18/09/2018, 14:58

6 cách để giảm chi phí TCO hiệu quả thông qua quản lý vòng đời của PC.

Nếu là 1 dân IT thì điều cuối cùng bạn mong muốn là 1 chiếc máy tính có ROI sử dụng công nghệ lớn nhất và mới nhất. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách đơn giản và chân thực nhất về cách mà tổ chức của bạn có thể áp dụng để giảm thiểu chi phí thông qua quản lý vòng đời của máy tính. Dưới đây là 6 yếu ...

Nếu là 1 dân IT thì điều cuối cùng bạn mong muốn là 1 chiếc máy tính có ROI sử dụng công nghệ lớn nhất và mới nhất. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách đơn giản và chân thực nhất về cách mà tổ chức của bạn có thể áp dụng để giảm thiểu chi phí thông qua quản lý vòng đời của máy tính. Dưới đây là 6 yếu tố hiệu quả được sử dụng nhiều nhất để giảm chi phí cho Doanh nghiệp của bạn.

  1. Giảm chi phí bảo trì

Các đội CNTT đang cố gắng thoát khỏi việc kinh doanh theo kiểu ‘’Keeping the lights on” để vận hành các chiến lược tốt nhất cho các tổ chức của họ. Theo 1 cuộc khảo sát, ngành CNTT vẫn giành 62% thời gian để phản hồi các hoạt động trong và ngoài tổ chức đồng thời thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác. Việc duy trì các máy tính cũ đã lỗi thời là một sự lãng phí về thời gian và chi phí, và nhiều tổ chức không nhận thức được chi phí của nó có thể cao như thế nào nếu họ không nâng cấp vào thời điểm thích hợp. Máy tính xách tay và máy tính để bàn có tuổi đời lớn hơn ba năm có chi phí đáng kể để duy trì, thường vượt quá 2.300 đô la trong ba năm. Trên thực tế, chi phí bảo trì thực sự cao hơn giá trị của thiết bị. Từ năm thứ 3 đến thứ 4 của vòng đời thiết bị, chi phí hỗ trợ CNTT tăng 118%.

XEM THÊM: Windows 10 phiên bản 1511 sẽ không được cập nhật bảo mật an ninh mạng

  1. Tăng năng suất người dùng

Làm việc với các thiết bị cũ sẽ làm cho năng suất lao động chậm hơn bởi sự không hài lòng với tốc độ truy cập hay tính bảo mật an toàn. Với sự cải tiến về công nghệ những chiếc máy tính hiện nay sẽ giúp tăng năng suất của người lao động lên đến 50% so với những dòng máy mà các công ty đang dùng trước đó 4, 5 năm.Thay đổi các thiết bị hiện đại không chỉ dẫn đến tiết kiệm đáng kể chi phí mà còn cải thiện dịch vụ khách hàng, sự hợp tác, tinh thần làm việc và sự hài lòng trong công việc của nhân viên công ty.

  1. Đơn giản hóa việc triển khai

Một trong những lợi ích chính của việc quản lý vòng đời máy tính một cách hiệu quả đó là khả năng biến đổi cơ sở hạ tầng máy tính cá nhân thành một trải nghiệm không có ma sát cho người dùng. Các nhân viên đều muốn việc giao tiếp với khách hàng của họ trở nên đơn giản, dễ dàng như sử dụng một chiếc điện thoại thông minh mới.

Khách hàng quản lý vòng đời của máy tính Dell EMC có quyền truy cập vào Dell ProDeploy Client Suite, được thiết kế để quản lý và sắp xếp quá trình triển khai. Với giải pháp này, các tổ chức nhận được quy hoạch chuyên sâu, tư vấn bởi chuyên gia và hỗ trợ sau khi triển khai. Bằng cách nhân rộng các triển khai theo cách này, các tổ chức có thể giảm thời gian triển khai lên tới 35% và giảm chi phí triển khai xuống tới 620 đô la cho mỗi máy tính cá nhân.

  1. Đẩy nhanh thời gian để đạt được giá trị

Bằng cách đẩy nhanh thời gian hoàn thành giá trị, các tổ chức có thể đẩy giảm được chi phí sản phẩm nhưng khó có thể đo lường được để giảm tổng chi phí sở hữu. Với thiết bị mới hơn, nhân viên có thể đáp ứng nhanh hơn các yêu cầu của khách hàng và hợp tác hiệu quả hơn từ bất kỳ vị trí nào bằng bất kỳ thiết bị nào. Chúng ít chịu thời gian chết do sự cố công nghệ hoặc khoảng trống an ninh. Các thành viên nhóm phát triển sản phẩm có thể làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn, do đó đưa sản phẩm ra thị trường sớm hơn và với sự đảm bảo chất lượng được cải thiện hơn.

  1. Cải thiện tính khả dụng

Nhân viên có thể làm việc hiệu quả và tăng thời gian chỉ để đánh giá khi thiết bị của họ có sẵn và hoạt động tốt. Khi nói đến tính sẵn có và thời gian chết, công nghệ cũ hơn chi phí nhiều hơn hầu hết các lãnh đạo CNTT và doanh nghiệp nhận ra. Ví dụ: sau bốn năm trong vòng đời của máy tính, thời gian chết trung bình hàng năm của người dùng thường tăng gấp đôi từ 21 giờ lên 42 giờ.

  1. Tối đa hóa đầu tư

Khi thiết bị được kết thúc chu kỳ sống, các tổ chức có nhiều lựa chọn để xử lý chúng. Họ có thể tái chế, sửa hoặc làm mới nó. Nhiều nhóm CNTT không có thời gian hoặc khuynh hướng xem từng thiết bị và đưa ra quyết định sử dụng tốt nhất vào cuối chu kỳ vòng đời của thiết bị. Bằng cách thúc đẩy việc quản lý vòng đời PC từ Dell EMC, các tổ chức có thể có nhiều chiến lược hơn trong việc đưa ra những quyết định cuối cùng về vòng đời sản phẩm máy tính cá nhân và máy tính xách tay.

Kết luận

Các nhóm CNTT trên toàn thế giới đang chuyển sang mô hình phân phối theo định hướng dịch vụ. Chi tiêu thời gian vào việc sửa chữa, thay thế máy tính cá nhân và máy tính xách tay không mang lại giá trị chiến lược cho tổ chức của họ. Đồng thời, nhân viên cũng cần có công nghệ hiện đại để cải thiện năng suất, sự nhanh nhẹn, an toàn và linh hoạt.

Quản lý vòng đời của PC từ Dell EMC giải quyết tất cả những thách thức này theo cách mang lại giá trị đáng kể cho tổ chức và giảm TCO bằng cách giảm chi phí bảo trì, đơn giản hoá triển khai, tăng năng suất của CNTT và người sử dụng, cải thiện thời gian để nâng cao tối đa hóa vòng đời sản phẩm.

Trong thời đại ngày nay, với sự chuyển đổi kỹ thuật số vừa đóng một vai trò nổi bật trong việc định hình lại các doanh nghiệp, quản lý vòng đời máy tính còn đóng vai trò rất lớn trong việc giúp các đội IT kiểm soát chi phí và cải thiện hoạt động kinh doanh.

XEM NHIỀU NHẤT: Phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trong mạng Wi-Fi

0