04/10/2018, 18:32

5 plugins dùng cho việc backup trong wordpress

Mỗi một blogger đều nhận thức được tầm quan trọng của việc backup (sao lưu) dữ liệu, giúp bạn có thể vượt qua được những tình hướng bất ngờ của việc mất đi dữ liệu, vì thế hôm nay mình giới thiệu cho các bạn 5 plugins mà mình thấy rất hay , các bạn thử kiểm tra xem sao nhá. 1. WP-DB – ...

wordpress-backup-plugins

Mỗi một blogger đều nhận thức được tầm quan trọng của việc backup (sao lưu) dữ liệu, giúp bạn có thể vượt qua được những tình hướng bất ngờ của việc mất đi dữ liệu, vì thế hôm nay mình giới thiệu cho các bạn 5 plugins mà mình thấy rất hay , các bạn thử kiểm tra xem sao nhá.

1. WP-DB – Backup

wp-db-backup

Đây là một plugin đơn giản cho phép bạn tạo backup dữ liệu, bạn cũng có thể tạo thời gian biểu để backup ( sao lưu) và thậm chí gửi backup đến email của bạn một cách tự động.

2. WordPress EZ Backup

wordpress-ez-backup

Đây là một plugin với rất nhều chức năng, nó không chỉ giúp bạn backup (sao lưu) toàn bộ dữ liệu trang wordpress của bạn, mà nó còn sao lưu luôn bất cứ đường dẫn hay thư mục nào trong hosting của bạn. Nó cũng cho phép sao lưu cơ sở dữ liệu mySQL , hãy khám phá để thưởng thức hết những chức năng mà plugin này mang lại nhá.

3.Backuper: WordPress Backup Plugin

wordpress-backup

1 plugin đơn giản khác nhưng cũng đầy hữu hiệu trong việc sao lưu folder Upload, Themes và Plugins . Nó tạo file sao lưu  trên server của bạn một cách tự động đến nơi mà bạn có thể dễ dàng download .Một khía cạnh mà nó thiếu là chức năng sao lưu cơ sở dữ liệu SQL.

4. DBC Backup

dbc-backup

DBC Backup tự động tạo sao lưu cho dữ liệu của bạn bằng cách sử dụng hệ thống WP-Cron và khi sao lưu nó tự động nén file sao lưu nếu server của bạn có hỗ trợ chức năng này.

5 Remote Database Backup

remote-database-backup

Plugin này được dựa trên nền plugin WP-DB-Backup và nó chỉ hỗ trợ backup bằng tay nghĩa là bạn phải đăng nhập và backup bằng việc tự tay làm backup

Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn cho việc backup của mình.

Tags: backup thu thuat wordpress wordpress plugins

Chuyên Mục: WordPress

Bài viết được đăng bởi webmaster

0