09/07/2019, 12:02

5 điều cần chú ý khi decor phòng khách

5 điều cần chú ý khi decor phòng khách “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” câu nói của ông cha ta từ xa xưa chắc chắn đã được đúc rút qua nhiều năm. Chính vì thế, khi trang trí phòng khách cho thuê căn hộ belleza kiểu nhà ống hay bất cứ không gian nào đều nên tham khảo qua phong thủy. Đây ...

5 điều cần chú ý khi decor phòng khách

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” câu nói của ông cha ta từ xa xưa chắc chắn đã được đúc rút qua nhiều năm. Chính vì thế, khi trang trí phòng khách cho thuê căn hộ belleza kiểu nhà ống hay bất cứ không gian nào đều nên tham khảo qua phong thủy. Đây không phải là mê tín, mà chỉ là một trong những cách trang trí nhà đẹp, lại mang đến những ý tưởng sáng tạo cho phòng khách nhà mình.

1. Trang trí phòng khách cho nhà ống với cây xanh và tiểu cảnh nhỏ
Đặc điểm của những căn nhà ống đó là tầng 1 thường để bố trí phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Nếu diện tích không gian cho phép, bạn nên đặt những chậu cây xanh hoặc một tiểu cảnh nhỏ trong nhà. Màu xanh của cây cối sẽ làm phòng khách nhà bạn trở nên sinh động, mang đến cảm giác hòa hợp với thiên nhiên, khiến những vị khách đến căn hộ belleza cho thuê cảm thấy thư thái, dễ chịu.

Hoặc bạn cũng có thể đặt những tiểu cảnh nhỏ, có thể là tiểu cảnh khô, tiểu cảnh ướt, bể cá… Chúng sẽ tô điểm cho phòng khách những nét nhấn nhá độc đáo, tuy nhiên với tiểu cảnh ướt như bể cá, hồ nước…bạn nên sử dụng với những người mệnh Kim, Thủy hay Mộc. Không nên sử dụng bể cá trong phòng khách với những người mệnh Hỏa, vì Thủy khắc Hỏa.


2. Màu sắc phù hợp
Màu sắc nội thất cũng là một trong những yếu tố quan trọng để trang trí phòng khách cho nhà ống. Những tông màu phù hợp đó là những màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Hãy tinh tế trong cách phối hợp màu sắc một cách dịu dàng, không nên sử dụng những màu sắc không quá nổi bật. Phối màu hài hòa sẽ làm phòng cách nhà ống trở nên ấm cúng, rộng rãi hơn, mang đến cảm giác dễ chịu.

Bạn có thể tham khảo những bài viết về trang trí phòng khách theo phong thủy để biết được những màu sắc nào hợp với mệnh của mình. Ví dụ như những người mệnh Thủy sẽ hợp với những màu như đen, xanh da trời, nước biển… Hãy kết hợp màu sắc với nội thất hài hòa để không gian được cân đối hơn.

3. Tạo sự tách biệt giữa 2 không gian
Đặc điểm chung của những căn nhà ống là phòng khách với phòng ăn thường liền nhau. Để tiết kiệm diện tích, mở rộng thêm không gian để cho cả gia đình có chỗ sinh hoạt. Chính vì thế nhiều nhà thiết kế đã chọn giải pháp là thiết kế liên thông hai không gian này. Phòng khách liền phòng ăn nhưng vẫn cần những vật phân định ranh giới mà không phải là một bức tường.

Giải pháp hoàn hảo lúc này đó là sử dụng những chiếc thảm trải sàn, hai chiếc thảm với hai màu sắc, mẫu mã khác nhau sẽ ngầm phân định hai không gian. Vừa tinh tế lại vừa tận dụng được diện tích. Đối với phòng khách, bạn nên chọn những chiếc thảm có họa tiết đơn giản nhưng sang trọng, còn với phòng ăn hãy chọn một màu sắc nhẹ nhàng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng ngay chính nội thất để chia cách không gian phòng.

4. Bố trí và lựa chọn vật dụng phòng khách
Với đặc thù của nhà ống, bạn cần một con mắt thẩm mỹ rất cao để làm sao sắp xếp trang trí phòng khách hợp lý. Theo quan niệm phong thủy, bạn nên đặt bàn ghế gần cửa chính, để đón tài lộc vào nhà. Cũng là để tạo một không gian thoáng mát, đón ánh nắng, khí trời làm vượng khí của gia chủ tăng lên.

Trong trường hợp phòng khách gần hành lang, bạn luôn phải giữ sạch sẽ, ngăn nắp. Với bàn ghế sofa phòng khách, đi kèm kệ tivi bạn có thể sắp đặt chúng theo phong thủy bằng cách lựa chọn chất liệu, màu sắc cũng như hướng đặt bàn ghế. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí phòng khách cho nhà ống bằng cách chọn những vật dụng trang trí, tranh ảnh, lọ hoa, đá phong thủy…để làm phòng khách nhà bạn hấp dẫn hơn.

5. Một vài điều nên tránh khi trang trí phòng khách cho nhà ống
Theo phong thủy, trong phòng khách nhà bạn không nên có những thanh xà ngang, bởi nó sẽ chắn tài lộc, ngăn cản vượng khí, làm may mắn không vào được trong nhà. Bạn cũng nên cẩn thận với những bức tranh treo tường, sao cho phù hợp, nên dựa vào tuổi tác, công việc của gia chủ để cân nhắc trang trí.

Ngoài ra, đừng nên tùy tiện treo quá nhiều gương, gương chỉ có công hiệu với một số mệnh phù hợp, cũng đừng trưng bày quá nhiều đồ đạc, nhà ống dài nhưng chiều ngang không lớn, nên để một lối đi thoáng mát.
Trên đây là những cách cho thuê căn hộ belleza quận 7 và trang trí phòng khách cho nhà ống mà chúng tôi muốn gửi đến bạn, chắc chắn nếu thực hiện đúng những cách trên phòng khách nhà bạn sẽ trở nên lung linh, đẹp đẽ hết nấc mà lại hợp phong thủy, tiền tài như nước.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

Quí khách có nhu cầu mua khóa cửa vân tay đã có chúng tôi chuyên lắp camera quan sát tại nhà giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán lắp khóa cửa vân tay, lắp khóa cửa mật mã, bán khóa cửa thẻ từ, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào với chất lượng bền, uy tín và chuyên nghiệp.

0