25/09/2019, 10:58

Cách chữa cười hở lợi thế nào

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi đến Nha khoa San Dentist. Chúng tôi rất thấu hiểu hoàn cảnh của bạn và những rắc rối mà do cười hở lợi mang lại. Hiện tại, không chỉ riêng bạn, mà rất nhiều khách hàng cũng đang gặp phải những khó khăn và trở ngại vì khuyết điểm này. Và xin chia ...

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi đến Nha khoa San Dentist. Chúng tôi rất thấu hiểu hoàn cảnh của bạn và những rắc rối mà do cười hở lợi mang lại. Hiện tại, không chỉ riêng bạn, mà rất nhiều khách hàng cũng đang gặp phải những khó khăn và trở ngại vì khuyết điểm này. Và xin chia vui với bạn rằng, ngày nay, cười hở lợi đã có thể điều trị.
[​IMG]
Có 3 nguyên nhân chính dẫn đến điều trị cười hở lợi là: Cười hở lợi do răng, do lợi hoặc do hàm.
Cười hở lợi do răng: Do hình thể răng không cân xứng, chiều cao của răng rất ngắn mang đến cảm giác không bình thường khi cười.
Cười hở lợi do lợi: Lợi bị phì đại dẫn đến sai khớp cắn hoặc lộ ra ngoài nhiều khi cười.
phẫu thuật cười hở lợi do hàm: Do xương hàm trên phát triển quá mức, có trường hợp vòng lên trên khiến lợi bị hở ra khi cười.
Cách chữa cười hở lợi như thế nào: Trở lại câu hỏi chữa cười hở lợi thế nào của bạn, để khắc phục hiện tượng cười hở lợi, bác sĩ sẽ thăm khám để xác định nguyên nhân cụ thể dẫn đến cười hở lợi. Tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định khác nhau. Có những trường hợp chỉ cần tái định vị môi, gọt bớt xương hàm để kéo dài răng, cũng có trường hợp cần phải chỉnh nha hoặc phẫu thuật hàm mặt để định vị lại xương hàm, cắt bỏ phần xương hàm phát triển quá mức để duy chuyển hàm về đúng vị trí, khắc phục hiện tượng cười hở lợi.

0