13/11/2018, 23:25

Cơ Hội Tiếp Cận Những Kiến Thức Công Nghệ Độc Quyền tại VWS 2018

Dù là bạn ở lĩnh vực nào, Vietnam Web Summit cũng chính là cơ hội có một không hai dành để bạn có thể được học hỏi những kinh nghiệm xương máu và những kiến thức hot nhất từ những chuyên gia đứng đầu thị trường Tech LÊ THANH HƯNG – Lead of Facebook Developer Circle Hanoi Với ...

Dù là bạn ở lĩnh vực nào, Vietnam Web Summit cũng chính là cơ hội có một không hai dành để bạn có thể được học hỏi những kinh nghiệm xương máu và những kiến thức hot nhất từ những chuyên gia đứng đầu thị trường Tech

LÊ THANH HƯNG – Lead of Facebook Developer Circle Hanoi

Với nhiều năm kinh nghiệm qua các vị trí: Marketing Manager, Tech Evangelist, Software Engineer, Freelancer và hiện tại là Community Leader của Facebook Developer Circle Hanoi. Hơn thế nữa, anh Thanh Hưng còn là chủ trì của nhiều khóa Developer Master Class với đa phần là kiến thức thực tiễn và anh được cộng đồng dev biết đến rộng rãi.

TÙNG JACOB – Product Director của Thế Giới Di Động

Hơn 11 năm kinh nghiệm làm Product Management và UI/UX và trải qua nhiều dự án ở các công ty lớn như Baamboo MP3 (VCcorp), Anhso.net (Moore corp), Thegioididong.com, Dienmayxanh.com, Ứng dụng Thế giới di động,… anh Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Jacob) từ lâu đã trở thành 1 chuyên gia trong lĩnh vực phát triển sản phẩm với những nội dung chia sẻ thiết thực, gần gũi.

TRẦN PHONG PHÚ – System Architecture – Sendo

Anh Phú từng thử sức ở nhiều lĩnh vực từ TMĐT, phát triển game, Big Data cho đến Phần mềm Quản lý Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP). Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên về mã nguồn mở như React, Nodejs, PHP, Golang và MySQL khiến anh giữ vững với vị trí lập trình viên Full-stack cao cấp tại Gameloft, YouNet Media và SGN Interactive.

DƯƠNG THẾ VINH – Lead devC Ho Chi Minh by Facebook & Co-Founder Centralnest

Từng là Co-Founder của rất nhiều dự án gây tiếng vang như veva.vn, beautydaily.vn, Spalova.vn, Citihub…cộng với hơn 8 năm “lăn lộn” trong lĩnh vực lập trình hiện anh Vinh hiện đang là Lead devC HCM by Facebook và đồng thời cũng là Co-Founder của Centralnest.

Và còn rất nhiều điều thú vị cùng những chuyên gia “SIÊU CHẤT” khác sẽ được chúng tôi tiết lộ trong vài ngày nữa. Like và theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất.

Và đừng quên, VIETNAM WEB SUMMIT 2018 sẽ còn mang đến cho bạn hơn 100 chuyên đề hấp dẫn xoay quanh các nhóm chủ đề lớn:

▶ BI0CKCH4IN – Fintech

▶ Trending Technologies: AI, Big Data, Machine Learning, Embedded, Robots, IoT…

▶ Web/Mobile Technologies

▶ Cloud, Server, Architecture, Cybersecurity, Data Science

▶ Front-End, Product Management, UX/UI Design

▶ Digital Marketing, Business Development, Growth Hacking

Độc gia của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng kí ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!! Đăng kí tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/

————————–

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Website: http://vietnamwebsummit.com

Event Page: https://www.facebook.com/Vietnamwebsummit

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:

Event team: event@applancer.net | 028 6273 3497 – 028 6681 3236

Mr. Thiện: thien.tran@applancer.net | 076 688 3747

0