23/07/2020, 11:00

Chống chịu khí hậu tổng hợp và sinh kế bền vững Đồng bằng sông Cửu Long

Chống chịu khí hậu tổng hợp và sinh kế bền vững Đồng bằng sông Cửu Long

FTU’s Green là chuỗi dự án với mục đích hiểu rõ về bảo vệ môi trường

FTU’s Green là chuỗi dự án được thực hiện bởi các bạn sinh viên Đại học Ngoại thương với mục đích giúp giới trẻ nhận thức và hiểu rõ vai trò của mình trong việc bảo vệ môi trường, từ đó máy phát điện công nghiệp thực hiện các hành động thiết thực thực, lan toả các thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.


Trải qua 2 mùa tổ chức thành công, FTU’s Green luôn là máy phát điện công nghiệp cũ một điểm nhấn đầy ấn tượng và thu hút sự quan tâm, chú ý của hàng ngàn bạn sinh viên và cộng đồng dân cư khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án FTU’s Green 2016 gồm 5 hoạt động chính:

1. Không gian “Góc xanh”:

Xây dựng một khu vực với kích thước 9 mét vuông tại khuôn viên trường đại học Ngoại Thương CSII để trồng cây xanh, trình bày các mô hình, sáng kiến xanh, triển lãm ảnh xanh. Mỗi chi đoàn sẽ nhận được 2 cây non, tiến hành trồng và chăm sóc trong chậu gỗ đặt ở khu vực góc xanh.

"Hòm thư xanh" được đặt sẵn để tiếp nhận thư tâm sự của các bạn về chủ đề bảo vệ môi trường, những quyết tâm cùng nhau vun đắp nên một tương lai xanh. Sau quá trình trồng cây, toàn bộ số cây sẽ được chuyển tới khu vực rừng cứu hộ, công viên để tiếp tục trồng với mục đích bảo vệ môi trường.

2. Trưng bày mô hình Cối xay gió:

Mô hình thu năng lượng cối xay gió có tay quay và pin dự trữ năng lượng; mỗi lần quay bằng tay hoặc bằng sức gió sẽ trực tiếp tích trữ năng lượng điện vào acquy dự trữ năng lượng. Nguồn năng lượng sẽ được sử dụng vào các hoạt động sinh hoạt như sạc pin điện thoại... nhằm tuyên truyền ý nghĩa về việc sử dụng tiết kiệm năng lượng và khuyến khích sử dụng năng lượng tái tạo. Phát triển mô hình để ứng dụng vào đời sống hằng ngày như một thiết bị cung cấp điện sinh hoạt cho các hộ gia đình.

3. Đêm nhạc Xanh “Off to On”

Đêm nhạc với chủ đề “Off to On” là cơ hội để các bạn trẻ yêu môi trường nhìn lại, suy nghĩ về vai trò và trách nhiệm của mình với môi trường và đề ra các giải pháp cho sự phát triển bền vững.

Các tiết mục trong đêm nhạc bao gồm các tiết mục đến từ các CLB, đội nhóm trường ĐH Ngoại thương CSII tại TP.HCM, các trường Đại học khác trong địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các ca sĩ khách mời.

Trong đêm nhạc sẽ tiến hành hoạt động “Tắt đèn bật ý tưởng” bằng việc sử dụng năng lượng từ mô hình thu năng lượng “Cối xay gió” và đọc những chia sẻ của mọi người thông qua hòm thư được bố trí ở khu vực “Góc xanh” với thông điệp “Tuổi trẻ hành động để bảo vệ môi trường”.

4. Dự án dạy học “Ươm mầm Xanh”

Tổ chức các lớp học ngoại khoá về kiến thức môi trường với chủ đề bảo vệ mội trường và tiết kiệm năng lượng.

5. Cuộc thi “Hành trình Xanh”

Chủ đề của cuộc thi là “Kinh tế xanh và phát triển bền vững” nhằm bảng giá máy phát điện denyo khuyến khích các hành động thiết thực của giới trẻ với môi trường và xã hội.

Bước vào mùa thứ 3, FTU’s Green 2016 tin tưởng rằng dự án sẽ tiếp tục truyền đi mạnh mẽ nhất hành động thiết thực cũng như tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ từ các doanh nghiệp trong việc cam kết phát triển bền vững.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0