08/11/2019, 13:43

Có thể dễ dàng tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường

Có thể dễ dàng tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường

Có thể dễ dàng tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường

Theo các chuyên gia, việc áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng, tăng cường sử dụng các nguồn năng lượng xanh... có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển bền vững của doanh nghiệp cũng như ổn định cuộc sống của người dân.
Việc này ngoài đem lại những lợi ích về kinh tế và góp phần giảm bớt khó khăn trong máy biến tần giá rẻ việc đảm bảo cung ứng điện thì đây còn là sự chia sẻ có trách nhiệm với cộng đồng trong việc giảm thiểu ô nhiễm môi trường như hiện nay.

Không cài đặt nhiệt độ trong nhà quá thấp vì vừa lãng phí vừa dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như: cảm cúm, ho, cảm lạnh....
Bạn có thể vẫn không cần phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng vọt nếu thực hiện các bí quyết dưới đây:
1. Dùng điều hòa không khí
Nếu bạn đã có điều hòa, hãy đảm bảo nó được đặt ở nơi râm mát. Nếu mua bán máy biến tần không, bạn có thể thay đổi vị trí hay tìm cách che mát nơi để điều hòa. Điều hòa không khí phơi trực tiếp dưới nắng sử dụng điện năng nhiều hơn 10% so với đặt ở nơi mát. Cũng nên để những vật nóng ở xa điều hòa trong nhà. Đèn, ti vi và bếp đặt gần điều hòa tạo cảm giác phòng nóng hơn thực tế, vì thế điều hòa phải làm việc nhiều hơn. Giữ cho bộ lọc máy lạnh thông thoáng bằng cách làm sạch hay thay chúng thường xuyên. Bộ lọc bẩn sẽ khiến khả năng làm mát của điều hòa kém, gây lãng phí điện.
Nếu bạn đang muốn mua điều hòa, hãy cân nhắc loại sử dụng công nghệ biến tần. Loại này tiêu hao ít điện hơn 50% với với các loại điều hòa không khí thông thường. Hãy đảm bảo mua loại điều hòa phù hợp với kích thước phòng mình. Một chiếc điều hòa quá nhỏ sẽ không đủ làm mát phòng. Một chiếc điều hòa công suất quá lớn sẽ tiêu thụ quá nhiều điện. Tham khảo danh sách dưới đây để tìm được chiếc điều hòa đúng kích cỡ cho phòng bạn.
2. Nấu nướng
Nấu ăn trong nhà tạo ra nhiệt. Vì thế, thử một ý tưởng mới: nấu ăn ngoài trời. Nướng thịt là một cách tuyệt vời tận hưởng một ngày hè đầy nắng. Thời tiết khô, nóng khiến than, củi dễ dàng được đốt cháy. Nếu bạn muốn tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn, thử tìm kiếm các hướng dẫn làm bếp ngoài trời với than và củi, tận dụng lợi thế của thời tiết khô để nấu ăn ngoài trời.
Càng nhiều càng tốt, dùng lò vi sóng để nấu hay hâm nóng những phần thức ăn nhỏ. Lò vi sóng tạo ra rất ít nhiệt bên ngoài và nếu bạn nấu trong thời gian ngắn thì nó thực sự tiêu thụ ít hơn 51% năng lượng so với lò gas, 65% so với lò nướng bánh và 81% so với lò điện thông thường.
Một cách khác để giảm độ nóng trong bếp của bạn: Hạn chế sử dụng bếp gas - loại có thể tỏa tới 60% nhiệt ra không khí xung quanh. Thay vào đó, sử dụng một bếp từ - loại chỉ thoát 30% nhiệt vào không khí bếp. Chắc chắn khi đun bằng bếp từ thì chi phí điện sẽ cao lên, nhưng bạn có thể bù vào việc giảm tiền gas.
3. Thắp sáng
Nếu bạn vẫn sử dụng những bóng đèn sợi đốt, đã đến lúc cần thay thế. Không chỉ tiêu hao nhiều hơn tới 75% năng lượng hơn so với bóng đèn huỳnh quang, chúng còn tỏa nhiệt nhiều hơn - làm cho phòng bạn nóng thêm. Bóng đèn sợi đốt huỳnh quang hay CFL có thể tiết kiệm rất nhiều điện năng và giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho bạn.
