07/01/2019, 14:31

Các lỗi thường gặp với jQuery trong WordPress và cách khắc phục

Tác giả : Henry Nguyen Chào các bạn, là người tập tành WordPress hơn 1 năm, vì là dân marketing bất động sản nên việc lập trình web chỉ là niềm đam mê (8 năm tập tành làm web), vì vậy thời gian và khả năng lập trình web cũng có giới hạn. Tuy nhiên, sau thời gian nghiên cứu thủ thuật SEO, ...

Tác giả: Henry Nguyen

Các lỗi thường gặp với jQuery trong WordPressChào các bạn, là người tập tành WordPress hơn 1 năm, vì là dân marketing bất động sản nên việc lập trình web chỉ là niềm đam mê (8 năm tập tành làm web), vì vậy thời gian và khả năng lập trình web cũng có giới hạn. Tuy nhiên, sau thời gian nghiên cứu thủ thuật SEO, hơn 1 tháng biết blog của Thạch Phạm, nhưng mình thì ko có chuyên trang gì về WordPress cả nên xin gửi bài này cho Thạch Phạm chia sẻ của anh em cũng như một lời cám ơn Thạch Phạm vì những bài viết chia sẻ của bạn.

Qua quá trình sử dụng WordPress với những theme có sẵn hay dùng Thesis Framework, Genesis Framework, chắc hẳn chúng ta ai cùng dùng khá nhiều plugin cho web của mình. Mặc dù biết là phải hạn chế dùng plugin để giảm tải cho WordPress mà Thạch Phạm đã chia sẻ trong nhiều bài viết, khổ nỗi cậu ấy lại cũng share rất nhiều plugin từ có phí đến miễn phí khiến chúng ta không thể cưỡng lại được.

0