27/09/2019, 13:58

Áp suất nước thấp cũng là nguyên nhân khiến máy giặt chậm

Áp suất nước thấp cũng là nguyên nhân khiến máy giặt chậm

Áp suất nước thấp cũng là nguyên nhân khiến máy giặt chậm

Bà Nguyễn Thị Bình ở Hà Đông, Hà Nội có thắc mắc: Tại sao máy giặt nhà bà bình thường chỉ giặt trong vòng 40 phút, tuy nhiên, gần đây máy thường xuyên giặt mãi không dừng, thời gian giặt hơn 2 tiếng mà vẫn chưa xong?

Câu hỏi của bà Nguyễn Thị Bình đã được chúng tôi chuyển đến giá máy phát điện 3 pha cũ nhân viên tư vấn khách hàng Nguyễn Thái Thủy Tiên của hãng Electrolux Việt Nam. Theo chị Thủy Tiên, máy giặt của nhà bà Định chạy lâu có thể do một số nguyên nhân và có thể xử lý sau:



Ống dẫn nước vào máy giặt bị tắc

Người sử dụng hãy kiễm tra xem ống dẫn nước vào máy giặt có bị tắc nghẽn hay không? Rất có thể máy gặp trục trặc do cặn bẩn bám vào thành ống khiến cho nước ra yếu, khiến nguồn nước được cấp vào máy giặt khá chậm.

Người sử dụng cần kiểm tra ống và vệ sinh sạch sẽ. Nhờ vậy, giá máy phát điện 3 pha nước sẽ chảy đêu trở lại vào máy. Thông thường tỷ lệ cấp nước cần trên 15 lit/phút mới đảm bảo máy chạy đúng thời gian quy định.

Áp suất nước thấp

Có nhiều hộ gia đình chia ống nước ra nhiều nhánh khiến cho áp suất nước khá thấp, nếu như đồng thời cùng một lúc sử dụng nhiều.

Ví dụ như khi máy giặt đang hoạt động, người sử dụng còn dùng nguồn nước để rửa bát hoặc tắm rửa cũng có thể khiến cho áp suất nước xuống thấp.

Đây cũng là một nguyên nhân khiến cho nước cấp vào máy giặt chậm. Trường hợp này cần phải thiết kế lại đường ống nước riêng biệt, đảm bảo nước được cấp vào máy giặt đầy đủ, đôi khi cần phải sử dụng bơm tăng áp nếu cần.

Màng lọc máy giặt bị tắc

Ngay đầu ống lấy nước vào máy giặt có một lớp màng lọc nước, sử dụng lâu ngày khiến cho màng lọc máy giặt bị bám bụi bẩn, cặn...

Đây cũng có thể là nguyên nhân khiến nước không vào tới máy giặt đủ, gây ra hiện tượng máy giặt quá thời gian.

Người sử dụng chỉ cần vặn ra lấy màng lọc và dùng bàn chải mềm làm vệ sinh sạch sẽ màng lọc, sau đó lắp ráp lại như cũ.

Việc vệ sinh này sẽ khiến cho nguồn nước cấp vào máy giặt được cải thiện.

Van điều khiển nước bị hỏng

Trong máy giặt có một bộ phận gọi là van điều khiển máy giặt, nếu thiết bị này bị hỏng thì van không được mở.

Nếu kiểm tra máy giặt không bị các trường hợp ở trên, rất có thể máy đã bị hỏng van điều khiển nước khiến nước không được cấp vào máy giặt.

Trong trường hợp này, người sử dụng cần phải liên hệ chuyên gia sửa chữa máy giặt để được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế thiết bị.

Máy giặt bị lỗi mạch, loạn chương trình

Máy giặt có thể chạy lâu quá thời gian quy định do lỗi mạch, loạn chương trình. Ảnh minh họa

Việc này thường do mạch điều khiển (với máy điện tử) hoặc bộ đồng hồ điều khiển (với các máy cơ).

Khi máy bị các lỗi này nguyên nhân thường do bị ẩm mạch vì máy để trong không gian ẩm thấp hoặc bị côn trùng chui vào gây cháy nổ IC trên mạch.

Với những lỗi liên quan đến bộ điều khiển của máy cách tốt nhất người sử dụng nên liên hệ chuyên gia sửa chữa máy giặt để được sửa chữa.

Lưu ý:

Với những trường hợp đơn giản liên quan tới hệ thống nước, người sử dụng có thể tự tìm hiểu và khắc phục.

Tuy nhiên, sau khi kiễm tra lần lượt các nguyên nhân khiến cho nguồn nước được cấp vào báo giá máy phát điện 3 pha máy giặt chậm, hay do lỗi mạch, người sử dụng không nên tự tay sửa chữa, khắc phục sự cố. Hãy liên hệ chuyên gia sửa chữa máy giặt đến hỗ trợ.

Không nên tự ý tháo lắp máy giặt để sửa chữa. Việc sửa chữa máy giặt đòi hỏi phải am hiểu và có tay nghề kỹ thuật, nếu không có thể sẽ khiến cho thiết bị gặp thêm các sự cố hư hỏng phức tạp khác.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0