Các sản phẩm bóng đèn CFL cung cấp ánh sáng mạnh như các loại bóng đèn chiếu sáng thông thường nhưng nó chỉ sử dụng 1/5 – 1/3 lượng điện. Tuổi thọ của bóng CFL cao hơn tới 15 lần so với các loại bóng đèn thông thường. Sử dụng sản phẩm bóng CFL giúp bạn tiết kiệm khoảng 5 lần chi phí tiền điện.
Đèn huỳnh quang có vẻ đắt hơn bóng sợi đốt nhưng chúng có tuổi thọ cao gấp 10 lần, vì thế bạn sẽ tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí điện năng tối đa, hãy dùng đèn LED. So với đèn huỳnh quang - loại được đánh giá hiệu suất chiếu sáng 40%, đèn LED có hiệu suất chiếu sáng lên tới 90%. Thêm vào đó, LED có tuổi thọ gấp đôi đèn huỳnh quang và gấp 20 lần đèn sợi đốt, và nếu có lỡ tay làm rơi, loại đèn này cũng ít bị vỡ hơn.
4. Giặt là
Nếu bạn hay sấy quần áo, nên để cho máy nghỉ chế độ này trong những tháng mùa hè và phơi đồ ngoài trời. Không chỉ tiết kiệm năng lượng, ánh nắng mặt trời sẽ giúp khử trùng quần áo và làm đồ trắng trắng hơn.
Nếu bạn chỉ vắt khô nên giảm nửa thời gian so với thông thường để giảm nửa mức tiêu hao năng lượng. Ví dụ, nếu bạn thường đặt thời gian 5 phút để vắt, bạn có thể giảm xuống còn 2,5 hay 2. Trong mùa nóng, bạn có thể phơi quần áo ướt sũng vào buổi trưa và tới tối chúng vẫn khô.
5. Dùng tủ lạnh
Vào những ngày nóng, chúng ta thích đồ uống lạnh. Nhưng mỗi lần bạn mở cửa tủ lạnh mất nhiệt và phải làm việc nhiều hơn (và tiêu thụ nhiều điện hơn) để làm lạnh thức ăn. Thay vì giữ đồ uống trong tủ lạnh, hãy đông lạnh các chai nước, sau đó đặt chúng trong một thùng cách nhiệt đầy nước để tan đá. Bằng cách đó, bạn và gia đình mình có thể có đồ uống lạnh mà không cần liên tục mở cửa tủ suốt ngày.
Trước khi bạn đặt thực phẩm vào tủ lạnh, cần để thực phẩm đến nhiệt độ phòng và đóng gói trong một vật chứa kín và khô. Thực phẩm đựng trong đồ ướt và không kín sẽ tỏa độ ẩm và điều này tủ lạnh phải làm việc nặng thêm.
6. Tránh thất thoát điện
Ở đây đề cập đến các thiết bị sử dụng điện ngay cả khi bạn không dùng chúng. Nếu bạn có các thiết bị đang ở chế độ chờ, hãy rút bỏ phích cắm chúng vào đêm hoặc cắm vào lúc bạn có thể tắt. Cũng làm vậy với sạc điện thoại và máy biến áp. Bạn nên biết về cơ chế tiêu thụ điện của các thiết bị điện trong gia đình, cách này giúp hóa đơn tiền điện của bạn không bị cộng thêm vài con số.
Đối với các thiết bị điện, ngay khi được cắm vào ổ điện là chúng sẽ sử dụng điện năng. Các giải quyết đơn giản nhất chính là tháo hoặc rút hết các thiết bị điện trong nhà khi không dùng đến. Bộ chỉnh điện áp của máy tính và nguồn cung cấp điện liên tục cũng thuộc loại gây thất thoát điện. May mắn là, cả hai đều có nút tắt. Hãy sử dụng nó. Ngắt điện các thiết bị này khi máy tính của bạn không được dùng.
7. Dùng năng lượng mặt trời
Bạn không cần tấm pin mặt trời để khai thác năng lượng miễn phí từ mặt trời. Hãy để vòi nước dài ra ngoài nắng để có nước nóng. Mở cửa sổ rộng để có ánh sáng. Cho nước sạch vào những chai nhựa sạch, trong suốt và phơi dưới nắng ít nhất 6 giờ để diệt khuẩn và có nước an toàn để uống.
8. Làm sạch
