09/05/2019, 08:35

Băn khoăn lựa chọn giữa giấy dán tường và sơn tường

Băn khoăn lựa chọn giữa giấy dán tường và sơn tường

Băn khoăn lựa chọn giữa giấy dán tường và sơn tường

Một cái thì đẹp, dễ thay đổi. Cái kia thì bền, phù hợp thời tiết và tiết kiệm. Cái nào hơn?
Quét sơn tường hay dùng giấy gián tường Bán căn hộ Belleza? Đó là nỗi băn khoăn chung của nhiều người khi bắt đầu hoàn thiện nội thất nhà. Với mong muốn cung cấp thông tin để bạn đọc có một cái nhìn khách quan về cả 2 phưong án Bán căn hộ Belleza quận 7 trên, Vzone xin gửi đến cho các bạn review về ưu - nhược điểm của mỗi phương án và lời khuyên của các chuyên gia.

1. Về độ bền: Sơn ~ Giấy dán tường

Về khoản này thì cả 2 là tương đương nhau. Bởi cái gì cũng vậy, càng cao cấp thì độ bền cũng tương ứng mà tăng lên. Nếu ai đó cho rằng sơn tường có thể dùng hàng chục năm trong khi giấy dán tường thì cứ 2, 3 năm lại phải thay một lần thì thật sai lầm.

Giấy dán tường loại cao cấp và được sử dụng trong các không gian khô ráo, thoáng mát như phòng điều hòa, văn phòng làm việc thì cũng có độ bền đến 5 - 7 năm. Tuy nhiên, ở một nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, giấy dán tường đa số sẽ không đạt được đồ bền như các nhà sản xuất quảng cáo. Tình trạng này cũng tương tự đối với sơn.


Bạn vẫn phải bỏ ra một chi phí tương đối cao để lót trước những lớp sơn chống nấm mốc chuyên nghiệp để hạn chế tác động của thời tiết đến các lớp "trang điểm" của tường nhà mình.

2. Về tính thời trang: Giấy dán tường > Sơn

Về sự đa dạng trong họa tiết, màu sắc thì sơn không thể so bì được với giấy dán tường. Đặc biệt, với sự xuất hiện của ngày càng nhiều các loại giấy dán tường trên thị trường thì bạn càng có nhiều sự lựa chọn hơn cho tường nhà.

Đặc biệt, giấy dán tường cũng rất theo kịp xu hướng thời trang bởi tính dễ thay đổi của nó. Vì vậy, nếu bạn là một người ưa thích sự thay đổi thì chắc chắn giấy dán tường sẽ là sự lựa chọn số 1.

3. Về độ tương thích với mọi không gian: Sơn > Giấy dán tường

Giấy dán tường thường có khổ nhất định và được bán theo mét, trong khi các căn phòng thường rất đa dạng về kích thước và hình khối. Thậm chí nếu nhà bạn không được vuông, chắc chắn decor bằng giấy dán tường sẽ không được lung linh như trong catalogue. Hơn nữa vì phải mua theo khổ, mét, nên khi thi công, chắc chắn sẽ có những sự lãng phí nhất định.

4. Về độ an toàn: Giấy dán tường > Sơn

Sơn thường chứa chì, thủy ngân và một số hóa chất độc hại khác. Vì thế mà một căn phòng sau khi sơn phải để khoảng từ 5 - 7 ngày mới có thể ở được vì rất độc hại. Giấy dán tường thì nếu bạn không chẳng may... nuốt phải, chắc chắn sẽ không thể làm bạn bị ngộ độc.

5. Về tính kinh tế: Sơn ~ Giấy dán tường

Nhiều người nói rằng sơn rẻ hơn dán tường. Nhưng thật ra nếu bạn muốn bền đẹp thì sẽ chẳng có gì là rẻ. Sơn tường theo thời gian vẫn bị bạc màu, bong chóc, vẫn phải quét lại. Điều này cũng không khác gì khi bạn sử dụng giấy dán tường. Tất nhiên, ở đây Vzone đang so sánh giữa các loại có cùng chất lượng.

6. Về thời gian thi công: Sơn > Giấy dán tường

Tất nhiên, để sơn tường thì có thể bạn sẽ mất vài ngày để cạo lớp sơn cũ, đánh giấy nhám, bả matít, phun lớp chống nấm mốc... rồi mới sơn màu.

Còn với giấy dán tường, bạn chỉ cần bóc bỏ lớp giấy cũ, rửa lớp hồ dán cũ (nếu đã dán giấy dán tường), sơn lót chống nấm mốc và dán giấy để hoàn thiện. Tất cả cũng có thể chỉ mất từ 1 - 2 ngày.

Như vậy, quét sơn hay dùng giấy dán tường đều có những nhược điểm nhất định. Không có phương án nào ưu việt hơn hẳn. Điều quan trọng là bạn cần phải xác định không gian mà mình định hoàn thiện có thời gian và mục đích sử dụng như thế nào? Nếu là phòng ngủ/phòng riêng của mỗi người thì việc sử dụng giấy dán tường tỏ ra ưu việt hơn. Đặc biệt, đối với phòng trẻ em, sử dụng giấy dán tường rất phù hợp bởi độ an toàn với sức khỏe và tính linh hoạt, dễ thay đổi khi bé dần lớn lên.

Trên thực tế, việc kết hợp sử dụng cả giấy dán tường và sơn tường được nhiều chuyên gia rất ủng hộ, bởi các lý do sau:

1. Muốn dán giấy dán tường được bền, bạn vẫn cần phải sơn lót. Vì vậy, đằng nào cũng mất công thuê thợ sơn, hãy kết hợp cả 2 phương án này.

2. Chỉ sơn tường không thì sẽ rất đơn điệu. Tất nhiên, bạn vẫn có thể biến tấu sơn tường bằng một số cách làm sáng tạo (có thể tham khảo ở đây) nhưng cách làm này không phải thợ sơn nào ở Việt Nam cũng đáp ứng được.

3. Dán tường toàn bộ bằng giấy dán tường thì vừa tốn kém, vừa không đảm bảo thẩm mỹ.
Do đó, bạn nên sử dụng sơn nước để quét cho toàn bộ nhà. Sau đó, lựa chọn bán căn hộ quận 7 có sổ hồng một vài bức tường (tiêu điểm) trong từng phòng để trang trí bằng giấy dán tường theo kiểu ton-sur-ton hoặc kiểu phá cách (nổi bật) để không gian thêm sinh động, bắt mắt.
Chúc các bạn có một ngôi nhà đẹp.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

Quí khách có nhu cầu mua khóa cửa vân tay đã có chúng tôi chuyên lắp camera quan sát tại nhà giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán lắp khóa cửa vân tay, lắp khóa cửa mật mã, bán khóa cửa thẻ từ, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào với chất lượng bền, uy tín và chuyên nghiệp.

0