03/07/2019, 08:18

BĐS Bình Dương khởi sắc mạnh mẽ đầu năm 2019

BĐS Bình Dương khởi sắc mạnh mẽ đầu năm 2019

BĐS Bình Dương khởi sắc mạnh mẽ đầu năm 2019

Tại nhiều thời điểm trong năm 2018, khi thị trường đất nền các tỉnh Đồng Nai, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu đang “nóng sốt” thì bất động sản Bình Dương vẫn cứ trầm lắng.

Dự án tiềm năng đổ bộ vào Dĩ An, Tân Uyên

Nếu như thời gian trước các dự án bất động sản tập trung phần lớn ở thành phố mới Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Bến Cát thì gần đây sự sôi động lại diễn ra tại thị xã Dĩ An, thị xã Tân Uyên. Nguyên nhân chủ yếu là dự án summer land mũi né do hạ tầng giao thông khu vực phía Đông tỉnh Bình Dương đang được đầu tư ồ ạt theo chiến lược hình thành tam giác kinh tế Bình Dương - TPHCM - Đồng Nai.
Bài học cũ từ thành phố mới


Một năm trở lại đây, so với các địa phương vệ tinh khác của TP.HCM, Bình Dương có khá ít dự án mới. Đây là điều dễ hiểu vì lượng bất động sản tồn kho từ những năm trước của tỉnh này còn nhiều. “Những năm 2012 - 2014, các chủ đầu tư ở Bình Dương đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm đất nền với giá tốt. Rồi xuất hiện tình trạng khách hàng cứ mua đi, bán lại. Cho đến nay, cả tỉnh Bình Dương chỉ có gần 1,5 triệu dân và dự án summer land Hưng lộc phát vài trăm ngàn người nhập cư, trong khi trên địa bàn lại có đến vài triệu nền đất. Nguồn cung quá nhiều, nên ế ẩm là điều dễ hiểu”, một nhà đầu tư nhỏ lẻ ở TP.HCM nhận xét.

Trên thực tế, mặt bằng giá đất ở tại Dĩ An, Tân Uyên vẫn còn thấp so với các khu vực lân cận. Thêm vào đó, hệ thống tiện ích từ giáo dục, y tế cho đến vui chơi giải trí liên tục mọc lên đã giúp cho thị trường bất động sản trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư. Vì thế, thời gian gần đây hàng loạt chủ đầu tư đã tìm đến khu vực này phát triển dự án như Kim Oanh, Phú Đông, Samland và cả “ông lớn” Vingroup. Tuy nhiên, một số dự án đưa ra thị trường thời gian qua không thể đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Nhiều thương hiệu bất động sản lớn bắt đầu chú ý đến Bình Dương

Năm vừa qua, nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn tại TP.HCM như Him Lam Land, Phú Đông Group đã có mặt ở Bình Dương. Vài tháng gần đây, Vingroup, Cát Tường Group, Kim Oanh, Quốc Cường Gia Lai cũng có một số động thái quan tâm đến bất động sản Bình Dương. Nhiều người trong ngành nhận định rằng Bình Dương đã có khá nhiều yếu tố để thị trường khởi sắc.

Tuy nhiên, trong khi các địa phương vệ tinh khác đều phải có những dự án lớn mới tạo được sự đột phá cho thị trường, chẳng hạn Đồng Nai có các dự án Long Hưng, Biên Hòa New City, KingBay tại Nhơn Trạch… với diện tích mỗi dự án trên 50ha; Long An với các dự án Cát Tường Phú Sinh, Phuc An City, khu đô thị năm sao… rộng trên 100ha thì Bình Dương ngay cả ở những vị trí đắc địa như TP. Thủ Dầu Một, huyện Dĩ An… cũng chưa có dự án lớn nào.

Theo tìm hiểu, New Times City thu hút không chỉ các nhà đầu tư mà cả người mua để ở nhờ vị trí gần trung tâm thị xã Tân Uyên và hạ tầng đã hoàn thiện 100%, có sổ đỏ riêng từng nền. Bên cạnh đó, xung quanh dự án là một hệ thống giao thông đã và đang được đầu tư hiện đại, kết nối xuyên suốt tới TPHCM và Biên Hòa.

Các chuyên gia nhận định sắp tới, khi Tân Uyên, Dĩ An hoàn thiện kết nối hạ tầng với các giao thông hiện đại như metro, cao tốc thì chắc chắn giá đất sẽ còn tăng mạnh, tiệm cận với thành phố Thủ Dầu Một hay thậm chí là TPHCM. Hơn nữa, dự án summer land phan thiết việc xuất hiện của nhiều tập đoàn lớn như Vingroup, Phú Đông… sẽ tạo nên hiệu ứng thu hút thêm đầu tư và khiến thị trường bất động sản sẽ bùng nổ tương tự như những gì đã xảy ra ở quận 9 (TPHCM) hay thành phố Biên Hòa thời gian vừa qua.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

Quí khách có nhu cầu mua khóa cửa vân tay đã có chúng tôi chuyên lắp camera quan sát tại nhà giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán lắp khóa cửa vân tay, lắp khóa cửa mật mã, bán khóa cửa thẻ từ, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào với chất lượng bền, uy tín và chuyên nghiệp.

0