02/03/2020, 11:43

6 điều bạn cần biết về dán răng sứ veneer

6 điều bạn cần biết về dán răng sứ veneer

Phương pháp dán răng sứ veneer được ví như thay một chiếc áo mới cho răng, giúp bạn đảm bảo chức năng ăn nhai với độ thẩm mỹ cao nhưng không gây xâm lấn.


Dưới đây bạn hãy cùng tìm hiểu phủ răng sứ là gì, răng sứ veneer có tốt không, quy trình thực hiện, giá cả và lưu ý sau khi dán nhé.
răng sứ thẩm mỹ là vật liệu có dạng vỏ mỏng có độ dày 0,3 – 0,5mm phù hợp với màu răng, được gắn vào bề mặt trước của răng để cải thiện hình thức bên ngoài, giúp bạn đạt được tính thẩm mỹ mong muốn. Veneer thường được làm từ vật liệu sứ, composite hoặc nhựa tổng hợp và được gắn vĩnh viễn vào răng của bạn.
dán răng sứ veneer có thể được sử dụng để điều trị một số vấn đề thẩm mỹ khác nhau, bao gồm răng bị sứt mẻ, gãy, đổi màu hoặc kích thước răng nhỏ.
Những đối tượng nên dán răng sứ veneer bao gồm:Răng bị mòn cạnh, chân răng ngắn, Răng bị nứt, bể, mẻ nhẹ chấn thương, Răng mọc thưa, có khe hở giữa các răng, Răng lệch nhẹ, phát triển không đều và hình dạng bất thường, Răng ố màu do dùng kháng sinh, hút thuốc… hoặc tẩy trắng răng nhưng không có tác dụng.

0