11/11/2019, 09:01

5 lỗi cơ bản trong thiết kế khiến ngôi nhà thiếu an toàn

5 lỗi cơ bản trong thiết kế khiến ngôi nhà thiếu an toàn

5 lỗi cơ bản trong thiết kế khiến ngôi nhà thiếu an toàn

Vấn đề an ninh cho ngôi nhà luôn là nỗi lo lắng của mỗi gia chủ Bán căn hộ chung cư belleza trong suốt cả năm. Bạn biết không, nhà của chúng ta dễ bị đột nhập hơn chúng ta tưởng đấy!
Không cần phải quá lo sợ, để đảm bảo ngôi nhà vẫn an toàn sau những chuyến đi chơi dài, homify liệt kê cho bạn 5 lỗi cơ bản trong thiết kế Bán căn hộ chung cư belleza quận 7 có thể biến nhà bạn thành miếng mồi béo bở cho các tên trộm nhé!


1. Tạo Dấu Hiệu Nhà Không Có Người
Nếu bạn đi xa nhà một thời gian, đừng tắt hết đèn bởi ngôi nhà tối sẽ là dấu hiện rõ ràng đối với các tên trộm rằng không có ai đang ở nhà. Ngoài ra cũng không kém phần quan trọng khi để hòm thư đầy các lá thư bởi đó cũng là dấu hiệu đã lâu nhà không ai ra lấy thư. Nếu có thể, hãy nhờ một người bạn hay hàng xóm thu thập thư hộ mình.

2. Không Trang Bị Thiết Bị Chống Trộm
Chỉ có một số ít trong chúng ta trang bị hệ thống chống trộm trong vườn nhà hay trong nhà. Chúng ta nên nghĩ đến điều này vì rõ ràng nó sẽ giảm nguy cơ bị trộm cho căn nhà mình.

3. Cửa Và Cửa Sổ Không An Toàn
Những chiếc cửa và cửa sổ an toàn là yếu tố quan trọng nhất chúng ta có thể trang bị để đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà của mình. Việc kiểm tra xem các cửa có được đóng kín chưa là điều quan trọng, đặc biệt là cửa lùa, cửa sổ hay những khu vực ít sử dụng. Thêm vào đó, một điều cực quan trọng là chúng ta cần trang bị các ổ khóa bắt buộc phải dùng chìa cho cả ổ trong và ngoài nhà. Nếu không, trộm sẽ dễ sàng phá vỡ và bước vào nhà đấy.

Cửa sổ có cấu trúc trong kính ngoài chớp gỗ và ở giữa song sắt là loại cửa mà chúng ta thường bắt gặp ở những ngôi nhà được xây dựng nhiều năm trước đây. Mục đích của việc sử dụng chớp gỗ hay song sắt là nhằm giúp đảm bảo sự an toàn của ngôi nhà chống lại sự đột nhập từ bên ngoài.

Cửa kính hiện đại là kết quả của tiến bộ công nghệ trong lĩnh vực xây dựng. Cửa hiện đại được cấu tạo bởi: hộp kính được bơm khí trơ, hệ gioăng kép và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề, khóa chuyên dụng giúp đóng mở cửa đa chiều, điều chỉnh 3D giúp cho cửa có độ kín khít cao.

Cấu tạo này cho phép cửa hiện đại vừa có tính năng che nắng, che mưa, chống đột nhập vừa có thể chống bụi, chống ồn và cách nhiệt. Một trong những thành phần giúp cửa hiện đại được đánh giá là đem lại sự an toàn cao chính là hộp kính với các loại kính cường lực, kính an toàn, kính cản nhiệt. Kính cường lực là loại kính có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so với kính thường cùng loại và cùng độ dày nên rất khó bị đập vỡ.

Trong trường hợp bị vỡ, kính an toàn với lớp film dán giữa các lớp kính sẽ giữ cho các mảnh vỡ vẫn đứng vững trong khuôn cửa chứ không bị rơi ra ngoài, chính vì vậy khả năng bị đột nhập là rất khó. Ngoài ra, để loại bỏ mối bận tâm về khả năng lưu thông khí cho căn phòng, ta sử dụng các loại cửa có thể mở theo nhiều chế độ khác nhau thay vì phải dùng đến cửa chớp như trước đây.

4. Không Giữ Liên Hệ Với Hàng Xóm
Như đã nói ở những điểm trên, giữ mối quan hệ tốt với hàng xóm là điều quan trọng, không chỉ cho quan hệ xã hội của bạn và cộng đồng mà còn để đảm bảo ngôi nhà của bạn được bảo vệ trong khoảng thời gian chúng ta vắng nhà. Trước khi rời khỏi nhà, bạn có thể nhờ hàng xóm thỉnh thoảng kiểm tra an ninh ngôi nhà bạn và giúp bạn thu thập thư.

5. Thiết Kế Nhà Giúp Trộm Nhìn Xuyên Thấu Bên Trong
Việc dễ dàng nhìn thấy các vật dụng bên trong căn nhà bán căn hộ quận 7, hoặc tệ hơn, các đồ vật cho giá trị sẽ đưa ngôi nhà bạn vào tầm ngắm của các tên trộm. Hãy giữ đồ cổ và đồ trang sức, thiết bị điện tử có giá trị ra xa cửa sổ và ngoài tầm nhìn của người bên ngoài nhé!
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0