24/06/2020, 17:14

Bọc răng sứ cả hàm - Giải pháp cho nụ cười tự tin, trắng sáng

Bọc răng sứ cả hàm - Giải pháp cho nụ cười tự tin, trắng sáng

bọc răng sứ cả hàm là gì, giá bao nhiêu là một trong những vấn đề được khá nhiều người quan tâm trước khi quyết định thực hiện phương pháp này. Mặc dù là phương pháp hiện đại có thể khắc phục hầu hết các tình trạng răng miệng khác nhau nhưng việc bọc sứ cho tất cả răng trên cung hàm đòi hỏi một mức chi phí khá cao và không phải ai cũng đủ điều kiện để có thể thực hiện.

[​IMG]

Mặc dù được gọi là dán răng sứ không mài răng tuy nhiên theo ý kiến của nhiều chuyên gia về răng hàm thì không nhất thiết và bắt buộc tất cả các trường hợp đều phải bọc sứ hết toàn bộ răng. Chúng ta chỉ cần bọc sứ cho những chiếc răng hô, móm, thưa, khấp khểnh hoặc nhiễm màu bị lộ diện khi cười. Những răng không lộ ra ngoài khuôn miệng, vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai và hoạt động bình thường thì không cần thiết phải bọc sứ.

Thông thường, những trường hợp này chỉ cần phủ răng sứ từ 14-16 răng có thể ít hoặc nhiều hơn tùy tình trạng răng miệng của từng người. Với những trường hợp phải thực hiện cấy ghép Implant để khắc phục tình trạng mất răng nguyên hàm hay mất một số răng thì số lượng răng sứ cần bọc sẽ tùy vào tình trạng mất răng của khách hàng. Ngoài ra, mặc dù không cần thiết phải bọc sứ hết cả hàm răng nhưng nếu khách hàng có mong muốn được thực hiện thì vẫn có thể bọc sứ cả hàm.

0