19/07/2019, 09:21

Bố trí đồ đạc hợp lý cho phòng 20m2

Bố trí đồ đạc hợp lý cho phòng 20m2 Chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc chọn màu sơn và bố trí đồ đạc trong Căn hộ Belleza 20m2 sao cho thật thoáng đãng và hợp phong thuỷ... Hỏi: Vợ chồng mình chỉ còn 1 tháng nữa là cưới, hiện tại vợ chồng mình đang chuẩn bị sắm sửa đồ ...

Bố trí đồ đạc hợp lý cho phòng 20m2

Chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc chọn màu sơn và bố trí đồ đạc trong Căn hộ Belleza 20m2 sao cho thật thoáng đãng và hợp phong thuỷ...
Hỏi:
Vợ chồng mình chỉ còn 1 tháng nữa là cưới, hiện tại vợ chồng mình đang chuẩn bị sắm sửa đồ cho “tổ ấm” nhỏ bé. Tuy nhiên, mình rất băn khoăn trong việc trang trí cũng như bố trí đồ đạc sao cho khoa học cũng như hợp với phong thủy.
Căn phòng nằm ở tầng 3, rộng khoảng 20m2. Vợ chồng mình có nhu cầu kê 1 chiếc giường, 1 chiếc tivi, 1 chiếc bàn làm việc, 1 bàn trang điểm và 1 tủ quần áo.
Rất mong chuyên mục tư vấn Bán căn hộ Belleza giúp vợ chồng mình về việc bố trí đồ đạc, màu sơn phòng sao cho thoáng đạt và hợp phong thủy nhé. Mình sinh năm 1981, vợ mình sinh năm 1988.

Trả lời:


Lựa chọn màu sơn phòng:

Cả 2 bạn đều thuộc hành Mộc trong ngũ hành, do vậy bạn có thể chọn màu xanh lá cây là màu của Mộc, hoặc màu đen, tím là màu của Thủy (Thủy dưỡng Mộc) làm màu sơn phòng. Hoặc với phòng nhỏ, bạn có thể chọn màu sắc tươi sáng làm sơn phòng, và các đồ đạc trong nhà nên chọn theo màu hợp phong thủy.

Lựa chọn và bố trí đồ đạc:

Do căn phòng của bạn có diện tích không quá lớn, nhưng yêu cầu về đồ đạc lai tương đối, để tránh sự chật chội, bí bách trong phòng ngủ thì việc chọn đồ và bố trí cần hết sức khéo léo. Nên chọn những đồ có size nhỏ hoặc vừa, kiểu dáng thanh mảnh, hiện đại, màu sắc tươi sáng.

1. Giường ngủ kê sát tường tạo sự vững chãi

Người thuộc ngũ hành Thủy, Mộc, Hỏa thuộc Đông tứ mệnh, giường ngủ nên đặt ở các hướng Bắc, Đông, Nam là tốt nhất.
Đầu giường nên kê sát tường tạo sự vững chãi:
Giường ngủ nên kê sát tường, tạo sự vững chãi và yên tâm khi ngủ. Lưu ý, tuyệt đối giường không hướng thẳng ra cửa gây tâm lý bất an. Nên kê giường gần cửa sổ để lấy sự thông thoáng, nhưng tốt nhất là cửa sổ song song với giường ngủ để tránh ánh sáng hắt trực diện vào giường.

2. Chọn tivi treo tường màn hình phẳng

Tivi màn hình phẳng treo tường sẽ "giải phóng" diện tích sàn:
Với một diện tích không lớn, bạn nên chọn loại tivi màn hình phẳng treo tường để không mất diện tích sàn. Và bạn chỉ nên chọn loại có kích cỡ vừa phải để không gian có sự cân đối. Tivi có thể bố trí ở bức tường đối diện giường ngủ để thuận tiện khi xem.

3. Thiết kế bàn trang điểm với gương có thể gập lại

Bàn trang điểm không nên đặt ở đối diện cửa ra vào, vì như thế khi có người đi vào sẽ bị phản chiếu qua gương khiến chủ nhân giật mình, hoảng hốt. Cũng không nên đặt gương chiếu thẳng vào đầu giường, không tốt cho sức khỏe.

Bàn trang điểm với gương có thể gập lại khi không dùng đến:
Bạn nên chọn bàn trang điểm nhỏ gọn, ghế có thể thu gọn, gương có thể gập hoặc loại 2 cánh có thể khép lại khi không sử dụng, vừa tiết kiệm diện tích, mà đặt ở vị trí nào cũng không sợ bị ảnh hưởng. Ngoài ra thì đặt ở những nơi nhiều ánh sáng tự nhiên sẽ thuận tiện cho việc trang điểm.

4. Bàn làm việc bên phải và cách cửa ra vào 1 đoạn xa

Bàn làm việc tránh đặt đối diện với cửa, tránh ngồi làm việc quay lưng ra cửa hay cửa sổ. Phong thủy cho rằng, cửa là nơi nạp sinh khí đồng thời cũng nạp sát khí. Ngồi quay lưng ra cửa thì sau lưng không có “chỗ dựa”, thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh vì sát khí. Tạp âm từ ngoài truyền vào cũng sẽ kích thích sống lưng làm cho đại não không yên.

Vị trí đẹp nhất là nằm bên phải và cách cửa ra vào một đoạn xa:
Cũng không nên kê bàn làm việc giữa phòng, không có chỗ dựa, người ngồi làm việc sẽ có cảm giác bị cô lập. Tốt nhất, bàn làm việc nên đặt ở bên phải cửa ra vào, và cách cửa một đoạn xa.

5. Chọn tủ âm tường thanh lịch và rộng rãi

Với diện tích nhỏ, tủ âm tường là giải pháp hữu hiệu, tiết kiệm diện tích mà lại rất tiện dụng. Mặt phẳng của cánh tủ sẽ tạo cảm giác cho căn phòng rộng và trở nên thoáng đãng hơn. Với tủ âm tường kéo dài một mảng tường của phòng sẽ rất phù hợp cho phòng nhỏ của bạn.

Tủ âm tường cho cái nhìn đầy thanh lịch và ngăn nắp:
Tuy nhiên, bạn nên chú ý rằng, chỉ bố trí tủ âm tường khi công năng và sắp xếp nội thất là cố định, vì nó sẽ rất khó thay đổi vị trí khi bạn muốn Bán căn hộ Belleza quận 7.
Chúc bạn sẽ sắp xếp được một căn phòng 20 m2 như ý của mình nhé!
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

0