03/10/2018, 14:20

Công ty Vakaxa cung cấp dịch vụ ứng dụng Blockchain hàng đầu tại Việt Nam

Chúng tôi công ty cổ phần Công Nghệ Vakaxa cung cấp dịch vụ ứng dụng Blockchain hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản, nông nghiệp, vận tải, y tế, giáo dục,...

Với đội ngũ chuyên gia và lập trình viên dày dặn kinh nghiệp sẽ phân tích, đánh giá, xây dựng kế hoạch và đưa ra giải pháp tối ưu nhất trong việc triển khai ứng dụng Blockchain cho doanh nghiệp hay lĩnh vực khách hàng đang quan tâm. Ngoài ra Vakaxa còn phát triển những hệ thống Blockchain cá nhân, phát triển hợp đồng thông minh, phát triển tiền điện tử, phát triển chuỗi cung ứng, hay tư vấn về công nghệ Blockchain.

Dịch vụ ứng dụng và phát triển công nghệ Blockchain:

Vakaxa sẽ đưa ra những mô hình giải pháp và ứng dụng, kế hoạch triển khai ứng dụng Blockchain cho doanh nghiệp và trong nhiều lĩnh vực, ý tưởng của khách hàng.

- Phát triển POC ( Chứng minh năng lực): Phát triển POC giúp chứng minh tính khả thi và tiềm năng thực tế của các dự án Blockchain trong tất cả lĩnh vực như bầu cử , bảo hiểm, y tế. POC có thể coi là một mẫu thử nghiệm được sử dụng cho các tổ chức để hiểu rõ hơn về dự án của mình.
- Phát triển hệ thống Blockchain cá nhân: Mạng lưới Blockchain cá nhân được đánh giá cao hơn Blockchain công cộng về tốc độ và khả năng bảo mật. Nó được đánh giá là phương pháp tiềm năng nhất để cải thiện hiệu quả quy trình giao dịch và thanh toán.
- Phát triển hợp đồng thông minh (Smart Contract): Hợp đồng thông minh (Smart Contract) được phát triển nhằm mục đích cung cấp khả năng bảo mật đồng thời giảm chi phí giao dịch nhờ tự động hóa quy trình và giảm thiểu sự can thiệp của con người.
- Phát triển tiền điện tử: Công nghệ Blockchain của chúng tôi có thể phát triển các đồng tiền điện tử giống như Bitcoin, Ethereum, EOS hoặc một đồng tiền điện tử hoàn toàn mới theo yêu cầu của bạn.
- Phát triển chuỗi cung ứng: Blockchain được ứng dụng trong chuỗi cung ứng để quá trình giao dịch trở nên minh bạch. Tất cả giao dịch sẽ diễn ra an toàn hơn nhờ mạng peer-to-peer và không có sự can thiệp của bên thứ ba.
- Tư vấn công nghệ Blockchain: Công nghệ Blockchain là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và ảnh hưởng tới toàn bộ nền kinh tế. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những giải pháp Blockchain chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tại sao chọn công ty Cổ Phần Công Nghệ VaKaXa ?

- Blockchain đánh dấu sự thay đổi và chuyển biến của thế giới. Được xem là tương lai của xã hội nhưng Blockchain vẫn còn tồn tại khá nhiều vấn đề. Nhận thấy điều này, Vakaxa đã nghiên cứu và phát triển để đưa ra các giải pháp Blockchain hiệu quả nhất cho tất cả các ngành dịch vụ.

- Đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng: Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để từ đó đưa ra những dịch vụ tốt nhất.
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả: Để cung cấp các giải pháp hiệu quả, chúng tôi luôn có một quy trình làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn.
Phân tích kĩ lưỡng yêu cầu của khách hàng: Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Vakaxa sẽ phân tích chi tiết yêu cầu của khách hàng để từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp nhất.
- Giảm thiểu chi phí và rủi ro gặp phải: Rủi ro là một vấn đề mà tất cả các hệ thống gặp phải. Hiểu được điều này, Vakaxa luôn nỗ lực đưa ra các giải pháp trên nền tảng công nghệ mới nhất giúp khách hàng luôn an tâm.

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ Blockchain bạn nên biết?

- Không thể giả mạo: Không một ai có thể làm giả cũng như phá hủy các chuỗi trong Blockchain. Nó chỉ biến mất khi Internet toàn cầu biến mất.
- Luôn đảm bảo minh bạch: Dữ liệu trên Blockchain luôn công khai, ai cũng có thể theo dõi được các giao dịch và thống kê được toàn bộ lịch sử của nó.
- Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: Ngoài ứng dụng trong tài chính, ngân hàng Blockchain còn mở ra tương lai của rất nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, bầu cử.
- Luôn được an toàn và bảo mật: Bằng cách xây dựng dữ liệu của mình trên hệ thống phân tán, Vakaxa đã loại bỏ tất cả các vấn đề của hệ thống mạng tập trung. Dữ liệu sẽ lưu trữ mãi mãi trong mạng Blockchain và không thể sửa đổi bởi bất cứ cá nhân hay tổ chức nào.
- Giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp: Trong hệ thống kinh doanh luôn xảy ra sai sót dẫn đến tăng chi phí, mất thời gian giải quyết. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng công nghệ - Blockchain các giao dịch sẽ được lưu trữ, giảm thiểu sự tranh chấp, tiết kiệm chi phí từ đó giảm thiểu rủi ro.
- Gọi vốn cho các startup: Với giải pháp Blockchain do Vakaxa cung cấp, các startup hoàn toàn có thể gọi vốn thông qua các dự án ICO – phát hành đồng tiền điện tử của riêng mình để bán hoặc tặng cho những người ủng hộ và mong muốn đầu tư.

Thông tin liên hệ:

- CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VAKAXA
- Địa chỉ: Phòng 2512 tòa nhà The Light – Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội – Việt Nam.
- Hotline : +84963.324.888
- Website: https://vakaxa.com/
- Email : Contact@vakaxa.com
- Telegram: @vakaxasupport

Blockchain Vakaxa

7 chủ đề

13 bài viết

0