Bóng đèn sạch sẽ tỏa sáng hơn, vì thế bạn có thể nhận được nhiều ánh sáng hơn mà tiết kiệm điện hơn. Làm sạch bộ lọc không khí giúp điều hoà của bạn làm mát không khí hiệu quả hơn. Làm sạch lõi nồi cơm điện hoặc tấm làm nóng (ở bếp) giúp việc làm nóng hiệu quả hơn. Nếu bạn giữ cho các quạt điện khỏi bụi, nó sẽ ngăn chặn động cơ nóng lên và sử dụng năng lượng nhiều hơn.
Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩm sẽ bám lại, cáu bẩn trong bộ lọc của máy điều hòa nhiệt độ. Không khí không thể lưu thông tốt khi bộ lọc bị bẩn. Vì thế, vệ sinh bộ lọc hoặc thay thế bộ lọc mới có thể giữ nhiệt độ trong nhà bạn mát hơn. Cùng với đó, nó cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền điện.
9. Chú ý đến chỉ số đánh giá hiệu suất năng lượng (EER)
Khi mua một thiết bị mới, hãy tìm kiếm phần ghi chú màu vàng có chữ "Energy Guide”. Con số hiển thị trên đó là chỉ số đánh giá hiệu suất năng lượng của thiết bị. Số này càng cao thì hiệu suất năng lượng của thiết bị càng lớn.
10. Về với thiên nhiên
Bạn làm gì trong nhà vào một ngày đầy nắng? Hãy tắt quạt và máy lạnh, làm đầy nước vào bể bơi hơi và ngâm mình trong đó cùng các con. Hãy tắm rửa sơ trước khi bước vào bể để giúp nước sạch lâu hơn. Khi bạn cần thay nước, có thể dùng nước cũ đổ vào máy giặt cho lần giặt đầu tiên để khỏi lãng phí. Nếu bạn không có bể bơi, bạn có thể lấy một ống nước, đặt ống phun sương và treo ở trên cây trong vườn.
Nó không chỉ làm mát không khí mà còn giúp bạn tưới cây. Nếu bạn cần làm việc trong nhà? Có thể mặc một chiếc áo ướt (nhưng không nhỏ nước) và để nó tự bay hơi, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ khi xung quanh nóng bức.
11. “Niêm phong” ngôi nhà
Không khí lạnh thoát ra qua những lỗ hổng dù là rất nhỏ, vì thế, hạn chế những chỗ hở có thể giúp bạn tiết kiệm tiền điện. Hãy kiểm tra các cửa ra vào và cửa sổ khi bạn sử dụng điều hòa nhiệt độ để đảm bảo rằng không khí lạnh không bị thoát ra ngoài một cách lãng phí.
Bạn có thể lấp các lỗ hổng, các rãnh hở trên cửa bằng những miếng cao su dẻo có bán ở các cửa hàng đồ điện gia dụng. Hoặc sử dụng miếng đệm cao su để tránh không khí lạnh bị thoát ra ngoài. Trồng cây trước các cửa sổ chắc chắn bạn sẽ mất vài năm để chờ cây lớn nhưng nó sẽ tạo bóng mát cho ngôi nhà và giúp giảm tiền điện.
12. Không sử dụng các sản phẩm làm mát
Mặc dù các sản phẩm làm mát như máy điều hòa không khí, quạt đá, máy thông gió… luôn cám dỗ bạn trong mùa hè, nhưng hãy tập thói quen sử dụng quạt, tắt hết các bóng đèn vào ban ngày. Thường xuyên đóng kín cửa và tắt điện cũng giúp ngôi nhà bạn mát mẻ hơn. Khi ra khỏi nhà hay ra khỏi phòng, đừng quên tắt hết các thiết bị làm mát. Điều này sẽ giúp bạn giảm được chi phí tiền điện rất nhiều. Sử dụng quạt, mua ban may bien tan thường xuyên đóng kín cửa và tắt điện cũng giúp ngôi nhà bạn mát mẻ hơn.
Che rèm các cửa và giảm sức chiếu của ánh nắng mặt trời vào sườn nhà sẽ giúp bên trong mát hơn trong những ngày nóng bức. Nếu bạn không muốn bị che khuất tầm nhìn, hãy dán những miếng phim lên kính cửa để giảm sức nóng của tia tử ngoại và cho phép bạn nhìn xuyên được mọi vật bên ngoài qua kính. Trong trường hợp bạn sống ở vùng nóng quanh năm thì việc sử dụng bạt che là một gợi ý hay; và nên sơn nhà bằng màu sáng để có tác dụng chống lại sự bức xạ nhiệt.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0