01/07/2019, 15:12

Bảo vệ an toàn mạng lưới điện

Bảo vệ an toàn mạng lưới điện Nói về tình trạng vi phạm an toàn lưới điện do người dân trồng cây trong hành lang tuyến, Ông Bríu Le, Chủ tịch UBND xã Dang, thuộc huyện Tây Giang, phân trần: “Chúng tôi đã vận động khuyên can, thậm chí nghiêm cấm xử phạt, song do địa bàn quá rộng, cấm chỗ này ...

Bảo vệ an toàn mạng lưới điện

Nói về tình trạng vi phạm an toàn lưới điện do người dân trồng cây trong hành lang tuyến, Ông Bríu Le, Chủ tịch UBND xã Dang, thuộc huyện Tây Giang, phân trần: “Chúng tôi đã vận động khuyên can, thậm chí nghiêm cấm xử phạt, song do địa bàn quá rộng, cấm chỗ này người ta trồng chỗ khác, đến khi máy phát điện denyo cũ giá rẻ cây lớn thì là chuyện đã rồi, rất khó xử lý”.


Nhọc nhằn bảo vệ hành lang tuyến…

Lưới điện của 2 huyện Đông Giang và Tây Giang (thuộc Điện lực Đông Giang, Công ty Điện lực Quảng Nam) phần lớn được tiếp nhận từ các dự án 135, OPEC1, OPEC2, ODA và dự án WB của ngành Điện. Theo nguyên tắc thoả thuận giữa địa phương và các chủ đầu tư, việc đền bù giải toả hành lang tuyến đã được thực hiện khi mới triển khai xây dựng công trình. Một số công trình đã có quyết định cấp đất, nhiều hộ đã được đền bù cây cối, đất đai, nhà cửa từ mấy năm trước. Tuy nhiên, giá bán máy phát điện denyo khi lưới điện đi vào vận hành, người dân đã tận dụng đất để trống nhiều cây lấy gỗ, cây công nghiệp có giá trị kinh tế, nên công nhân khi tiến hành phát quang hành lang tuyến thường gặp sự phản đối của chủ cây. Anh Phạm Hồng Sơn - công nhân Điện lực Đại Lộc, kể lại câu chuyện: “Cách đây hai năm, tôi cùng mấy anh em được phân công đi phát dọn hành lang tuyến ở xã Sông Kôn (Đông Giang). Hành lang tuyến nơi đây đã được đền bù giải toả, nhưng khi chúng tôi đến chặt cây phát quang thì bị chủ cây dùng vũ lực uy hiếp, tịch thu đồ nghề, bắt dẫn vào nhà yêu cầu kiểm điểm rồi mới cho về.

Công nhân phát quang hành lang tuyến
Đối với lưới điện ở vùng rừng núi, công nhân phải tốn khá nhiều công sức để bảo quản, vệ sinh lưới và phát quang hành lang tuyến. Đường vào rừng, lên núi không có lối mòn nên phải vừa đi vừa phát dọn cây rừng, nhiều khi đi cả buổi mới tới được trụ điện. Vì thế, có khi cả ngày mỗi người chỉ làm được một khoảng trụ.

Cần đồng bộ, quyết liệt

Qua thực tế tại địa phương, để giải quyết tình trạng xâm phạm hành lang an toàn lưới điện, Điện lực Đông Giang đã có văn bản báo cáo với lãnh đạo các huyện, thông tin đến các xã, đề xuất hướng xử lý và yêu cầu phối hợp giải quyết. Ngoài ra, thông qua các kỳ họp HĐND, họp khối kinh tế ngành định kỳ hằng tháng của các huyện hay làm việc với Hạt kiểm lâm, lãnh đạo Điện lực đều báo cáo tình hình, nêu rõ những vướng mắc xảy ra ở địa phương để tranh thủ sự giúp đỡ của chính quyền và các cơ quan chức năng tại địa phương.

Điện lực Đông Giang được giao quản lý vận hành:

- 2 TBA trung gian, 35 km đường dây 35 kV, 116 trạm biến áp phụ tải với hơn 310 km đường dây trung, hạ áp.

- Địa bàn kinh doanh điện của đơn vị gồm: 16/21 xã, thị trấn của hai huyện giáp biên giới Việt - Lào là Đông Giang và Tây Giang

Chi đoàn thanh niên Điện lực đã tổ chức những “Ngày thứ 7 tình nguyện” để đến địa bàn các xã, thôn, nhất là các khu vực có “điểm nóng” về vi phạm hành lang an toàn lưới điện để phát tờ rơi hướng dẫn an toàn điện, tuyên truyền về những nguy cơ tai nạn điện do vi phạm hành lang an toàn lưới điện gây ra.

Tháng 6/2010, sau khi bàn giao 100% lưới điện hạ áp nông thôn cho ngành Điện, UBND huyện Đông Giang và Tây Giang cũng đều ra văn bản chỉ đạo phòng Công Thương, UBND các xã có đường dây cao, trung áp đi qua phải phối hợp tốt với Điện lực trong việc tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện giải toả hành lang an toàn lưới điện, nghiêm cấm trồng cây trong phạm vi bảo vệ đường dây cao, trung áp. Sau khi có văn bản của huyện, chính quyền xã, thôn đã vào cuộc, được nhân dân đồng tình ủng hộ, nhiều nơi người dân đã tự giác chặt cây vi phạm hành lang tuyến.

Ông Alăng Tươi, người Cờ Tu, ở thôn Nghe, thị trấn Prao (Đông Giang) cho biết: “Tình trạng vi phạm hành lang tuyến ở Prao gần đây giảm hẳn. Đó là do người dân đã ý thức được việc bảo vệ lưới điện là bảo vệ chính cuộc sống của mình, nếu để mất điện dài ngày thì không làm được gì cả”.

Qua triển khai đồng bộ các giải pháp nói trên, người dân đã giá máy phát điện denyo bắt đầu thông cảm với Điện lực trong quá trình phối hợp giải toả hành lang tuyến. Có những hộ gia đình đã chủ động yêu cầu Điện lực cắt điện để gia đình tự chặt cây. Hành lang lưới điện được đảm bảo an toàn đã góp phần vào việc cung cấp điện ổn định của Điện lực Đông Giang, phục vụ điện ngày càng tốt hơn cho bà con làm ăn, sinh hoạt.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

Quí khách có nhu cầu mua khóa cửa vân tay đã có chúng tôi chuyên lắp camera quan sát tại nhà giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán lắp khóa cửa vân tay, lắp khóa cửa mật mã, bán khóa cửa thẻ từ, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào với chất lượng bền, uy tín và chuyên nghiệp.

0