05/09/2019, 11:41

Cổ điện pha hiện đại với phong cách Vintage

Cổ điện pha hiện đại với phong cách Vintage

Cổ điện pha hiện đại với phong cách Vintage

Cuối năm rồi, bạn đã có ý định gì cho việc trang trí lại nhà cửa, không gian nội thất mới vẻ để đón một năm mới may mắn chưa?

Nếu chưa, hãy để Portfolio gợi ý cho bạn một kiểu trang trí nội thất nhà ở đang rất thịnh hành và bán đất nền dự án Cam Ranh được rất nhiều gia đình ưa chuộng nhé. Cùng tìm hiểu phong cách vintage trong thiết kế nội thất mới lạ này nhé!


1. Phong cách Vintage là gì?
Vintage là một thuật ngữ dùng để chỉ những đồ dùng có thời gian cách đây 20 – 100 năm. Vintage được mặc định như một từ có nghĩa là “cổ hay cũ”. Ngày nayy, Vintage là một phong cách thiết kế đang được rất nhiều gia đình yêu thích trên toàn thế giới.

Từ những nét đẹp trong quá khứ, nó dần đem đến một màu sắc và hơi thở mới cho cuộc sống hiện đại với sự gần gũi, sang trọng và vô cùng lãng mạn.

Phong cách Vintage được ứng dụng mạnh mẽ ở một số lĩnh vực như thời trang, đồ họa, nhiếp ảnh,… và bán đất nền bãi dài cam ranh thiết kế nội thất cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng ấy. Có thể nói, phong cách vintage là phong cách của kỉ niệm, của dấu ấn thời gian.

2. Thiết kế nội thất phong cách vintage là gì?
Xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách Vintage ngày càng được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều trong các gia đình hiện đại. Thiết kế nội thất phong cách vintage có sự pha trộn và phá cách để tạo nên một không gian hài hòa và độc đáo.


Đó là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển thập niên cũ với phong cách hiện đại hoặc second-hand… Phong cách thiết kế này không những không khiến ngôi nhà của bạn trở nên lạc hậu hay lỗi mốt mà còn khiến nó trở nên ấn tượng và nổi bật hơn bao giờ hết.

Hơi thở quá khứ những những thiết kế nội thất nhà ở phong cách Vintage

Không phải phong cách vintage là chúng ta không sử dụng những thiết bị hiện đại như máy tính, đồ gia dụng, đèn chiếu sáng mà đó là sự pha trộn giữa sự hiện đại và những điều xưa cũ.

Bạn có thể kết hợp với chiếc đèn chùm cổ, một chiếc bàn cũ kĩ, chiếc ghế sofa đơn giản đã bạc màu sơn, những khung ảnh cũ hay những vật dụng đã phôi pha theo thời gian tạo nên một phong cách độc đáo.

3. Những nét nổi bật của thiết nội thất trong phong cách vintage
3.1. Màu sắc
Màu sắc sử dụng trong thiết kế nội thất phong cách Vintage thường là những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã như màu trắng và những gam màu nhạt như kem, be, màu nude, màu xanh nhạt,….

Trong đó màu trắng là gam màu chủ đạo. Số lượng màu sắc không gò bó, những màu sắc nổi bật vẫn được lựa chọn làm điểm nhấn cho không gian không bị quá đơn điệu.

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết điều này, đó là phong cách vintagecó 2 loại khác nhau đó là : Phong cách Mid Century Modern (những năm 1930 đến 1960) sử dụng các tone màu ấn tượng hơn, còn phong cách Art Deco Vintate từ những (1920 đến 1940) thiên về màu sắc trung tính và những màu sáng mang đến không gian nhẹ nhàng.

Màu sắc cũng được phân chia theo từng giai đoạn :

Để gợi nhớ đến thời kỳ những năm 1930, 1940 người ta thường sử dụng màu xanh lá cây, hồng nhạt và vàng nhạt.
Để gợi nhớ đến thời kỳ những năm 1960 và 1970 người ta thường sử dụng màu đát kết hợp họa tiết hoa văn lớn hay như màu đỏ tươi, sọc, xanh đen hoặc chấm polka gợi nhớ đến những năm 1950
3.2. Đồ dùng
Đồ nội thất phong cách Vintage mang những dấu ấn của thời gian, những đồ dùng này thường được sử dụng lại để trang trí. Ví dụ như những chiếc ghế sofa với gam màu trầm như be, xám, sử dụng những chiếc ghế với kiểu dáng truyền thống,…

Rèm cửa sử dụng chất liệu vải cotton, vải voan, ren cách điệu hay vải in hoa li ti. Giấy dán tường và thảm trải sàn cũng là những chi tiết trang trí không thể thiếu trong nội thất Vintage. Giấy dán tường thường có màu pastel tươi sáng như hồng nhạt, kem, be.

Vật liệu lót sàn chính trong không gian nội thất phong cách vintage là sàn gỗ và thảm trải sàn, đây được xem là những nền tảng tốt tạo dựng nên phong hoàn hảo này.

Thiết kế nội thất phong cách Vintage toát lên vẻ mộc mạc và bình dị giúp con người cảm thấy thoải mái và thư giãn trong không gian mà nó hiện diện đồng thời vẫn thể hiện được sự sang trọng mà không quá xa hoa, kiểu cách mà không quá hào nhoáng.

Bởi thế nên người ta thường nói sang trọng chưa chắc đã phải “Vintage” nhưng đã là “Vintage” thì chắc chắn có sự sang trọng.

4. Trang trí nội thất phong cách vintage
4.1. Phòng khách
Đối với không gian phòng khách, bạn có thể trang trí theo phong cách vintage chính thống hoặc có sự pha trộn một chút giữa vintage và hiện đại. Hai xu hướng này đều có nét đẹp và cá tính riêng, cùng tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây nhé.

Vintage chính thống thường sử dụng sắc trắng chủ đạo xuyên suốt căn phòng. Những vật dụng như bàn, ghế, tủ, kệ đều mang đường nét mềm mại và thanh thoát. Không gian phòng khách thường được trang trí và bài trí rất đơn giản với gam màu trắng là chủ yếu.

4.2. Phòng ăn và phòng bếp
Phòng ăn được bày trí vô cùng đơn giản với những gam màu nhẹ nhàng và thanh lịch. Bạn có thể tạo điểm nhấn duyên dáng cho không gian bằng tranh treo tường và những chi tiết nhỏ xung quanh phòng như lọ hoa, đèn bàn, khăn trải bàn, đèn chùm…
Phòng bếp được đặt ở vị trí có nhiều ánh sáng tự nhiên, cửa sổ mở để đón ánh sáng tự nhiên cho không gian. Nội thất chủ yếu là đồ cũ và có thêm pha một vài đồ dùng mới phục vụ cho nhu cầu ăn uống hàng ngày. Nét bình yên dịu dàng của gỗ, nét dung dị của nội thất kim loại được kết hợp hài hòa để mang lại vẻ đẹp bình yên cho căn bếp nhỏ.

4.3. Phòng ngủ
Không gian phòng ngủ toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng của phong cach vintage. Bạn có thể trang trí cho không gian bằng vật dụng trang trí như bán đất nền cam ranh gối, chụp đèn hay bức tranh nhỏ nổi bật trên nền tường trắng với gam màu Vintage.
Trên đây là những thông tin cơ bản về thiết kế nột thất phong cách vintage, hi vọng những thông tin này có thể giúp cho bạn định hình phong cách và làm mới cho không gian của ngôi nhà mình trở nên sang trọng, bình dị tạo cảm giác thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0