12/08/2018, 17:02

Các ví dụ về cạo Python Web (Beautifulsoup và Selenium)

Bài báo được dịch từ nguồn: Python web scraping Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ nói về việc cạo web Python và cách cạo các trang web sử dụng nhiều thư viện cào Python như Beautifulsoup, Selenium, và một số công cụ ma thuật khác như PhantomJS. Bạn sẽ học làm thế nào để cạo các trang web tĩnh, ...

Bài báo được dịch từ nguồn: Python web scraping

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ nói về việc cạo web Python và cách cạo các trang web sử dụng nhiều thư viện cào Python như Beautifulsoup, Selenium, và một số công cụ ma thuật khác như PhantomJS.

Bạn sẽ học làm thế nào để cạo các trang web tĩnh, các trang động (Ajax nạp nội dung), iframes, nhận các phần tử HTML cụ thể, cách xử lý cookie và nhiều thứ khác nữa. Cạo Python Web là gì? Cạo web thường là quá trình trích xuất dữ liệu từ web, bạn có thể phân tích dữ liệu và trích xuất thông tin hữu ích

Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ dữ liệu đã được cạo trong cơ sở dữ liệu hoặc bất kỳ loại định dạng bảng nào như CSV, XLS, v.v. để bạn có thể truy cập thông tin đó một cách dễ dàng.

Dữ liệu đã được cạo có thể được chuyển tới một thư viện như NLTK để xử lý tiếp để hiểu nội dung của trang đang nói đến.

Tóm lại, việc cạo web đang tải xuống dữ liệu web dưới định dạng có thể đọc được của con người để bạn có thể hưởng lợi từ nó.

Lợi ích của Web Scraping

Bạn có thể tự hỏi, tại sao tôi nên cạo web và tôi có Google? Vâng, chúng tôi không phát minh lại bánh xe ở đây. Cạo web không chỉ dành cho tạo công cụ tìm kiếm.

Bạn có thể cạo các trang web của đối thủ cạnh tranh và phân tích dữ liệu và xem loại sản phẩm nào khách hàng của đối thủ cạnh tranh của bạn hài lòng với phản hồi của họ. Tất cả điều này cho MIỄN PHÍ.

Một công cụ SEO thành công như Moz thu gọn và thu thập thông tin toàn bộ trang web và xử lý dữ liệu cho bạn để bạn có thể thấy được sự quan tâm của mọi người và cách cạnh tranh với những người khác trong lĩnh vực của bạn để trở thành hàng đầu.

Đây chỉ là một số sử dụng đơn giản của web cạo. Dữ liệu bị cạo có nghĩa là kiếm tiền             </div>
            
            <div class=

0