23/10/2020, 11:21

9 vật dụng nên vứt ngay nếu bạn đã sử dùng quá lâu

9 vật dụng nên vứt ngay nếu bạn đã sử dùng quá lâu

9 vật dụng nên vứt ngay nếu bạn đã sử dùng quá lâu

Những vật dụng phổ biến hàng ngày trong các gia đình, nếu đã sử dụng lâu thì kiến nghị nên vứt bỏ ngay lập tức để tránh rước bệnh vào người.
1. Khăn mặt

Khăn mặt là loại hàng dệt sợi, thời gian dài sử dụng, máy hút bụi công nghiệp khô ướt vi khuẩn xâm nhập sâu vào khoảng trống sợi rất khó loại bỏ. Khăn dùng trong thời gian dài vừa bẩn lại vừa cũ sẽ trở thành nguồn ô nhiễm mới, nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của da, gây kích ứng da và dễ nổi mụn.


Kiến nghị: 3 tháng thay đổi khăn mặt một lần

2. Giấy vệ sinh

Giấy vệ sinh cũng có hạn sử dụng, bao bì không chắc chắn hoặc linh kiện máy hút bụi công nghiệp bảo quản kém sẽ khiến giấy bị ẩm hoặc ô nhiễm. Các thương hiệu giấy vệ sinh thông thường sẽ ghi ngày sản xuất và thời hạn sử dụng trên bao bì bên ngoài. Giấy vệ sinh đã quá thời hạn sử dụng dễ chứa vi khuẩn và có thể trở thành "giấy không vệ sinh".

Kiến nghị: Trong điều kiện khô ráo và thông gió, thời hạn sử dụng của giấy vệ sinh bình thường là 2 - 3 năm.

3. Bàn chải bồn cầu nhà vệ sinh

Nếu thấy lông bàn chải nhà vệ sinh của bạn ngày càng ít đi, thì chính là nó đã hết hạn. Bàn chải nhà vệ sinh khi hết hạn sử dụng rất dễ rụng lông, ẩn náu bụi bẩn và vi khuẩn, vi trùng sau khi lông rụng.

Kiến nghị: Nói chung, sử dụng bàn chải nhà vệ sinh nửa năm phải thay cái mới.

4. Kem đánh răng

Các chất hóa học có trong kem đánh răng sẽ có phản ứng sau một thời gian nhất định, đặc biệt là kem đánh răng đã được mở nắp sử dụng. Ngoài ra, kem đánh răng được sử dụng càng lâu thì càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với không khí và khả năng tiếp xúc với vi khuẩn càng cao.

Kiến nghị: Tốt nhất nên mua hộp kem đánh răng nhỏ, sử dụng hết trong vòng một hoặc hai tháng.

5. Miếng rửa chén bát

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 20% miếng rửa chén có chứa vi khuẩn gây bệnh như Escherichia coli và Salmonella. Miếng rửa chén, bát không được khử trùng hoàn toàn cũng sẽ sinh ra một số lượng lớn vi khuẩn, gây ra "lây nhiễm chéo" cho bộ đồ ăn trong quá trình rửa.

Kiến nghị: Thay khăn rửa chén bát 1 tháng một lần.

6. Gối đầu

Gối đầu sử dụng thời gian dài dễ bị dính nấm, vi khuẩn, bụi bẩn, gàu trên đầu và dầu trên da mặt. Gối bẩn là nơi sản sinh của các loại côn trùng và vi khuẩn, có thể gây ra hàng loạt các vấn đề trên da mặt, đặc biệt là dị ứng.

Kiến nghị: Tốt nhất là giặt vỏ gói 1 tuần một lần, nếu có dị ứng hoặc các khó chịu khác, nên thay vỏ gối tuần 2 lần.

7. Đũa

Đũa dùng lâu có thể chứa nhiều loại vi khuẩn có hại khác nhau, chẳng hạn như Staphylococcus aureus, Escherichia coli, và thậm chí aflatoxin, được công nhận là gây ra ung thư gan, gây ra các bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy và nhiễm trùng.

Kiến nghị: Đũa tre và đũa gỗ thông thường có thời hạn sử dụng từ 3 đến 6 tháng, thời gian sử dụng của đũa kim loại lâu hơn.

8. Thớt

Thớt để băm chặt là nơi lý tưởng các loại vi khuẩn sản sinh, đặc biệt ở các vết nứt trên thớt, nơi còn sót lại thực phẩm, khả năng ẩn náu nhiều vi khuẩn nhất.

Kiến nghị: Tốt nhất nên sử dụng thớt không quá 2 năm, bình thường muốn khử độc trên thớt, có thể dùng nước nóng, dùng muối hoặc dùng giấm để rửa.

9. Chảo

Sử dụng lâu dài chảo chống dính có thể làm hỏng lớp phủ bề mặt và máy chà sàn liên hợp công nghiệp giải phóng chất độc ammonium perfluorooctanoate, có hại cho sức khỏe tuyến giáp. Khả năng chịu nhiệt độ của ammonium perfluorooctanoate là 280 ° C. Một khi nhiệt độ này vượt quá, các chất có hại có thể kết tủa.

Kiến nghị: Các loại chảo chống dính không nên sử dụng quá 3 năm, khi nấu tránh nấu ở nhiệt độ cao, khi rửa chảo không dùng vật liệu cứng để chà bề mặt chảo.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻkhan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1 và bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcmquần lót nam giá rẻ ở tphcmCơ sở sản xuất quần lót namCông ty sản xuất quần lót namXưởng sản xuất quần lót nambán quần lót nam giá rẻcung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber court và cho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tử và cân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạchdự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại PhướcSwan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0