26/09/2020, 13:33

Cần bảo vệ và gìn giữ bầu không khí trong sạch cho tất cả mọi người

Cần bảo vệ và gìn giữ bầu không khí trong sạch cho tất cả mọi người

Cần bảo vệ và gìn giữ bầu không khí trong sạch cho tất cả mọi người

Môi trường đặc biệt quan trọng với con người ở mọi quốc gia, trong mọi hoàn cảnh lịch sử. Song cùng với quá trình phát triển, con người tác động tiêu cực tới môi trường và hiện tượng biến đổi khí hậu đe dọa trực tiếp tới sự sống của nhân loại. Ngày Môi trường Thế giới (5/6) là báo giá máy phát điện cummins cơ hội để mọi người nhận rõ không chỉ trách nhiệm bảo vệ trái đất mà còn trở thành tác nhân tạo nên sự thay đổi.


Tăng cường nhận thức về môi trường trên toàn thế giới

Năm 1972, Đại hội đồng Liên hợp quốc đã quyết định chọn ngày 5/6 để kỷ niệm Ngày Môi trường Thế giới và bảng giá máy phát điện cummins giao cho Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) có trụ sở tại Nairobi (Kenya) tổ chức kỷ niệm sự kiện này. Ngày này cũng đánh dấu ngày khai mạc Hội nghị Stockholm về Môi trường con người (5/6/1972) và là ngày ra đời của Chương trình Môi trường của Liên hợp quốc.

Mỗi năm, Liên hợp quốc chọn một thành phố làm nơi tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Môi trường Thế giới. Chính phủ và thành phố nước chủ nhà sẽ hợp tác với UNEP tạo ra bầu không khí cho sự kiện này. Chủ đề, khẩu hiệu và logo sẽ được chọn để làm trọng tâm cho các tài liệu tuyên truyền về Ngày Môi trường Thế giới, cũng như các hoạt động cổ động trên toàn cầu.

Ngày Môi trường Thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1972 và đã phát triển theo thời gian để trở thành một trong những phương tiện truyền thông chính mà qua đó Liên hợp quốc tăng cường nhận thức về môi trường trên toàn thế giới và khuyến khích các hành động chính trị. Đây là một sự kiện thường niên với mục đích khơi gợi các hoạt động môi trường tích cực nhất có thể trên phạm vi toàn thế giới, thu hút sự chú ý của công chúng đến các vấn đề môi trường.

Ngày Môi trường Thế giới cũng là một cơ hội cho mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội tập hợp lại với nhau để cùng xây dựng một tương lai sạch hơn, xanh hơn và tươi sáng hơn cho bản thân và các thế hệ tương lai.

Trong ngày kỷ niệm này, rất nhiều hoạt động được tổ chức với hình thức đa dạng, phong phú. Đây là sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo người dân vào các hoạt động như tuần hành, diễu hành bằng xe đạp, các buổi hoà nhạc xanh, các cuộc thi tại trường học, trồng cây, chiến dịch tái chế chất thải và làm sạch môi trường...

Thêm vào đó, Ngày Môi trường Thế giới cũng hướng tới các hoạt động phổ biến kiến thức hữu ích như tổ chức các cuộc hội thảo, tọa đàm, các diễn đàn,... về vấn đề môi trường. Thông qua các hoạt động này, nhiều sáng kiến, kinh nghiệm hiệu quả đã được trao đổi và ứng dụng vào thực tế trong công tác bảo vệ môi trường.

Đây cũng là dịp để thúc đẩy việc ký kết hay phê chuẩn các công ước quốc tế trong lĩnh vực môi trường, đồng thời, tăng cường sự quan tâm chính trị và hành động bảo vệ môi trường.

Với ý nghĩa thiết thực và nhiều hoạt động phong phú, hiệu quả, Ngày Môi trường Thế giới ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bằng chứng có thể thấy rõ là số nước hưởng ứng sự kiện này ngày càng tăng; danh sách các thành phố, các doanh nghiệp và cộng đồng hưởng ứng ngày càng nhiều.

