07/07/2020, 16:36

Bọc răng sứ có ý nghĩa như thế nào tình trạng răng mọc ngược?

Bọc răng sứ có ý nghĩa như thế nào tình trạng răng mọc ngược?

Ngoài phương pháp niềng răng thì bọc răng sứ cũng đang là lựa chọn được nhiều người quan tâm đến. Nếu bạn có một hoặc một vài chiếc răng mọc ngược ở mức độ tương đối nhẹ thì bạn có thể áp dụng phương pháp này.

[​IMG]

dán răng sứ không mài răng giúp điều chỉnh lại vị trí của răng bị lệch và đồng thời cải thiện được tính thẩm mỹ cho những chiếc răng bị ố vàng. Răng sứ là một mão sứ được bao bọc bên ngoài răng thật, đã được mài mòn và được khôi phục chức năng, hoạt động như răng thật, mang tính thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Ưu điểm của phủ răng sứ là hiệu quả tức thì, không lâu như phương pháp niềng răng. Thông thường thời gian bọc răng sứ khoảng 1-2 răng sẽ kéo dài từ nhiều nhất trong 3 ngày. Thời gian làm 1-2 hàm kéo dài từ 3-6 ngày.

Độ bền của bọc răng sứ kéo dài trên 10 năm khi bạn chọn nha khoa uy tín để thực hiện và chăm sóc răng đúng cách. Nếu bạn ngại đeo niềng răng hoặc không muốn phải chờ quá lâu để răng đều đặn thì có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ răng này nhé!

Khi thăm khám tại các nha khoa uy tín và chất lượng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về dòng sứ tốt, tay nghề bác sĩ cao đồng thời nhận được nhiều lời khuyên hữu ích tùy theo trường hợp của bản thân. Ví dụ bạn có thể bọc răng sứ riêng lẻ đối với chiếc răng mọc ngược hoặc muốn bọc răng sứ nguyên hàm để răng trắng và đều toàn diện thì bác sĩ cho đưa ra lời khuyên tốt nhất.

0