05/02/2020, 16:33

Biến xe đạp thành xe đạp điện với chi phí thấp

Biến xe đạp thành xe đạp điện với chi phí thấp

Biến xe đạp thành xe đạp điện với chi phí thấp

Ngoài ra do động cơ điện được thiết kế đặt ở vị trí trên cao nên xe có thể chạy tốt khi đường bị ngập nước. Xét về chất lượng sử dụng thì gần như tương đương với các loại xe đạp điện hoàn chỉnh chuyên dụng bán ở thị trường máy biến tần giá rẻ, nhưng giá thành thì rẻ hơn nhiều. Cụ thể xe đạp điện Trung Quốc hiện khoảng 4-5 triệu đồng/xe, của Nhật thì cao hơn (từ 4,9 triệu đồng/xe), xe trong nước sản xuất cũng phải từ 3,4 triệu đồng. Với nghiên cứu của KS. Quốc Bảo, chỉ cần tốn thêm khoảng 1,5 đến 2 triệu đồng là đã có một chiếc xe đạp điện (tất nhiên là phải có sẵn xe đạp loại bình thường mua bán máy biến tần, để lắp động cơ điện vào).

Kỹ sư Nguyễn Minh Quốc Bảo cho biết, trên khung e đạp được gắn động cơ điện một chiều, qua bộ giảm tốc bánh răng để giảm tốc động cơ điện, thông qua bộ truyền xích riêng để truyền lực cho bánh xe sau. Tốc độ chạy xe được điều khiển bằng tay vặn bên phải, tương tự sự điều khiển ga trên xe gắn máy. bảng mạch điều khiển được lắp ở trong hộp chứa ắc quy.


Việc cải tiến này có ưu điểm là giá thành không cao, lắp ráp đơn giản, có thể lắp cho hầu hết các xe đạp bình thường hiện có bán trên thị trường mà không cần phải cải tạo khung sườn, khối lượng lắp thêm không quá nặng (2,3kg), khi ở chế độ đạp cũng rất nhẹ (vì trọng lượng của xe không tăng thêm bao nhiêu)…. Hạn chế của mẫu xe đạp điện này do yên sau được tận dụng đặt thiết bị, nên xe chỉ chạy cho 1 người, không chở được.

Mức tiêu hao năng lượng bước đầu được tính toán như sau: hai bình ắc quy (12 V), khi được nạp đầy chạy khoảng 30km thì hết. Công suất tiêu thụ điện của bộ nạp là 100W, nạp trung bình 5 giờ là đầy, tính ra 1 bình ắc quy sẽ tiêu thụ công suất điện là 0,5 kWh/ lần nạp (100 W x 5 giờ).

Hiện nay đơn giá 1 kWh điện sinh hoạt là 605 đồng (550 đồng x 10% VAT), số tiền điện để nạp ắc quy phải trả trong khoảng 2 năm là 181.500 đồng (0,5 kWh x 605 đồng x 600 lần nạp). Như vậy số tiền điện cần cho xe đạp điện là 10 đồng/km.

Có thể làm bài toán so sánh mức tiêu hao năng lượng của xe đạp điện với xe gắn máy chạy xăng . Cụ thể, nếu tính giá xăng là 12.000đ/ lít, trong thành phố trung bình 1 lít xăng chạy được khoảng 40 km, vậy tiền xăng chi cho 1 km sẽ là 300 đồng (12.000 đồng : 40 km).

Nếu chạy 18.000 km (lấy mức si sánh với xe đạp điện), tiền xăng sẽ là 5.400.000 đồng (18.000 km x 300 đồng/ km, phải thay nhớt ít nhất 6 lần, giá nhớt tạm tính là 30.000 đồng/ lít cho 1 lần thay, tính ra tiền nhớt cho quãng đường này là 18.000 đồng ( 6 lần thay x 30.000 đồng/ lần).

Tính chi tiết tiền nhớt cho 1km (trong quãng đường 18.000 km) sẽ là 10 đồng. Cộng chung tiền xăng và nhớt cho 1km của xe gắn máy (tính cho quãng đường 18.000km) là 310 đồng/ km. Như vậy nếu so với xe đạp điện, với cùng một quãng đường xe đã chạy, thì chi phí tiêu hao cho nhiên liệu của xe gắn máy gấp 30 lần, nếu tính cả nhớt thì là 31 lần.

Tạm tính với quãng đường 18.000 km trong 2 năm, có 1.000.000 người đi xe đạp điện thì tiền điện tốn để nạp bình ắc quy là 181,5 tỉ đồng (181.500 đồng x 1.000.000 người). So với nếu chạy xe máy, chỉ tính tiền xăng (không tính tiền nhớt) sẽ là 5.400 tỷ đồng (5.400.000 đồng x 1.000.000 người )….

Có thể nói đây là con số không nhỏ cho xã hội trong bối cảnh kinh tế hiện nay mua ban may bien tan. Tuy nhiên, khi phát triển xe đạp điện, các cơ quan chức năng cũng cần phải tính đén những vấn đề phát sinh như kiểm định xe, đăng ký xe, giải pháp giải quyết rác thải ắc quy chì …
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0