09/07/2021, 09:36

Bí quyết lựa chọn nội thất phòng ngủ cho cặp đôi mới kết hôn

Bí quyết lựa chọn nội thất phòng ngủ cho cặp đôi mới kết hôn

Bí quyết lựa chọn nội thất phòng ngủ cho cặp đôi mới kết hôn

Rất nhiều độc giả gửi câu hỏi cho Nhà đẹp về cách chọn và bố trí đồ trong phòng ngủ cho đôi vợ chồng mới cưới thế nào thì hợp lý. Chúng tôi xin gợi ý bạn những mẹo sau.

Biết cách phối hợp màu sắc, bài trí các vật dụng, đồ trang trí, phòng ngủ của bạn sẽ toát lên vẻ sang trọng nhưng ấm cúng, đơn giản mà rất bắt mắt. Chuyên mục Dự án Stella En Tropic sẽ gợi ý cho bạn một số cách chọn đồ nội thất phòng ngủ và bài trí cho phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ thêm ấn tượng và cá tính.

Cách bài trí thông minh

Rất nhiều độc giả gửi câu hỏi cho Nhà đẹp về cách bố trí phòng ngủ cho đôi vợ chồng mới cưới như thế nào cho hợp lý? Bạn hãy tham khảo cách gợi ý cho phòng ngủ đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi và bố trí hợp lý của KTS.

Phòng ngủ nên có giường ngủ, bàn làm việc gần cửa sổ, góc trang điểm, tủ lớn đựng đồ, 1 chiếc ghế sô pha để thư giãn.

Với xu hướng làm rộng không gian mặt bằng Stella Võ Văn Kiệt, tạo cảm giác thư thái, KTS cho rằng việc treo tivi trên tường là lựa chọn tốt với rất nhiều gia đình có không gian hẹp. Bởi trong phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ có nhiều vật dụng chiếm diện tích không nhỏ như giường, tủ, kệ phấn, bàn làm việc rồi, cho nên việc sử dụng thêm kệ tivi sẽ khiến phòng chật chội hơn.



Bạn nên treo tivi trên tường để tiết kiệm diện tích.

Bàn trang điểm là món đồ đóng một vai trò quan trọng trong việc sắp xếp bố cục phòng ngủ cho đẹp và khoa học. Người ta thường xem bàn trang điểm như một đơn vị trang trí, thế nên, bạn không nên bày biện quá nhiều thứ lên trên bàn. Hãy sắp đặt các món đó sao cho gọn gàng để tạo vẻ sạch sẽ, tươm tất. Hãy đặt bàn trang điểm ở nơi nhiều ánh sáng để việc trang điểm được thuận lợi. Địa điểm tốt nhất để kê bàn trang điểm là kế bên tủ quần áo, gần cửa sổ hay trong phòng thay đồ rộng.

Nên đặt bàn trang điểm gần ti vi, đối diện cạnh trái của giường ngủ. Cách đặt này không chỉ khiến cho ngôi nhà gọn gàng mà nó còn tạo sự tiện lợi cho người phụ nữ khi làm đẹp.

KTS cho rằng, nếu phòng ngủ của bạn có cửa sổ, có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên thì bạn nên chọn kê bàn làm việc ở gần cửa sổ. Ánh sáng tốt, tạo cho bạn cảm hứng sáng tạo trong công việc và có ích trong việc bảo vệ cho đôi mắt của bạn.

Ánh sáng tố sẽ tạo cho bạn cảm hứng sáng tạo trong công việc và có ích trong việc bảo vệ cho đôi mắt của bạn.

Chia sẻ với chuyên mục Nhà đẹp, KTS nhận xét: “Mọi người thường quan niệm rằng phòng ngủ chỉ đơn giản là nơi để ngủ, chỉ cần một chiếc giường ngủ là xong. Thực tế trong cuộc sống hiện đại, một phòng ngủ vẫn diện tích như vậy còn có thêm nhiều chức năng khá như giải trí, chứa quần áo, trang điểm, làm việc… Để tạo cho giấc ngủ sâu thì không gian này cần được tính toán thiết kế sao cho gọn gàng, tiện dụng đề mang lại sự thông thoáng, thư thái nhất cho đôi vợ chồng trẻ”.

Kê giường, tủ quần áo thẳng thắn, gọn gàng sẽ tạo không gian sạch sẽ, thoáng mát giúp bạn có một giấc ngủ sâu.

Mầu sắc trong phòng ngủ

Sắc màu có sự tác động đến cảm giác và cảm nhận của chúng ta, nhất là đối với phòng ngủ, sự giao thoa giữa con người và màu sắc càng biểu hiện sự rõ rệt hơn. KTS khuyên bạn nên hỏi ý kiến của vợ hoặc chồng mình trước khi lựa chọn những thứ mang tính màu sắc trong phòng ngủ như sơn tường, chăn, ga, gối, rèm cửa..vv.

