07/01/2020, 11:17

Cách chữa cười hở lợi 1 lần duy nhất, không đau đớn

Cách chữa cười hở lợi 1 lần duy nhất, không đau đớn

cười hở lợi là dạng cười lộ thiên vùng lợi ra quá mức bình thường, đồng thời có khoảng cách giữa răng tới lợi không tương xứng. Tuy khuyết điểm này không có sự ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó lại khiến cho nụ cười của bạn trở nên vô duyên, đặc biệt là làm gương mặt cũng giảm đi đôi phần nét xinh đẹp. Do vậy, việc chữa cười hở lợi là rất cần thiết để giúp mọi người lấy lại nụ cười tự tin.


Theo các bác sĩ tại San, cười hở lợi không phải chỉ do nguyên nhân cung lợi phát triển đột biến mà còn có thể do hàm hô khiến nướu lợi bị đẩy ra phía trước. Do đó, khi thực hiện điều trị cười hở lợi đòi hỏi bác sĩ phải là người có kinh nghiệm và am hiểu sâu rộng về cấu trúc răng hàm mặt, để xác định đúng khuyết điểm cười hở lợi của bạn do hàm, do cung lợi hay là sự kết hợp của 2, đồng thời đưa ra cách chữa trị mang lại hiệu quả cao nhất.
Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực tế qua rất nhiều ca chỉnh hình chữa cười hở lợi và đã từng có nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại San theo giao ước nhượng quyền thương hiệu, các bác sĩ tại San tự tin có đủ năng lực và chuyên môn để giúp bạn phân tích đúng nguyên nhân làm nụ cười bị hở lợi, và đưa ra chỉ định phù hợp.

0