18/09/2019, 19:48

chàng nào chân ngắn thử ngay mấy dáng quần jean nam rách này

chàng nào chân ngắn thử ngay mấy dáng quần jean nam rách này

Sẽ thật tuyệt vời nếu như tất cả những chiếc quần jean nam rách mà chúng ta cần đều có một độ dài phù hợp và vừa đủ. Tuy nhiên, sự thật là dù bạn có chiều cao thế nào, thì đa số quần jeans hiện tại đều đang được thiết kế với những kích cỡ độ dài tương đương nhau, mặc dù ai cũng hiểu rằng chúng sẽ không thể vừa vặn với tất cả mọi người.

Trò chuyện với Katya Torres, chủ sở hữu của Denim Surgeon tại thành phố New York, một chuyên gia trong việc sửa chữa và giúp cho những chiếc quần jean rách nam trở nên hoàn hảo nhất với người mặc, mọi thắc mắc về cách chọn quần jeans sao cho đẹp ngay lập tức được giải quyết một cách dễ dàng.
Theo Katya, khi đem ra để so sánh thì điều quan trọng nhất chính là bạn phải lựa chọn quần bò rách nam phụ thuộc vào chiều cao của mình. Tùy thuộc vào độ dài đôi chân mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình được một kiểu dáng quần phù hợp. Đặc biệt là những anh chàng sở hữu vóc dáng thấp bé, có những dáng quần jean nam rách cần tránh nếu không muốn đôi chân càng thêm "một mẩu", nhưng cũng có những dáng quần hỗ trợ tuyệt vời cải thiện chiều cao cũng như đôi chân của bạn.

0