14/09/2018, 21:13

Chuẩn bị nó lời tạm biệt Inbox by Gmail từ đầu năm sau

Trong sự kiện ra mắt của Gmail mới, hôm 13/09 Google đã chính thức tuyên bố Inbox by Gmail, sẽ ngừng hoạt động vào cuối tháng 3 năm 2019. Google cho biết họ đang thực hiện thay đổi này để tập trung hoàn toàn cho Gmail. Thật sự đáng tiếc khi Inbox by Gmail sẽ không còn nữa, vì nó ...

Trong sự kiện ra mắt của Gmail mới, hôm 13/09 Google đã chính thức tuyên bố Inbox by Gmail, sẽ ngừng hoạt động vào cuối tháng 3 năm 2019.

Google cho biết họ đang thực hiện thay đổi này để tập trung hoàn toàn cho Gmail. Thật sự  đáng tiếc khi Inbox by Gmail sẽ không còn nữa, vì nó là một cải tiến đáng kể so với những tính năng vốn có của Gmail.

Thật khó để thử nghiệm và áp dụng các tính năng mới với một dịch vụ có hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên, hiện nay, Google dường như đã sẵn sàng thử những điều mới nhất ngay trong Gmail. Chẳng hạn như Smart Compose đã xuất hiện lần đầu trong Gmail mới.

Mặc dù Gmail mới hiện có hầu hết các tính năng của Inbox nhưng vẫn còn thiếu trip bundle. Tính năng hữu ích này, tự động gộp và phân nhóm tất cả các chuyến bay, khách sạn và sự kiện của bạn thành một bundle duy nhất, đây cũng là một trong những tính năng tốt nhất của Inbox. Nhiều chuyên gia tin rằng Google dự định sẽ chính thức đưa Gmail mới ra đầu năm tới, trước khi Inbox bị shut-down.

Nói cách khác, Inbox for Gmail sẽ ngừng hoạt động chỉ sau sáu tháng, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu Google quyết định tái sử dụng nó trong vài năm tới để thử một số thử nghiệm email khác. Cho đến lúc đó, đây là hướng dẫn của Google để chuyển từ Inbox sang Gmail.

Techtalk via techcrunch

0