11/05/2020, 10:33

Công nghệ phủ răng sứ tại San có gì đặc biệt

Công nghệ phủ răng sứ tại San có gì đặc biệt

Để khắc phục tình trạng hàm răng nhiều nhược điểm: răng xỉn màu, nhiễm màu kháng sinh, răng không đều… những năm gần đây, phủ răng sứ ra đời và trở thành phương pháp phục hình răng được nhiều người lựa chọn.
[​IMG]
Tuy nhiên, với phương pháp này, bạn phải mài răng gốc đến gần 80% để tạo cùi răng. Việc này sẽ khiến răng bị tổn thương, thậm chí có thể gây hoại tử chân răng do chết tủy. Để khắc phục những nguy cơ đó, San đã nghiên cứu và mang đến cho khách hàng một giải pháp răng sứ thế hệ mới. Đó là dán răng sứ veneer với công nghệ hoàn toàn thông minh cực kỳ an toàn cho sức khỏe răng miệng của bạn.
Công nghệ phục hình răng mới có sự kết hợp của 3 yếu tố: vật liệu sứ Laminate, chất kết dính sinh học Biocell và máy chế tác Coritec để phục hình răng sứ thẩm mỹ, đảm bảo tính thẩm mỹ và không gây ảnh hưởng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân.
Đây là công nghệ phủ sứ mới, được dùng trong quá trình phục hình răng bằng cách dùng chất kết dính sinh học Biocell được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và đã loại bỏ tạp chất độc hại nên hoàn toàn yên tâm vì không làm tổn thương nướu, lợi…
Với công nghệ này, người phủ răng sẽ được sử dụng vật liệu dán sứ Laminate siêu mỏng. Chỉ cần lấy nhám bề mặt răng khoảng 0.3 - 0.5 mm nên sẽ hạn chế tối đa việc mài nhỏ răng, bảo vệ tối đa tủy và răng gốc của bạn. Laminate tuy mỏng nhưng vẫn rất cứng và chắc chắn nhờ các hạt sứ được liên kết chặt chẽ với nhau, với mật độ lớn tạo nên 1 cấu trúc cực kỳ bền chắc.

0