12/08/2018, 10:19

Clean code (P1)

Chủ đề lần này mình sẽ giới thiệu cho mọi người một cuốn sách rất hay giành cho developer là “ Clean code – A handbook of Agile software craftsmanship ”. Bạn đọc cuốn sách này thứ nhất bạn là một lập trình viên, thứ hai bạn muốn trở thành một lập trình viên tốt hơn. Rất tốt, chúng ta ...

Chủ đề lần này mình sẽ giới thiệu cho mọi người một cuốn sách rất hay giành cho developer là “Clean code – A handbook of Agile software craftsmanship ”.

Bạn đọc cuốn sách này thứ nhất bạn là một lập trình viên, thứ hai bạn muốn trở thành một lập trình viên tốt hơn. Rất tốt, chúng ta cần những lập trình viên tốt hơn.

Clearn code là sách hướng dẫn các cho các developder “code sạch”. Theo định nghĩa của sách “code sạch” là code dễ đọc, dễ hiểu, dễ sửa và dễ bảo trì.

Có người cho rằng chỉ cần viêt code có thể chạy được là OK và nghĩ rằng đoạn code mình viết thì mình sẽ nhớ được là mình làm như thế nào, hay với nguyên nhân khách quan làm cho kịp deadline, sau này có thời gian thì chỉnh sửa sau (sau này với developer là không bao giờ             </div>
            
            <div class=

0