04/09/2018, 17:12

Câu lệnh điều kiện if else trong php

Tổng hợp các kiểu dữ liệu trong php Tìm hiểu toán tử và biểu thức trong php Câu lệnh điều kiện switch case trong php Tìm hiểu vòng lặp for trong php Chúng ta sẽ tìm hiểu câu lệnh if else trong php là gì và cách lồng nhau, kết hợp nhiều câu lệnh if else như thế nào. Các bạn hãy xem ...


  • Tổng hợp các kiểu dữ liệu trong php
  • Tìm hiểu toán tử và biểu thức trong php
  • Câu lệnh điều kiện switch case trong php
  • Tìm hiểu vòng lặp for trong php

Chúng ta sẽ tìm hiểu câu lệnh if else trong php là gì và cách lồng nhau, kết hợp nhiều câu lệnh if else như thế nào. Các bạn hãy xem hướng dẫn tại đây.

Ngay từ đầu bài chúng ta tìm hiểu thì khi viết chương trình thì nó sẽ chạy theo một mình theo thứ tự từ trên xuống dưới mà không bỏ qua một đoạn code nào cả ( trừ phần ghi chú ). Nhưng thực thế thì không phải ai và lúc nào cũng muốn chương trình chạy hết dòng lệnh đó. Nhờ vậy câu lệnh if else trong php ra đời để giúp ta giải quyết vấn đề này.

Nội dung bài học

1. Câu lệnh điều kiện là gì ?

2. Câu lệnh điều kiện if.

3. Câu lệnh If else trong php

4. Kết hợp nhiều câu lệnh if else trong php

5. Câu lệnh if else lồng nhau

Kết luận

Bài học này mình chưa hướng dẫn chi tiết về câu lệnh if else nhưng với số kiến thức này bạn cũng tự có thể thực hành được. Mọi ý kiến phản hồi xin hãy để lại bình luận phía dưới để mình giải đáp. Chúc bạn học hiệu quả.

cau-lenh-dieu-kien-if-else-trong-php

Bài 5: Tìm hiểu câu lệnh điều kiện if else 

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn PHP cơ bản và nâng cao 

—oOo— 

Bài 4:
Toán tử và biểu thức trong php

Học lập trình web

Bài 6:
Câu lệnh switch case trong php 

Tag: Chung ta se tim hieu cau lenh if else trong php la gi va cach long nhau, ket hop nhieu cau lenh if else nhu the nao Cac ban hay xem huong dan tai day. Huong dan hoc PHP , Hoc PHP truc tuyen , Tu hoc PHP , Video huong dan hoc PHP , download tai lieu hoc PHP , hoc PHP mien phi , hoc PHP online, hoc PHP truc tuyen , hoc PHP co ban , hoc PHP nang cao , tai lieu hoc PHP , Ebook hoc PHP , hoc PHP can ban , sach hoc PHP , học lập trình PHP .



0