12/08/2018, 18:20

5 lý do để React Native trở nên đáng yêu

Xin chào các bạn Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm mà đã thu lượm được về React Native trong quá trình làm việc của mình. Ngày nay, React Native đang dần trở nên phổ biến. Hàng nghìn ứng dụng được tạo ra có dính dáng đến React native.Những cái tên lớn như Facebook, AirBnB, ...

Xin chào các bạn

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm mà đã thu lượm được về React Native trong quá trình làm việc của mình.

Ngày nay, React Native đang dần trở nên phổ biến. Hàng nghìn ứng dụng được tạo ra có dính dáng đến React native.Những cái tên lớn như Facebook, AirBnB, Uber và nhiều công ty khác cũng đã chọn React native để xây dựng ứng dụng của họ.

Bạn không tin đúng không? Vậy thử vào trang chủ của React Native, mục “Who’s using React Native?” để kiểm chứng nhé

Bản thân mình cũng đang tham gia các dự án với React native. Dưới đây là một số những điểm mà mình cảm thấy React Native khác biệt so với phần còn lại.

1. Nếu bạn đã biết về Javascript thì dễ dàng học được thôi

Trước khi mình tham gia dự án React Native, mình xuất thân là một Web developer. Vì vậy, kinh nghiệm về lập trình mobile của mình gần như là một con số 0 tròn trĩnh. Tuy nhiên, mình lại có kinh nghiệm về Javascript. Chắc đó là lý do tại sao sếp lại dí mình vào dự án React Native

0