14/08/2019, 21:28

Có một phiên bản bí mật của Tinder cho người nổi tiếng mà bạn không thể sử dụng

Tinder Select là phiên bản dành riêng cho kiều nữ và đại gia. Tinder dường như đang điều hành một phần bí mật, chỉ dành riêng cho một nhóm người nhất định. Bản báo cáo của TechCrunch cho thấy trong hơn sáu tháng qua, Tinder đã âm thầm (và chậm rãi) phát triển cái họ gọi là ...

Tinder Select là phiên bản dành riêng cho kiều nữ và đại gia.

Tinder dường như đang điều hành một phần bí mật, chỉ dành riêng cho một nhóm người nhất định. Bản báo cáo của TechCrunch cho thấy trong hơn sáu tháng qua, Tinder đã âm thầm (và chậm rãi) phát triển cái họ gọi là Tinder Select, một phiên bản của Tinder được được dành riêng cho “người nổi tiếng và người dùng [thường xuyên] trên Tinder.” Đây không phải là một ứng dụng hoàn toàn riêng biệt mà chỉ là một phần khuất của ứng dụng Tinder nơi những người có quyền truy cập có thể bật và tắt tuỳ ý.

Hiện tại chưa có danh sách những người được Tinder chọn có quyền truy cập vào Tinder Select. TechCrunch cho biết, nhóm người sử dụng hiện tại bao gồm “các CEO, các siêu mẫu, và các đại gia siêu giàu / hấp dẫn khác”, nơi đó như một vùng đất “tội lỗi”.Khiến tôi nhớ về The League. Một điều gì đó mách bảo tôi rằng hàng triệu người dùng trả tiền cho Tinder để cải thiện tỷ lệ tìm người yêu, tình bạn và giảm bớt sự trống rỗng của cuộc sống sẽ không nằm trong danh sách được chọn.

Dù sao, cũng xin lỗi những người dùng thân thiết … có lẽ các bạn cũng đang gặp khó khăn. Khi bạn có thể “đề cử” một người khác tham gia Tinder Select, nhưng người được đề cử sẽ không thể duy trì mối quan hệ với bất cứ ai khác (chỉ được giao tiếp một lần duy nhất). Còn về giao diện, Tinder Select với phong cách chủ đạo màu xanh hải quân khác với giao diện màu da cam mà chúng ta thường thấy. Và khi được TechCrunch yêu cầu đưa ra nhận xét về Tinder Select , công ty sở hữu IAC đã giữ im lặng.

Nhưng ít nhất bạn có thể thêm vào Tinder Select danh sách những điều bạn ghét, để có thể tìm ra một người hoàn hảo phù hợp với bạn.

Techtalk via Theverge

0