Giảm thiểu ô nhiễm không khí, xây dựng nền kinh tế xanh

Năm nay, chủ đề của Ngày Môi trường Thế giới (5/6/2019) được lựa chọn là: “Ô nhiễm không khí” nhằm kêu gọi tất cả mọi người cùng suy nghĩ về cách chúng ta có thể thay đổi cuộc sống hàng ngày để giảm ô nhiễm không khí và từ đó chống lại sự đóng góp của ô nhiễm không khí đối với hiện tượng nóng lên toàn cầu và ảnh hưởng của nó đối với sức khỏe chúng ta.

Trong thông điệp đưa ra, Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres nêu rõ: Ngày Môi trường Thế giới là một cơ hội để làm nổi bật tất cả chúng ta phụ thuộc vào thiên nhiên và sức khỏe của hành tinh chúng ta như thế nào. Ngày Môi trường Thế giới năm nay tập trung vào ô nhiễm không khí. Ở khắp mọi nơi trên thế giới, cư dân của các siêu đô thị cũng như của những ngôi làng nhỏ đều đang phải hít thở bầu không khí không trong sạch. Ước tính 9 trong số 10 người tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm không khí, không tuân thủ theo các nguyên tắc về chất lượng không khí của Tổ chức Y tế Thế giới, làm giảm tuổi thọ và sự sống, đồng thời gây hại cho nền kinh tế.

Theo nhà lãnh đạo cấp cao của Liên hợp quốc, để cải thiện chất lượng không khí, chúng ta cần biết chúng ta đang đối mặt với điều gì. Những cái chết và bệnh tật liên quan tới ô nhiễm không khí là do các vi hạt tấn công hệ thống miễn dịch của chúng ta mỗi khi chúng ta thở. Những hạt này đến từ nhiều nguồn: nhiên liệu hóa thạch được sử dụng cho sản xuất và vận chuyển năng lượng, công nghiệp hóa chất và khai thác mỏ, đốt chất thải, đốt rừng và đồng ruộng, sử dụng nhiên liệu hóa thạch để nấu ăn và sưởi ấm không phù hợp, đó là những vấn đề lớn ở các nước đang phát triển.

Không khí ô nhiễm giết chết khoảng 7 triệu người mỗi năm, gây ra các vấn đề sức khỏe mãn tính, chẳng hạn như hen suyễn và làm suy yếu sự phát triển nhận thức của trẻ em. Ngoài ra, theo Ngân hàng Thế giới, ô nhiễm sẽ gây thiệt hại cho xã hội hơn 5.000 tỷ USD mỗi năm.

Nhiều chất gây ô nhiễm không khí cũng góp phần vào sự nóng lên toàn cầu. Carbon đen là một ví dụ. Được tạo ra bởi động cơ diesel, đốt rác thải và lò gây ô nhiễm, carbon đen cực kỳ có hại khi ăn vào. Giảm phát thải loại chất gây ô nhiễm này, vì vậy, không chỉ giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng mà còn có thể giảm thiểu sự nóng lên toàn cầu tới 0,5 độ C trong vài thập kỷ tới.

Trong bối cảnh đó, Tổng thư ký Liên hợp quốc kêu gọi tất cả các quốc gia cùng hành động mạnh mẽ chuyển đổi sang nền kinh tế xanh, chú trọng đầu tư vào năng lượng tái tạo thay vì đầu tư vào nhiên liệu hóa thạch, tăng cường sử dụng năng lượng sạch và bán máy phát điện cummins phương thức vận chuyển sạch hơn... Vào Ngày Môi trường Thế giới, Tổng thư ký António Guterres nhấn mạnh mỗi người chúng ta hãy hành động để có thể hít thở tốt hơn. Cho dù đó là vận động hành lang các chính trị gia và doanh nghiệp hoặc thay đổi thói quen của chính chúng ta, chúng ta đều có thể giảm thiểu ô nhiễm và chống lại biến đổi khí hậu.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0