18/05/2019, 13:45

Bế tắc khi bố chồng thường xuyên xin tiền

Bế tắc khi bố chồng thường xuyên xin tiền

Bế tắc khi bố chồng thường xuyên xin tiền

Ra ở riêng rồi, em vẫn bị bố chồng hỏi xin tiền. Em đã nói chuyện với bố rất nhiều lần rằng con đang đi bán quần lót nam giá rẻ , chúng con không có tiền, ăn cơm cũng chỉ có rau luộc. Em lấy chồng được 5 tháng, trước khi cưới em đang theo học cao học. Chồng em muốn chúng em cưới sớm để anh tu chí làm ăn cũng như giúp đỡ cho em đi học. Sau khi cưới, em vừa học vừa làm, tiền của 2 vợ chồng đến giờ phút này mới tạm trả xong nợ cưới.

Vì bố chồng em ngày nào cũng kêu ca không có tiền mua quần lót nam giá sỉ , bảo mỗi tháng bọn em đưa bố 3 triệu, vợ chồng em không chịu được nên xin ra ở riêng. Chúng em đi ở trọ. Thật sự mà nói vợ chồng em ngày nào cũng chỉ ăn rau luộc. Lương 2 vợ chồng cộng lại một tháng được 6 triệu. Nhưng ra ở riêng rồi, em vẫn bị bố chồng hỏi "xin tiền". Em không biết phải làm thế nào cho bố chồng em hiểu? (Vũ)


Trả lời:

Thông cảm là giá trị lớn nhất và dung hòa nhất trong cuộc sống của chúng ta, nhưng cũng là điều khó làm nhất bởi mỗi người có thể vì lợi ích này hoặc lợi ích khác mà thành ra phức tạp. Lợi ích cá nhân là những vấn đề rắc rối nhất trong quan hệ xã hội, nhất là trong gia đình khi gặp người ích kỷ không biết đến khó khăn của người khác. Đây là vấn đề có thể làm tan vỡ gia đình, mất tình bạn, mất tình nghĩa nếu mỗi người trong hoàn cảnh đó không biết cách xử lý.

Câu chuyện của bạn thực sự là vấn đề phức tạp khi “bố chồng ngày nào cũng kêu ca không có tiền, bảo mỗi tháng bọn em đưa bố 3 triệu đồng, các bạn không chịu được nên xin ra ở riêng”. Đây là vấn đề từ cái khó đã có cái mới, tức là ở riêng nên khá độc lập về cuộc sống. Nhưng ra ở riêng rồi bạn vẫn bị bố chồng hỏi “xin tiền”. Đây là vấn đề cần giải quyết.

Bạn đã sai lầm vì cha chồng không thông cảm mà bạn cứ “nói chuyện với bố rất nhiều lần rằng con đang đi học, chúng con không có tiền, ăn cơm cũng chỉ có rau luộc” thì quả thực không thể “lọt tai cha chồng”.

Bạn không thể nào làm cho cha chồng hiểu được vì ông ấy cần tiền và không cần biết việc thu nhập của con dâu thế nào, cuộc sống của nó ra làm sao. Nếu bạn càng phàn nàn việc nghèo khó thì cha chồng lại càng nghĩ bạn có tiền mà không đưa cho ông, trước đây mỗi tháng bạn đã đưa 3 triệu nên ông cứ nghĩ bạn có tiền. Tâm lý này là tâm lý quán tính mà người ta khó cắt đi khi thay đổi.

Bạn hãy giao hết tiền cho chồng bạn và công bố anh ấy là thủ quỹ, còn con đi làm về được bao nhiêu giao cho anh ấy hết. Bạn phải bàn với chồng để chồng bạn lập một cuốn sổ chi tiêu công khai cho gia đình chồng biết, như tiền thuê nhà, tiền xăng xe, sửa chữa xe, tiền ăn, tiền điện nước, tiền đi học của bạn, tiền quần lót nam giá sỉ tphcm… tất cả đều ghi vào cuốn sổ. Khi bạn không giữ tiền thì địa chỉ “xin tiền” sẽ được chấm dứt. Nhưng nhớ phải lo học để phát triển cuộc sống về sau.
Chúc thông thái.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

Quí khách có nhu cầu mua khóa cửa vân tay đã có chúng tôi chuyên lắp camera quan sát tại nhà giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán lắp khóa cửa vân tay, lắp khóa cửa mật mã, bán khóa cửa thẻ từ, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào với chất lượng bền, uy tín và chuyên nghiệp.

0