12/08/2018, 16:20

5 cách quảng cáo hiệu quả nhất để bán hàng

Tổng quan công việc bán hàng hiện nay chỉ gồm các bước đơn giản: chọn sản phẩm tốt, xây dựng cửa hàng, thiết kế website bán sản phẩm và cuối cùng là chạy các chiến dịch quảng cáo để tìm kiếm khách hàng. Đây cũng là điều quan tâm nhất của các những người bán hàng, phải tìm ra cách quảng cáo hiệu ...

Tổng quan công việc bán hàng hiện nay chỉ gồm các bước đơn giản: chọn sản phẩm tốt, xây dựng cửa hàng, thiết kế website bán sản phẩm và cuối cùng là chạy các chiến dịch quảng cáo để tìm kiếm khách hàng. Đây cũng là điều quan tâm nhất của các những người bán hàng, phải tìm ra cách quảng cáo hiệu quả thì mới có thể cạnh tranh ở thị trường khốc liệt.

Tham khảo thêm: thiết kế web giới thiệu công ty quảng cáo

Bạn đã chọn được sản phẩm tốt, nhanh chóng thiết kế web giới thiệu công ty hoành tráng, đẹp mặt. Nhưng không một người tiêu dùng nào biết đến sự hiện diện thương hiệu của bạn thì cũng vô ích. Vậy nên, bạn cần phải có những chiến dịch quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hiệu quả. Trong đó thì có những doanh nghiệp, cửa hàng tự thực chiến dịch quảng cáo của mình, điều này giúp họ tiết kiệm một khoản tiền kha khá, nếu phải bỏ ra thuê một công ty quảng cáo. Sau đây là 5 cách quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm mà bạn có thể tham khảo để ứng dụng vào việc kinh doanh của mình:

5 cách quảng cáo hiệu quả nhất để bán hàng

Quảng cáo sản phẩm tại hội chợ triển lãm

Thực tế trong năm không có quá nhiều sự kiện hội chợ triển lãm phù hợp với ngành nghề của bạn, vì vậy khi có một sự kiện hội chợ triển lãm được tổ chức gần công ty, doanh nghiệp của bạn hãy ngay lập tức đăng ký gian hàng triển lãm để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình. Hội chợ luôn thu hút hàng chục ngàn người tham gia, nếu bạn biết cách thiết kế gian hàng triển lãm đẹp mắt, nổi bật sẽ có khả năng thu hút được đám đông khách hàng. Bạn có thể thực hiện chương trình khuyến mại, giảm giá, dùng thử để giữ chân khách hàng, cũng như quảng bá thêm những sản phẩm, dịch vụ khác. Ngoài việc tiếp cận đông đảo khách hàng thì việc tham gia hội chợ triển lãm còn giúp bạn có thể tìm kiếm những đối tác làm ăn mới, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả. Vì vậy, quảng bá tại hội chợ chính là cách quảng cáo hiệu quả đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn

Quảng cáo qua nhạc chờ điện thoại

Hãy thử thay những giai điệu tít tít nhàm chán bằng lời giới thiệu về công ty, cửa hàng của bạn. Sử dụng nhạc chờ quảng cáo tuy mới, nhưng được xem là cách quảng cáo hiệu quả được khá nhiều công ty sử dụng. Bạn cũng nên sử dụng cách này để quảng cáo sản phẩm của mình.

Quảng cáo qua băng rôn cổ động

Khi địa phương đang nhu cầu sử dụng băng rôn để vận động một chiến dịch làm vệ sinh tổ dân phố, phường, bạn hãy tình nguyện tặng họ những băng rôn, đổi lại bên dưới là dòng quảng cáo về website công ty của mình.

Quảng cáo qua facebook

Khỏi phải giới thiệu nhiều, đây là cách quảng cáo hiệu quả được rất nhiều người áp dụng, từ các công ty có đội ngũ quảng cáo độ sộ cho đến các cá nhân bán hàng nhỏ lẻ. Ai cũng có thể sử dụng quảng cáo facebook. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới nên đi học một khóa quảng cáo facebook hiệu quả để có thể làm việc tốt nhất có thể. Hiện tại người dùng facebook rất đông, nếu bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng sẽ mang đến doanh thu khủng. Còn nếu cảm thấy không có đủ thời gian, kỹ năng chạy quảng cáo thì nên thuê một công ty chuyên quảng cáo facebook để họ thực hiện quảng cáo bán hàng thay cho bạn.

Quảng cáo qua google adword

Tương như quảng cáo qua facebook, google adword cũng là một cách quảng cáo hiệu quả được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Để chọn hình thức quảng cáo này, bạn phải có số vốn lớn, cũng như am hiểu sâu về cách chạy quảng cáo, tránh bị thiệt hại bởi nạn click tặc. Điểm nổi bật của hình thức quảng cáo google adwords đó là khi nào khách hàng search từ khóa trên google rồi click vào thì bạn mới phải trả tiền. Nên bạn hoàn toàn có thể kiểm soát ngân sách quảng cáo của mình, hoặc tối ưu các từ khóa khác nhau nhằm gia tăng lợi nhuận. Xem thêm: Những sai lầm kinh điển khi quảng cáo bằng mạng xã hội

0