Core PHP vs Frame Works PHP

Chúng ta giả sử rằng Core PHP nghĩa là giải bài toán bởi sử dụng giấy và bút. Frame Work nghĩa là giải bài toán này bởi sử dụng một máy tính. Core PHP – Giải bài toán Chỉ có một số sinh viên có thể đưa ra kết quả bài toán bởi sử dụng giấy và bút giống như trong PHP. Chỉ một số nhà lập ...

Chúng ta giả sử rằng Core PHP nghĩa là giải bài toán bởi sử dụng giấy và bút. Frame Work nghĩa là giải bài toán này bởi sử dụng một máy tính.

Core PHP – Giải bài toán

Chỉ có một số sinh viên có thể đưa ra kết quả bài toán bởi sử dụng giấy và bút giống như trong PHP. Chỉ một số nhà lập trình có thể viết code theo một cách dễ dàng và với định dạng đáng tin cậy.

Framework – Giải bài toán

Mọi người có thể đưa ra kết quả bởi sử dụng máy tính giống như trong PHP. Ngay cả với người mới học có thể viết code theo cách dễ dàng và với định dạng đáng tin cậy.

Vấn đề chính với Core PHP là khi lập tình viên viết theo logic riêng của học, nó là khó để cho ra kết quả, vì thế hầu hết lập trình viên chọn Innovative Framework.

Frame Work

Hầu hết Framework là đáng tin cậy, nhất quán và tiết kiệm thời gian. Một số Innovative Framework có một tập hợp tích năng đa dạng, giúp lập trình viên không cần viết toàn bộ code, họ chỉ cần truy cập code bởi sử dụng Framework và phát triển một Web app bằng PHP. Framework không cung cấp giải pháp cho người viết code tồi, nhưng nó cung cấp tính đáng tin cậy trong khi viết code.

Cải thiện Project

Mọi người muốn sử dụng các công nghệ tinh vi, phức tạp. Nếu bất kỳ Website hoặc Web app nào đã phát triển trong Core PHP, nó là khó để cải thiện các thành phần của Website, nhưng nếu Website hoặc Web app nào đã phát triển trong Frame Work PHP, nó là dễ dàng để cải thiện các tính năng.

Có phải Core PHP là tồi?

Về toàn diện, nó không phải là tồi. Core PHP giúp bạn viết và hiểu code. Với người mới học hay người mới bắt đầu học PHP, chúng tôi đề nghị bạn học Core PHP, bởi vì chúng tôi không muốn thấy bạn như là một lập trình viên tồi. Theo như ai đó đã nói, bạn sẽ đạt được thành công nếu bạn có một nền tảng tốt. Nếu bạn biết về Core PHP, thì đó là đôi cánh giúp bạn tiếp cận mục đích của bạn bởi sử dụng Framework PHP.

Các bạn ở Hà Nội có thể tham gia khóa học thứ 8 của vietjackteam (đang tuyển sinh) vào đầu tháng 08/2018 do anh Nguyễn Thanh Tuyền, admin vietjack.com trực tiếp giảng dạy tại Hà Nội. Chi tiết nội dung khóa học tham khỏa link : Khóa học Java.Các bạn học CNTT, điện tử viễn thông, đa phương tiện, điện-điện tử, toán tin có thể theo học khóa này. Số lượng các công việc Java hoặc .NET luôn gấp ít nhất 3 lần Android hoặc iOS trên thị trường tuyển dụng. Khóa online= Đi phỏng vấn, Khóa offline= Đi phỏng vấn+ 1.5 tháng thực tập ngoài doanh nghiệp.

Mọi người có thể xem demo nội dung khóa học tại địa chỉ Video demo khóa học Offline

Các bạn ở xa học không có điều kiện thời gian có thể tham dự khóa Java online để chủ động cho việc học tập. Từ tháng 4/2018, code24h khuyến mại giá SỐC chỉ còn 250k cho khóa học, các bạn có thể trả lại tiền nếu không hài lòng về chất lượng trong 1 tháng, liên hệ facebook admin fb.com/tuyen.vietjack để thanh toán chuyển khoản hoặc thẻ điện thoại, khóa học bằng Tiếng Việt với gần 100 video, các bạn có thể chủ động bất cứ lúc nào, và xem mãi mãi. Thông tin khóa học tại Khóa học Java Online trên Udemy

Follow fanpage của team https://www.facebook.com/vietjackteam/ hoặc facebook cá nhân Nguyễn Thanh Tuyền https://www.facebook.com/tuyen.vietjack để tiếp tục theo dõi các loạt bài mới nhất về Java,C,C++,Javascript,HTML,Python,Database,Mobile.... mới nhất của chúng tôi.

Các bài học PHP phổ biến khác tại code24h:

0