH-2700]

Wacom Cintiq 27QHD Touch [DTH-2700]

Cintiq 27QHD, tiêu chuẩn mới trong việc tái tạo màu sắc trung thực và giao diện sử dụng tiện lợi cho các dòng màn hình-bảng vẽ. Hình ảnh trung thực, sắc bén với độ phân giải gấp 4 lần hơn tiêu chuẩn HDTV, màu sắc đáp ứng đến 97% Adobe RGB với khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu chuẩn REC 709. Tùy chọn thiết bị cân chỉnh màu Wacom Color Manager (X-Rite sản xuất) cho màn hình Cintiq 27.

Đối với các nhà thiết kế đồ họa, bảng vẽ Wacom sẽ thật sự là một bảng vẽ phù hợp và cần thiết để cho công việc trở nên linh hoạt, tiện ích và hứng thú hơn.

Nếu các bạn vẫn đang quan tâm nhiều đến các loại bản vẽ mà mình sẽ chọn thì có thể tham gia sự kiện này để tìm hiểu thêm các thông tin cần thiết

0