12/08/2018, 17:50

Bài 11: Cách sử dụng forceUpdate trong VueJS

Chào mừng các bạn quay trở lại với series học VueJS của mình, ở bài trước ta đã tìm hiểu về vòng đời của Vue instance, và bài này sẽ giới thiệu cho các bạn về các re-render lại DOM khi cần thiết, và các lỗi liên quan. Mình tổng hợp dựa vào những gì mình học được trong quá trình phát triển ứng dụng. ...

Chào mừng các bạn quay trở lại với series học VueJS của mình, ở bài trước ta đã tìm hiểu về vòng đời của Vue instance, và bài này sẽ giới thiệu cho các bạn về các re-render lại DOM khi cần thiết, và các lỗi liên quan. Mình tổng hợp dựa vào những gì mình học được trong quá trình phát triển ứng dụng.

forceUpdate được sử dụng khi các bạn cần thiết re-render lại DOM. Bằng cách sử dụng forceUpdate ta có thể bảo Vue re-render lại DOM khi cần thiết, hiển thị dữ liệu một cách chính xác.

Để sử dụng các bạn đơn giản là gọi this.$forceUpdate, Vue sẽ làm mọi thứ còn lại là tìm đến phần dữ liệu bị thay đổi và render lại phần đó.

Chắc có lẽ VueJS là framework đầu tiên mà mình thích đọc nghiền ngẫm docs của nó, và ở trong docs có một câu rất quan trọng, mình xin dùng trình tiếng Anh của bản thân để dịch cho các bạn             </div>
            
            <div class=

0