13/11/2018, 23:25

Chủ nhân của những topic Digital Marketing cực hot sẽ là ai?

“Làn sóng” công nghệ mạnh mẽ lên từng ngày, nếu bạn “đứng yên” thì sẽ có nguy cơ thụt lùi! Bất kỳ lĩnh vực nào từ Marketing, Product đến SEO đều cần đón đầu những xu hướng công nghệ mới! Cùng điểm qua những chủ đề “nóng bỏng” được hé lộ tại Vietnam ...

“Làn sóng” công nghệ mạnh mẽ lên từng ngày, nếu bạn “đứng yên” thì sẽ có nguy cơ thụt lùi! Bất kỳ lĩnh vực nào từ Marketing, Product đến SEO đều cần đón đầu những xu hướng công nghệ mới! Cùng điểm qua những chủ đề “nóng bỏng” được hé lộ tại Vietnam Web Summit 2018 bạn nhé!

ZEROAIR – ĐỂ TRUYỀN THÔNG NHẸ NHƯ HƠI THỞ – Anh Nguyễn Ngọc Long | Sáng lập truyền thông Trăng Đen.

Hiểu sản phẩm, hiểu khách hàng và hiểu thị trường chưa bao giờ thiếu đi trong mọi hoàn cảnh truyền thông, tuy nhiên làm cách nào để truyền thông một cách nhẹ nhàng, mạch lạc và hiệu quả nhất? Topic này đã khiến tò mò chưa nào? ZeroAir hứa hẹn khơi dậy một nhận thức mới về truyền thông trong bạn!

Anh Long chia sẻ: “Truyền thông không sáng tạo, nhưng hiệu quả bằng cách làm đúng những việc phải làm”

6 STEPS ON HOW TO OPTIMIZE SEO ON YOUTUBE CHANNELS TO ENJOY UNLIMITED TRAFFIC FOR YOUR APPS- Anh Phan Dũng | Founder & COO – Big Cat Entertainment

Xu hướng Marketing online hiện đại đang dần chuyển sang SEO video! Nhưng tại sao phải là Youtube? Bạn có biết Youtube chỉ đứng sau Facebook về lượng online hằng ngày và video online sẽ đuổi kịp truyền hình về số giờ xem vào năm 2019 không?

Thị trường lớn và đầy tiềm năng nhưng miếng bánh béo bở có dễ dàng đạt được? Các keyword “chất lượng, nội dung, từ khóa, mô tả, onpage, offpage” và hàng chục khái niệm khác bạn cần phải nắm rõ để đưa ra một chiến lược SEO hiệu quả cũng như tăng lượt traffic về ứng dụng của mình đấy!

15 PHƯƠNG PHÁP “HỐT KHÁCH” CỦA GROWTH HACKER – Anh Nguyễn Mạnh Tấn | Head Of Marketing Haravan

Thông thiên văn tường địa lý như một Growth Hacker làm về Product, biết về Marketing online, kiêm Customer Development và dính líu tới Data Analysis thì bạn có tò mò 15 phương pháp “hốt” khách của một Growth Hacker thực thụ?  Anh Tấn và Haravan sẽ cùng tìm hiểu những bí mật của một Growth Hacker thực thụ bạn nhé!

DIGITAL MARKETING – TIÊU TIỀN ĐỂ KIẾM NHIỀU TIỀN  – Anh Trần Quốc Kỳ | CEO & Co-Founder – Chin Media

1,2 ngàn tỷ USD và hơn nữa sẽ là số doanh thu của ngành TMĐT vào năm 2021 do chính trang Forrester dự đoán!! Điều này có nghĩa làm tốt Digital Marketing sẽ là cơ hội cho doanh nghiệp có được lợi nhuận khổng lồ. Năm 2019 tới đây thì video online, công nghệ AR & VR, chatbot đang “hăm he” để chiếm lĩnh vị trí đứng đầu trong Digital Marketing, vậy “Tiêu tiền để kiếm nhiều tiền” sẽ đúng với xu hướng và tình huống nào?

THE AHA MOMENT HACK FOR LONG-TERM GROWTH – Chị Hà Phương Anh | Co-Founder Beeketing

Bạn đã từng nghe “AHA Moment”? Thực ra, nó đơn giản như khoảnh khắc chúng ta tìm được động lực của mình!

Ví như, WhatsApp được thiết kế khi người sáng lập Jan Koum không đủ tiền gọi điện về cho bố. Hay Người sáng lập GoPro ( Máy chụp ảnh, quay phim loại nhỏ dùng trong thể thao) chật vật tìm cách chụp ảnh chính mình khi đang lướt ván,… Đều là khoảnh khắc nhưng muốn biến chúng thành long-term thì làm cách nào? Cùng đồng hành với chị Hà Phương Anh qua chủ đề này nhé!

Bạn có tò mò những Topic hấp dẫn tiếp theo không? Like và theo dõi những cập nhật mới nhất từ Vietnam Web Summit 2018 nhé! Đăng kí ngay tại: https://meetup.vn/e/agb?src=a để nắm chắc trong tay những tấm vé có hạn từ bây giờ nào!

Và đừng quên, VIETNAM WEB SUMMIT 2018 sẽ còn mang đến cho bạn hơn 100 chuyên đề hấp dẫn xoay quanh các nhóm chủ đề lớn:

▶ BI0CKCH4IN – Fintech

▶ Trending Technologies: Ai, Big Data, Machine Learning, Embedded, Robots, IoT…

▶ Web/Mobile Technologies

▶ Cloud, Server, Architecture, Cybersecurity, Data Science

▶ Front-End, Product Management, UX/UI Design

▶ Digital Marketing, Business Development, Growth Hacking

Độc gia của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng kí ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!! Đăng kí tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/

————————–

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Website: http://vietnamwebsummit.com

Event Page: https://www.facebook.com/Vietnamwebsummit

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:

Event team: event@applancer.net | 028 6273 3497 – 028 6681 3236

Mr. Thiện: thien.tran@applancer.net | 076 688 3747

0