01/02/2021, 08:39

Bồn cầu nhà bạn đang gặp phải tình trạng thoát nước chậm

Bồn cầu nhà bạn đang gặp phải tình trạng thoát nước chậm

Bồn cầu nhà bạn đang gặp phải tình trạng thoát nước chậm

Bồn cầu thoát nước chậm là tình trạng phổ biến, thật sự mà nói thì khó mà tránh khỏi tình trạng này. Khi máy hút bụi công nghiệp tại tphcmgặp phải tình trạng bồn cầu thoát nước chậm thì lúc này đây khoan hãy gọi thợ sửa đến mà hãy thử ngay cách sau đây giúp xử lý bồn cầu thoát nước chậm hiệu quả ngay dưới đây nha!


1Dùng bột thông cống
Bạn có thể mua bột thông cống ở siêu thị, cắt chéo góc túi, đổ bột vào bồn cầu bi nghẽn, bán phụ tùng máy chà sàn sau đó bạn đổ thêm 200ml nước hoặc cũng có thể hòa tan trước khi đổ vào bồn cầu. Sau 3-4 giờ bạn xả mạnh nước cho thông thoát. Vậy là xong.

2Dùng pit tông thông bồn cầu
Đầu tiên, bạn xả nước xuống và đưa pit tông vào miệng lỗ thoát trong bồn cho thật khít, sau đó dùng lực đẩy pit tông xuống, nhấp vài lần cho khí đẩy vô bên trong rồi sau đó nhấc lên một cách dứt khoát, cuối cùng là xả nước xuống. Cứ như thế làm đi làm lại sẽ có hiệu quả ngay tức thì.

Trước khi thông bồn cầu bằng pit tông thì bạn hãy ngâm pit tông vào nước ấm, lúc này pit tông sẽ mềm hơn, dễ dàng thực hiện động tác thông hơn bạn nhé.

3Dùng nước rửa chén thông bồn cầu
Phương pháp sử dụng nước rửa chén để thông bồn cầu cũng hiệu quả không kém. Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý là dùng tính chất trơn của nước rửa chén khiến cho vật cản bên trong dễ dàng bị đẩy xuống hơn.

Chuẩn bị:

- Nước rửa chén

- Nước nóng

Cách làm:

Bước 1: Cho nước rửa chén trực tiếp vào bồn cầu, để khoảng 25-30 phút.

Bước 2: Tiếp tục bạn đổ nước nóng trực tiếp vào bồn cầu, do áp lực của nước nóng sẽ khiến cho vật cản đã được làm trơn trôi xuống dưới đường ống.

4Dùng băng dính thông bồn cầu
Chỉ cần một cuộn băng keo dính khổ lớn là bạn có thể xử lý ngay bồn cầu bị nghẹt hay chậm thoát nước.

Cách làm:

Bước 1: Bạn dùng băng dính dán thật kín khu vực miệng bồn cầu, không cho một khe hở nào được xuất hiện vì nó sẽ làm mất tác dụng của phương pháp này.

Bước 2: Bạn xả nước từ bể chứa nước bồn cầu vào bên trong, lúc này không khí bên trong không có chỗ chứa sẽ đẩy phần băng dính nhô lên.

Bước 3: Dùng tay đẩy phần nhô lên của băng dính, lúc này áp lực mà chúng ta gây lên sẽ khiếp cho những vật làm tắc nghẽn bồn cầu bị đẩy xuống bên dưới hầm cầu.

Bước 4: Bạn lặp lại bước 2 và bước 3 nhiều lần cho tới khi bồn cầu được thông hoàn toàn.

5Dùng Coca thông tắc, nghẽn bồn cầu
Thành phần có trong Coca-cola có tác dụng làm sủi các chất bẩn bán trên thành bồn cầu hoặc các chất cặn bã đang bán trong đường ống. Chính vì vậy nó có thể được sử dụng để làm sạch nhà vệ sinh, thông tắc bồn cầu.

Chuẩn bị:

- 1 chai Coca Cola 1.5 lít

- 1 cây cọ vệ sinh

Cách làm:

Bước 1: Bạn đổ trực tiếp nước Coca và trong bồn cầu

Bước 2: Bạn đợi khoảng 10 phút để thời gian nghỉ cho các chất trong Coca hòa tan, làm sạch tất cả các chất bẩn trong bồn, sau đó bạn ấn xả nước để rửa trôi. Vậy là xong.

6Dùng Baking Soda, giấm và nước nóng
Với trường hợp bồn cầu chậm thoát do bỏ quá nhiều giấy vệ sinh vào bồn thì cách này cực kỳ hiệu quả đấy.

Chuẩn bị:

- Nước nóng

- 1 bát baking soda

- 2 bát giấm ăn

Cách làm:

Bước 1: Lần lượt bạn đổ baking soda và giấm ăn vào bồn cầu. Hai chất này sẽ tạo phản ứng hóa học và làm tan những thành phần chắn bên trong đường ống.

Bước 2: Tiếp tục bạn đổ nước nóng trực tiếp vào chính giữa bồn cầu, không được đổ vào thành bạn nhé, lực sẽ bị giảm đi và không còn nhiều hiệu quả nữa.

Bước 3: Bạn để hỗn hợp này qua đêm và nhấn xả nước lại vào hôm sau sẽ thấy không còn tình trạng nghẹt, nước thoát chậm nữa.

Trên đây là những cách xử lý bồn cầu thoát nước chậm cực kỳ hiệu quả, máy chà sàn công nghiệphy vọng với những cách xử lý trên sẽ giúp bạn xử lý hoàn toàn bồn cầu bị nghẹt hay chậm thoát nước. Hãy lưu lại có khi cần dùng đến bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0