13/09/2018, 23:34

[Chia sẻ tài liệu] Tổng hợp bí kíp làm chủ PHP dynamic web design

Trong một lần dọn dẹp lại ổ cứng, tôi tình cờ phát hiện lại cuốn sách Typed PHP của tác giả Christopher Pit, từ một người bạn làm chung đồ án tốt nghiệp. Cuốn sách mang lại một số ký ức và khiến tôi suy nghĩ nhiều về những cuốn sách có ảnh hưởng đến cuộc sống lập trình web của chúng ta ...

Trong một lần dọn dẹp lại ổ cứng, tôi tình cờ phát hiện lại cuốn sách Typed PHP của tác giả Christopher Pit, từ một người bạn làm chung đồ án tốt nghiệp. Cuốn sách mang lại một số ký ức và khiến tôi suy nghĩ nhiều về những cuốn sách có ảnh hưởng đến cuộc sống lập trình web của chúng ta như thế nào. Nên nay mình chia sẻ lại 8 bộ tài liệu liên quan đến PHP hay nhất.

1/ Typed PHP của Christopher Pit

Qua cuốn sách này bạn sẽ khám phá ra nhiều cách khiến các ứng dụng PHP sạch hơn, hiệu quả hơn và được tối ưu hóa. Cuốn sách độc đáo này giúp bạn hiểu hơn về PHP: các type, các string, các regular expression và nhiều thứ hơn nữa trong PHP 7 như các thư viện PHP chuẩn, thư viện của người dùng, các phần mở rộng và các trình biên dịch chéo.


2/ Tài liệu PHP của KHTN

Đây là bộ tài liệu lập trình PHP cực quý gồm 4 module rất hay từ phía Trung Tâm ĐH Khoa Học Tự Nhiên cung cấp đến các học viên, nay bạn cũng có thể đọc được nó rồi

3/ Bộ tài liệu học lập trình PHP & Mysql Tại Nhất Nghệ Full

Trong tài liệu này sẽ nói rất rõ ràng về những bước cần làm khi học PHP , hướng dẫn rõ cho bạn phải làm như thế nào để tạo được 1 trang web đơn giản theo hướng đối tượng . Bộ tài liệu này sẽ gồm có Giới Thiệu PHP Cơ Bản LẬp Trình Với PHP Cơ Bản Thao Tác Kết Nối Cơ Sở Dữ Liệu Mảng – Array Chuổi Trong PHP Form và XML Tạo Và Quản Lý Database với Phpmyadmin Chiến hết được phần này chắc chắn bạn đã có thể được cho mình 1 trang web ở mức đơn giản có đầy đủ chúc năng của 1 site tin tức cơ bản , hay 1 trang bán hàng cơ bản rồi , kết hợp nó với những tài liệu trước về HTML và CSS chắc chắn các bạn sẽ làm tốt được 1 trang web và cũng là nền tảng để bạn đến với con đường lập trình Web . Size: 8.46 MB (8,873,041 bytes)

4/ PHP & MySQL: Novice to Ninja, 5th Edition

Tổng những cách dễ dàng để xây dựng cơ sở dữ liệu của riêng bạn. PHP & MySQL: Novice to Ninja là sẽ hướng dẫn bạn cách thực hành tất cả các công cụ, nguyên tắc và kỹ thuật cần thiết để xây dựng một trang web dựa trên cơ sở dữ liệu đầy đủ chức năng sử dụng (PHP & MySQL). Tác giả: Kevin Yank.

5/ Full 3 Source Code Đồ Án Lập Trình Web Bằng PHP

Nguồn: AnNguyenIT.Com, sưu tầm từ Blog Thành Trung IT chia sẻ đến các bạn Full 3 Source Code Đồ Án Lập Trình Web Bằng PHP mình sưu tầm được trong thời gian qua. Vì bộ code này sưu tầm lâu rồi nên một số project sẽ có một số lỗi mong các bạn thông cảm. Mình chia sẻ nhằm mục đích tham khảo, học tập và hoàn thiện hơn chứ đừng như cỗ máy chỉ biết Copy Code nhé. Hi vọng sẽ có ích đối với bạn. Size: 71.4 MB (74,880,728 bytes)

6/ PHP Solutions – Dynamic Web Design Made Easy

Cuốn sách này giúp bạn cải thiện khả năng ngay lập tức thông qua một loạt các ví dụ thực tế mà bạn có thể kết hợp trực tiếp vào trang web của bạn, tối ưu hóa hiệu suất và thêm các chức năng. Tác giả: David Powers

7/ Pro PHP and jQuery

Bao gồm những cách giúp hiệu suất được cải thiện, giảm yêu cầu bộ nhớ của PHP phiên bản 7 và tìm hiểu cách sử dụng các hàm và tính năng PHP được tích hợp sẵn mới như thực thi biến được nhập với khai báo (strict_types = 1) và các kiểu dữ liệu có sẵn mới, khai báo kiểu vô hướng đối với các đối số hàm và câu lệnh trả về, mảng liên tục sử dụng define (), đối số giải nén với toán tử …, phân chia số nguyên với intdiv (), toán tử kết hợp null, toán tử spaceship. Tác giả: Wald, Keith, Lengstorf, Jason

8/ PHP Master: Write Cutting-edge Code

PHP Master được viết riêng cho lập trình viên PHP, những người quan tâm về việc đưa các ứng dụng server-side lên một tầm cao mới và muốn trải nghiệm tốt nhất, sử dụng các kỹ thuật lập trình hướng đối tượng hiệu quả nhất trong các dự án với các lớp bảo mật và đảm bảo chúng hoạt động hoàn hảo.

0