19/08/2019, 16:35

Cảnh báo viêm nướu mất răng do phủ răng sứ nano sai cách

Vậy mà, hiện nay, một số nha khoa đã phóng đại tác dụng của chất liệu trám này lên thành vật liệu sứ phục hình răng trắng sáng và đều đẹp khiến nhiều khách hàng lầm tin.

Thời gian gần đây, nhiều người truyền tai nhau về một phương pháp thẩm mỹ chỉ mất vài giờ đồng là hàm răng sẽ sáng trắng rạng ngời mang tên phủ răng sứ Nano. Nhưng chuyên gia Nha khoa cảnh báo nguy cơ viêm nướu, mất răng do chúng ta đang hiểu sai bản chất thật sự của sứ Nano.

Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – Th.s ĐH Y Munster, Đức ( Nguyên Bác sĩ ĐH Y Dược TPHCM) cho biết: phẫu thuật cười hở lợi Tên gọi mới mà một số cơ sở nha khoa hay thẩm mỹ viện khoác lên cho một sản phẩm đã có cách đây hàng chục năm mà hầu như ai cũng biết đó là trám răng Composite. Chất liệu trám răng Composite có màu sắc tương đồng với màu răng thật và độ mềm dẻo cao nên rất dễ tạo hình.
Chính nhờ những đặc tính đó mà con gái cười hở lợi được sử dụng phổ biến tại các nhà khoa để hàn trám những lỗ sâu răng hay phần thân răng bị sứt mẻ nhằm bảo vệ và củng cố độ vững chắc cho răng thật. Tuy nhiên, công dụng của Composite chỉ dừng lại ở việc khắc phục 1 số tổn thương nhỏ trên răng mà thôi. Vậy mà, hiện nay, một số nha khoa đã phóng đại tác dụng của chất liệu trám này lên thành vật liệu sứ phục hình răng trắng sáng và đều đẹp khiến nhiều khách hàng lầm tin.

0