Những màu sắc nóng như vàng, cam, đỏ, nâu đỏ... cũng rất phù hợp với phòng ngủ vì tạo cảm giác ấm cúng, đặc biệt trong mùa đông lạnh lẽo. Việc lựa chọn màu gì không quan trọng bằng khả năng phối màu của bạn. Bạn nên phối theo những chủ đề mà mình muốn tạo ra. Chẳng hạn, muốn tạo cảm giác bay bổng thì màu trắng, xanh da trời sẽ là chủ đạo; màu đỏ, da cam lại tạo sự nóng bỏng, lôi cuốn; màu đen, tím đậm mở ra một không gian huyền bí, kiêu sa…

Biết cách phối hợp màu sắc, bố trí các vật dụng, đồ trang trí, gian phòng của bạn sẽ toát lên vẻ sang trọng nhưng ấm cúng, đơn giản mà rất bắt mắt.

Theo KTS thì vấn đề bạn phải lưu tâm ngay từ đầu khi quyết định mua ga, chăn, gối cưới: phải cùng gam màu với tường và rèm cửa phòng ngủ. Màu tường phòng ngủ là màu kem, nên chọn ga trải giường màu vàng nhạt hoặc hơi đậm, có in những hình hoa văn hoặc con thú nhỏ màu kem đậm, gối với những đường kẻ to màu vàng nhạt, chăn đồng màu với ga. Hoặc bạn có thể đưa màu tím vào không gian phòng ngủ của đôi vợ chồng mới cưới với sự lựa chọn tông màu đậm nhạt cực kỳ tinh tế thể hiện sự sáng tạo và cập nhật không ngừng các yếu tố hiện đại cho không gian sống trẻ.

Nếu màu tường phòng ngủ là màu kem, nên chọn ga trải giường màu vàng nhạt

Đa phần khách chọn loại ga phủ, chất liệu 100% cốt tôn. Màu chăn, ga, gối rất phong phú, trên thị trường có nhiều màu sắc tươi tắn hay hoa văn trang nhã.

Những cặp vợ chồng trẻ thường yêu thích một không gian thoáng đãng và tươi vui. Cửa sổ là nơi tạo ánh sáng tự nhiên duy nhất của phòng ngủ, do vậy việc chọn rèm là khá quan trọng. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn các tông màu để tạo cảm giác này như vàng tươi, hồng tím, xanh da trời... bằng cách phối chúng với các sắc độ thật tương phản, đồng thời tạo ra những điểm nhấn đặc biệt.

Rèm cửa có thể là kẻ hoặc hoa văn nổi trên nền trắng đục.

Ấn tượng cùng đồ nội thất

Một bộ giường ngủ hoàn chỉnh luôn kèm theo tủ quần áo, bàn trang điểm, chiếc tủ đựng đồ cá nhân… Trong phòng ngủ, chiếc giường đóng một vai trò hết sức quan trọng, chúng luôn là tâm điểm của mọi căn phòng ngủ trên đời này. Tùy theo những phong cách nội thất khác nhau cũng như tính cách của bạn mà phòng ngủ có thể bằng gỗ, bằng sắt, hay bằng một số chất liệu khác. Trong đêm tân hôn, một chiếc giường đẹp với từng chi tiết tinh tế, kèm theo là sự sáng tạo về phụ kiện rèm, chăn ga gối sẽ khiến cô dâu, chú rể tăng thêm hứng thú.

Sự đơn giản trong những đường nét thiết kế của chiếc giường cũng như những vật dụng nội thất đem đến một vẻ thanh thoát hiếm có cho căn phòng.

Một độc giả có hỏi mục Nhà đẹp rằng: “Cuối năm nay tôi có dự định cưới vợ nhưng vì điều kiệm không cho phép nên tôi không thể sắm nhà ở riêng được. Khi sống 1 mình thì tôi không quan tâm đến tủ quần áo, nhưng giờ sẽ là 2 người sống chung 1 phòng, tài chính không nhiều nhưng tôi cũng vẫn muốn sắm 1 chiếc tủ lớn, một chiếc bàn phấn cho vợ tương lai. Phòng tôi chỉ có 16 mét vuông, Nhà đẹp có thể tư vấn giúp tôi về cách chọn đồ hợp lý, cũng như giá cả được không?”.

Giải đáp câu hỏi này, KTS cho biết: “Tủ lớn sẽ không quá chiếm chỗ để bạn lo ngại về diện tích của căn phòng như bạn nghĩ, chiếc tủ rất tiện dụng để bạn có thể chứa đựng trong đó những vật dụng cá nhân của mình một cách kín đáo và lịch sự. Như bạn nói thì phòng bạn 16 mét vuông, vậy bạn vẫn có thể chọn loại tủ to 4 buồng, rộng 2 mét, cao 2m. Cách sắp xếp gọn gàng, tiện lợi sẽ đem lại cho bạn không gian như ý”.

Nếu phòng bé, bạn cần chọn chỗ kê tủ, sau đó chọn mua kích cỡ hợp lý. Cách sắp xếp gọn gàng, tiện lợi sẽ đem lại cho bạn không gian như ý

Việc lựa chọn nội thất, các vật dụng trong phòng ngủ cần chú ý đến nhiều yếu tố như màu sắc, kích thước và giá cả Giá căn hộ Stella Võ Văn Kiệt hợp lý.

Hãy chọn cho mình một kiểu phòng ngủ mà bạn thích nhất để bài trí hợp lý, tạo sự ấm cúng, tiện nghi, mang đến cho bạn những giây phút thú vị đầy lãng mạn với người bạn đời yêu thương trong chốn riêng tư này nhé.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0