25/06/2020, 17:06

Bất ngờ với những hậu quả bọc răng sứ mà không ai muốn gặp phải

Bất ngờ với những hậu quả bọc răng sứ mà không ai muốn gặp phải

Hậu quả bọc răng sứ là điều mà không ai muốn gặp phải khi thực hiện biện phương pháp thẩm mỹ răng này. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, lớp bọc răng sứ sau một thời gian có vấn đề sẽ gây ra không ít ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Vậy những hậu quả nào bạn có thể gặp khi bọc răng sứ và làm sao để tránh được chúng.
[​IMG]
Viêm lợi sau khi thực hiện dán răng sứ bao nhiêu tiền là một trong những tình trạng rất phổ biến ở nhiều người. Hệ quả này đến từ các nguyên nhân như: răng sứ được chế tạo không chính xác, thiếu sót của các y bác sĩ, không lấy sạch chất cement chuyên dụng sau khi bọc răng sứ, vệ sinh răng miệng chưa đúng cách, dị ứng với một số thành phần răng sứ.
Những điều trên khiến cho lợi bị dị ứng, thường xuyên chảy máu và dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm ở vùng lợi.
Đây là hậu quả phủ răng sứ thường gặp khi thẩm mỹ răng tại các nha khoa kém chất lượng. Sau một thời gian bọc răng sứ bạn sẽ phát hiện phần viền nướu tiếp xúc với chân răng xuất hiện viền đen, lớp này không hề gây đau nhức nhưng lại rất mất thẩm mỹ. Lớp viền này có thể xuất hiện sau vài tháng hoặc có thể vài năm tùy vào chất lượng nha khoa và cách chăm sóc răng miệng của bạn.
Về bản chất, phần viền đen này chính là phần kim loại bên trong răng sứ (răng sứ kim loại) bị oxy hóa do phải tiếp xúc với thức ăn hoặc có thể phương pháp chải răng không đúng cách gây tụt lợi làm hở ra phần viền đen.

0