08/05/2020, 13:56

Cách chọn màu phủ răng sứ thẩm mỹ phù hợp màu da, khuôn mặt

phủ răng sứ là một giải pháp hoàn hảo để giúp cho khách hàng có được nụ cười tươi sáng và lấy lại được sự tự tin trong giao tiếp.

phủ răng sứ là một giải pháp hoàn hảo để giúp cho khách hàng có được nụ cười tươi sáng và lấy lại được sự tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên phủ răng sứ màu nào đẹp? Cùng tìm hiểu cách chọn màu phủ răng sứ thẩm mỹ của nha khoa San ngay sau đây.


dán răng sứ veneer màu nào đẹp?
phủ răng sứ thẩm mỹ chính là một phương pháp phục hình nha thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên để có một hàm răng đẹp, thẩm mỹ thì trước hết bạn cần phải biết lựa chọn màu sắc của răng sao cho thật phù hợp. Việc lựa chọn màu sắc của răng phù hợp không những giúp cho răng của bạn đều màu hơn mà còn làm tôn lên nét đẹp thanh tú của gương mặt. Chính vì thế nếu bạn chưa biết cách chọn màu phủ răng sứ thẩm mỹ thì đừng bỏ qua những hướng dẫn cụ thể sau đây.
răng sứ thẩm mỹ được sản xuất với nhiều màu khác nhau nhằm đáp ứng cho nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Nhưng hiện tại có 2 màu răng sứ đang rất “ hot” vì đây là 2 màu sắc sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật.
phủ răng sứ màu trắng đục là màu răng được cả nam giới lẫn nữ giới đều rất ưa chuộng vì màu trắng đục đem đến sự tự nhiên, sang trọng và hiện đại. Màu trắng đục thể hiện sự giản dị, răng phục hình mang đến sự đồng điệu về màu sắc với răng thật. Bởi vậy “ ranh giới” giữa răng thật và răng sứ được xóa bỏ hoàn toàn.

0