18/09/2018, 15:19

7 Lý do tại sao nên lựa chọn SecurityBox 4Website?

Tự động rà quét, tối ưu băng thông và đánh giá an ninh Website toàn diện là 3 đặc điểm nổi bật của thiết bị SecurityBox 4Website . Với giao diện WebApp dễ dàng sử dụng, hỗ trợ tiếng Việt, tự động đề xuất cách khắc phục lỗ hổng,…SecurityBox 4Website xứng đáng là sản ...

Tự động rà quét, tối ưu băng thông và đánh giá an ninh Website toàn diện là 3 đặc điểm nổi bật của thiết bị SecurityBox 4Website. Với giao diện WebApp dễ dàng sử dụng, hỗ trợ tiếng Việt, tự động đề xuất cách khắc phục lỗ hổng,…SecurityBox 4Website xứng đáng là sản phẩm An Toàn Thông Tin chất lượng hàng đầu mà Doanh nghiệp nên sử dụng.

7 Lý do tại sao nên lựa chọn SecurityBox 4Website

1.Tự động rà quét mọi lỗ hổng website

Chỉ cần cấu hình và lập lịch rà quét cho thiết bị, SecurityBox 4Website sẽ tự động phát hiện, rà quét mọi lỗ hổng đang tồn đọng bên trong website. Cụ thể:

– SecurityBox 4Website có thể rà quét và đánh giá an ninh cho hệ thống Website và Web Service

– Phát hiện các thông tin bên trong máy chủ Web Server, kèm theo những dữ liệu về hệ điều hành, toàn bộ thông tin phần mềm, phần cứng.

– Ngăn chặn các lỗ hổng nguy hiểm nhất của Website đã được công khai như: SQL injection, XSS, XPATH, LDAP injection..

– Đặc biệt, thiết bị sẽ cảnh báo khi tổ chức bị lộ lọt thông tin nhạy cảm hoặc cảnh báo trong trường hợp phát hiện mật.

Chi tiết mời bạn xem tại bài viết: “Tìm hiểu thiết bị SecurityBox 4Website.

2.Tự động kiểm tra nhiều Website cùng lúc

Thông thường khi muốn kiểm tra lỗ hổng website, chúng ta có thể sử dụng một số công cụ Online như SafeWeb, Sitecheck, 6Scan…hoặc tải phần mềm về máy tính. Tuy nhiên, những công cụ này rất hạn chế về số lượng web và thời gian xử lý chưa tối ưu.

Với SecurityBox 4Website, bạn chỉ cần thiết lập thời gian cộng tần xuất hoạt động, thiết bị sẽ quét hàng loạt website cùng một lúc. Chỉ chờ sau một vài giây, hệ thống sẽ tự động thông báo kết quả chi tiết tới người dùng.

Hình ảnh các nhiệm vụ của thiết bị

Đặc biệt, SecurityBox 4Website là sản phẩm dành riêng cho Doanh Nghiệp, nhà máy Công nghiệp và khối tổ chức Chính phủ sở hữu hệ thống các website.

3.Tối ưu băng thông

Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng, SecurityBox thấu hiểu ‘Tối Ưu Băng Thông’ đóng vai trò tiên quyết đối với Doanh Nghiệp trước khi quyết định sử dụng thiết bị rà quét của 1 đơn vị nào đó.

Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã có nhiều năm nghiên cứu các sản phẩm của nước ngoài và của các công ty bảo mật tại Việt Nam để đưa ra sản phẩm tuyệt vời nhất trong việc đánh giá an ninh web. SecurityBox 4Website tuyệt đối không ảnh hưởng tới mọi hoạt động của website và hệ thống giao dịch, hiệu suất làm việc của quý khách.

4.Sức mạnh tuyệt đối

SecurityBox sở hữu và làm chủ công nghệ bảo mật, đánh giá an ninh cho Website. Bên cạnh thế mạnh làm chủ Công nghệ, chúng tôi cũng tích hợp kết quả của những sản phẩm tốt nhất thế giới hiện nay như: acunetix. rappid 7, sqlmap, netsparker, retina, w3af…nhằm tối ưu hóa kết quả.

Thiết bị được tích hợp các công nghệ rà quét hàng đầu thế giới

SecurityBox 4Website đã được tích hợp mọi điểm mạnh về công nghệ quét lỗ hổng trên toàn cầu, tối đa hóa khả năng tìm ra các nguy cơ tấn công Website.

5.Đơn giản, dễ dàng sử dụng

Chúng tôi hiểu ‘Đơn giản hóa’ là điều hết sức cần thiết cho công việc. Trong bảo mật web cũng vậy, SecurityBox 4Website là sản phẩm dành cho tất cả mọi người, không yêu cầu chuyên sâu về Web Security, không cần cấu hình quá phức tạp.

Bên cạnh đó, quản trị viên có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm theo mô hình tổ chức riêng của mình mà không tốn nhiều thời gian tìm hiểu.

‘Đơn giản hóa’ là yếu tố giúp tạo nên sự thành công của SecurityBox 4Website.

dang ky su dung

6.Báo cáo chi tiết, rõ ràng

Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến từng hạng mục công việc hoặc từng lỗ hổng của Website chỉ trong tích tắc. Sau khi kết thúc quá trình rà quét, thiết bị sẽ thống kê sơ bộ mọi tình hình và vấn đề an ninh của hệ thống. Thống kê chi tiết đến ‘từng lỗ hổng’ theo:

  • Báo cáo tổng quan về hiện trạng của hệ thống (cho Ban lãnh đạo)
  • Báo cáo chi tiết về từng Module, từng lỗ hổng… đang tồn tại trong hệ thống (cho nhân viên Kỹ thuật)
  • Hướng dẫn chi tiết giải pháp khắc phục (cho quản trị viên)

Ví dụ báo cáo mức độ nguy hiểm của lỗ hổng

Nếu bạn muốn xuất kết quả bàn giao cho đội nhóm cũng hết sức đơn giản, chỉ cần Click nút ‘Xuất file’, thiết bị sẽ tự động in ra bản word, excel.

7.Toàn diện về mọi mặt

Có thể nói ‘hiếm thấy’ một sản phẩm an ninh mạng nào có thể đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dùng và tổ chức. Tham gia vào hệ thống mạng nội bộ giống như một thành viên của hệ thống hoặc chỉ cần kết nối internet với Website, SecurityBox 4Website được đa dạng hóa và tối ưu hóa về mọi mặt từ giao diện, tính năng.

Hiện tại, thiết bị SecurityBox 4Website đã chính thức được ra mắt trên thị trường và đã được sự hưởng ứng lớn từ các Doanh nghiệp, Tổ chức. Đăng ký sử dụng SecurityBox 4Webstie Ngay để ngăn chặn mọi lỗ hổng tấn công vào hệ thống web của bạn. 

dang ky su dung

DỊCH VỤ KHÁC

SecurityBox là công ty chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ về an ninh mạng. Quý khách có thể sử dụng:

Dịch vụ đánh giá bảo mật cho hệ thống

Dịch vụ Pentest tổng thể Website

Các giải pháp an ninh mạng cho doanh nghiệp

– Nhận tư vấn an ninh mạng: info@securitybox.vn

Trân trọng!

0