04/10/2018, 18:19

Cách đổi favicon trên blogspot

Đối với nhiều blogger, việc có một biểu tượng favicon riêng cho blog thể hiện tính chuyên nghiệp và là biểu tượng nhận diện riêng cho blog của mình, hoặc nếu bạn đã quá nhàm chán với biểu tượng favicon mặc định của blogspot , thì bài viết sau sẽ giúp bạn làm được điều đó mà không phải chỉnh ...

thay doi favicon cho blogspot

Đối với nhiều blogger, việc có một biểu tượng favicon riêng cho blog thể hiện tính chuyên nghiệp và là biểu tượng nhận diện riêng cho blog của mình, hoặc nếu bạn đã quá nhàm chán với biểu tượng favicon mặc định của blogspot, thì bài viết sau sẽ giúp bạn làm được điều đó mà không phải chỉnh bất cứ một đoạn html hay code nào cả.

– Đầu tiên các bạn đăng nhập vào blog rồi sau đó vào phần Thiết kế  ( Design ) -> Phần tử trang  ( Page Elements )
–  Sau đó các bạn chọn Chỉnh sửa ( Edit ) như hình bên dưới

tao favicon cho blogspot

1 cửa sổ mới sẽ xuất hiện và tại cửa sổ này bạn sẽ lựa chọn favicon của riêng mình từ máy tính của bạn để thay thế favicon mặc định trong blogspot.

tao favicon cho blogspot

Lưu ý : Các bạn chỉ có thể upload lên file hình có đuôi mở rộng là .ico , các bạn có thể tạo ra bằng bất cứ phần mềm nào bạn muốn, còn nếu không thì các bạn có thể xem hướng dẫn tạo file hình favicon cho web tại các bài viết trước của mình

Sau khi chọn xong các bạn chỉ việc nhấp lưu là xong, vậy là từ nay các bạn đã có một biểu tượng riêng cho blog của mình xuất hiện trên trình duyệt.

Chúc các bạn thành công !

Tags: blogger blospot favicon

Chuyên Mục: Blogspot

Bài viết được đăng bởi webmaster

0