12/12/2018, 09:18

Chắp cánh vươn cao cho Doanh nghiệp Việt cùng GETFLY CRM

CRM (Customer Relationship Management) – bộ công cụ quản lý khách hàng, quản trị doanh nghiệp ra đời giải quyết bài toán chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ. CRM không giờ đây không chỉ là một tùy chọn, đó là yêu cầu bắt buộc mà doanh nghiệp nào cũng cần có. Sứ mệnh vì SME Việt ...

CRM (Customer Relationship Management) – bộ công cụ quản lý khách hàng, quản trị doanh nghiệp ra đời giải quyết bài toán chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ. CRM không giờ đây không chỉ là một tùy chọn, đó là yêu cầu bắt buộc mà doanh nghiệp nào cũng cần có.

Sứ mệnh vì SME Việt Nam trong khu vực và Thế giới

Tự hào là một công ty cung cấp giải pháp phần mềm CRM hàng đầu Việt Nam, Công ty CP Công nghệ Getfly CRM với 6 năm hoạt động, đã giúp hơn 1000+ doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam có thể tự động hóa doanh nghiệp, áp dụng thành công nghệ vào quản trị.

Với mong muốn tạo ra nền tảng công nghệ giúp các doanh nghiệp SME quản lý doanh nghiệp thông minh hơn, Getfly CRM luôn cố gắng: hoàn thiện sứ mệnh, thượng tôn pháp luật, lấy lợi ích của khách hàng là mục tiêu, là trọng tâm cần phục vụ, với 5 giá trị cốt lõi (5T):

  • Thấu hiểu: Luôn luôn lắng nghe thấu hiểu nhu cầu, đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu cái khó của người sử dụng
  • Trí thức: Sáng tạo là giá trị cốt lõi, luôn luôn đặt bài toán: Khách hàng có lợi gì? KHách hàng có thuận tiện không? Có thể tốt hơn không?
  • Tín nhiệm: Là đối tác chân thành Đồng hành cùng phát triển
  • Tinh tế: Tinh tế trong thiết kế, thuận tiện trong sử dụng, tế nhị trong việc triển khai và hỗ trợ khách hàng
  • Trợ giúp: Trợ giúp theo đúng đặc thù của doanh nghiệp; không áp dụng, máy móc

BỘ CÔNG CỤ HOÀN HẢO CHO DOANH NGHIỆP

Điểm nổi bật của ứng dụng Getfly CRM giúp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động, tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, doanh thu vẫn tăng trưởng trên 200%/năm. Không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng, Getfly CRM đã cho ra đời nhiều tính năng nổi bật nhằm đáp ứng càng ngày càng nhiều những nhu cầu phát sinh trong quá trình vận hành của doanh nghiệp:

Automation marketing: cho phép bạn chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website, các site vệ tinh đến việc gửi email đến gọi điện thoại trực tiếp đều trỏ về CRM; kết hợp với khả năng phân tích chuyên sâu từ CRM, hệ thống quản trị leads, analytics và các hệ thống khác để tạo ra một nền tảng duy nhất.

Quản lý công việc Nếu hàng  tháng, bạn phải chi rất nhiều tiền để vận hành bộ máy hoặc gặp khó khăn trong kiểm soát hoạt động của các nhân viên và  hiệu quả công việc thì tính năng quản lý công việc từ Getfly CRM sẽ giúp bạn quản lý chính xác, tập trung, hiệu quả và tiết kiệm chi phí

Quản lý và chăm sóc khách hàng với trợ thủ đắc lực này, bạn không chỉ nắm bắt và kiểm soát được toàn bộ thông tin và vấn đề mà khách hàng đó đang gặp phải, mà còn chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất với 100% khách hàng được chăm sóc

Quản lý nhân viên kinh doanh Với tính năng có tích hợp các phương pháp quản lý khoa học, năng suất làm việc và hiệu quả công việc của nhân viên sẽ được gia tăng, đội ngũ tiếp cận và phục vụ khách hơn tốt hơn; đồng thời báo cáo rõ ràng, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi giúp kiểm soát toàn bộ hoạt động của phòng kinh doanh trong tầm tay.

Tổng đài điện thoại GetFly CRM tích hợp giải pháp Tổng đài IP ngay trong phần mềm CRM. Công cụ này giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Mọi thông tin trao đổi với khách hàng đều được lưu vào lịch sử khách hàng.

Đo lường KPI Getfly CRM thể hiện mọi số liệu đều được hiển thị một cách trực quan, rõ ràng giúp nhà quản lý có số liệu tức thời từ cấp độ doanh nghiệp xuống từng bộ phận, cá nhân ở dưới. Qua đó giám sát được kết quả hoàn thành KPI của từng tổ chức, từng phòng ban, từng cá nhân.

 Social CRM Hệ thống xây dựng quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội bằng cách thu thập thông tin, hành vi, tương tác của người dùng, từ đó đưa ra các giải pháp, chiến lược marketing phù hợp giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Với độ ngũ ban lãnh đạo trẻ tuổi, nhiệt huyết và nhạy bén với công nghệ cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng, Getfly CRM tin rằng trong tương lai sẽ trở thành lựa chọn SỐ MỘT trong cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp Việt.

Tháng 12 này, Getfly CRM sẽ xuất hiện tại Vietnam Web Summit 2018 cùng đội ngũ của mình, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ hấp dẫn dành cho người tham dự.

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng ký ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!!

Đăng ký tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/

0